SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Những dự án chung cư cao cấp sử dụng nội thất Eurowindow

14:39, 17/06/2019
(SHTT) - Không ngừng sáng tạo và nỗ lực mang đến các sản phẩm tiên tiến, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, Eurowindow tiếp tục khẳng định uy tín trong lĩnh vực tư vấn, thi công lắp đặt nội thất, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người Việt.

Nắm bắt nhu cầu và xu hướng của khách hàng, Eurowindow đã đưa ra các giải pháp về nội thất cho từng khu vực: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp chung cư.

Trong đó, ở không gian phòng khách, xu hướng thiết kế nội thất hiện đại được Eurowindow thể hiện qua sự tối giản trong bố cục sắp xếp và tỉ mỉ phối hợp các tông màu trầm.

Nguyên liệu gỗ cao cấp đã qua xử lý công nghệ hiện đại, giúp tăng độ bền, chịu lực tốt, chống ẩm mốc/mối mọt/cong vênh/nứt xé, giữ mãi vẻ bền đẹp theo thời gian. Bức tường được trang trí bởi những thanh gỗ đặt dọc kết hợp với bộ sofa da màu nâu bóng, đèn và phụ kiện trang trí bằng thép không gỉ tạo nên điểm nhấn độc đáo, sang trọng mà ấm cúng.

EURO

Phòng khách căn hộ chung cư Vinhomes Green Bay - Mễ Trì sử dụng nội thất Eurowindow. 

euro 2

Trong một thiết kế khác, phòng khách chung cư Gold Season trở nên tinh tế hơn khi sử dụng nội thất Eurowindow. 

Tại căn hộ mẫu dự án chung cư 6th Element, không gian nội thất phòng khách mang phong cách tân cổ điển được Eurowindow biến tấu với tông màu rất hiện đại gồm trắng – be và xám bạc. Trong không gian tươi sáng đó, nổi lên những điểm nhấn sang trọng của kim loại ánh vàng nơi hoa văn trang trí tường, viền khung tranh, chân nến, chân đèn và đèn chùm kiểu cách.

euro 3

Để cải thiện hạn chế về không gian, thiết kế phòng khách liền kề khu vực bàn ăn ở căn hộ chung cư 6th Element 

euro 3a

Không gian phòng khách sống động, nổi bật với ghế sofa da nỉ màu cam, điểm xuyết màu xanh của cây lá 

Đối với không gian nội thất phòng ngủ các căn hộ chung cư, kiến trúc sư thường sử dụng những gam màu dịu nhẹ nhằm mang đến cảm giác thoải mái, thư thái cho gia chủ. Giường ngủ được đặt ở giữa căn phòng, hai bên là lối đi. Khi gia chủ mong muốn thiết kế bàn làm việc kết hợp giá sách đặt cạnh cửa sổ giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên thì kệ ti vi được bố trí đối diện giường ngủ, ngay sát tủ quần áo để tạo cảm giác cân bằng, gọn gàng không gian, tiết kiệm diện tích mà vẫn tối ưu hiệu quả sử dụng.

euro 4

Mẫu thiết kế phòng ngủ master sử dụng ga gối trắng kêt hợp chăn kẻ họa tiết, thảm hình học không gian tạo điểm nhấn nhẹ nhàng cho không gian căn hộ EcoLife Captial. 

Kiến tạo không gian các phòng ngủ với phong cách thiết kế đơn giản, tiện nghi, không quá nhiều chi tiết cầu kỳ nhằm tạo cảm giác thoáng đãng, gọn gàng và sạch sẽ, Bộ sưu tập nội thất phòng ngủ của Eurowindow bao gồm: giường, tab, kệ, tủ quần áo, bàn trang điểm, bàn làm việc… Sự tinh tế, thanh lịch của mỗi sản phẩm nội thất Eurowindow khi kết hợp bài trí hợp lý, tạo không gian sống lý tưởng, khơi nguồn cảm hứng tràn năng lượng và gắn kết tình yêu thương giữa các thành viên trong gia đình.

euro 5

 

eur 5a

 Gam màu blue mát mẻ với sự hiện diện của cây xanh khiến không gian phòng ngủ trở nên tươi mới hơn, là lựa chọn phù hợp với những bạn trẻ cá tính, năng động

euro 6

 Tổng thể phòng ngủ căn hộ 6th Element sử dụng màu trắng, be đơn giản nhưng trở nên nổi bật khi các kiến trúc sư tạo điểm nhấn với gương trang trí đầu giường, tranh treo tường, rèm cửa và thảm lót sàn.

euro 7

 Thiết kế hình chữ L của bộ tứ “tủ quần áo - tủ để đồ -  giá sách – bàn học giúp không gian phòng ngủ trở nên thoáng gọn

euro 7

 Thiết kế hình chữ L của bộ tứ “tủ quần áo - tủ để đồ -  giá sách – bàn học giúp không gian phòng ngủ trở nên thoáng gọn

euro 8

 Mẫu thiết kế phòng ngủ căn hộ chung cư sang trọng với gam màu nâu trầm, bố trí cây xanh ở góc phòng kết hợp cùng những ô cửa kính lớn rất tốt cho sức khỏe, phù hợp cho người trung tuổi

euro 9

 Thiết kế giường hộp với 05 ngăn để đồ, tủ quần áo liền kệ nhiều tầng làm nên thế giới riêng của các bé gái, ngọt ngào, nữ tính với tông màu hồng – trắng.

Bộ sưu tập phòng bếp hiện đại, tiện nghi của Eurowindow hướng tới thiết kế tối ưu không gian, tích hợp đồng bộ chỗ để các vật dụng nhằm tạo sự kín đáo, thuận tiện trong quá trình sử dụng. Mỗi không gian bếp không chỉ là nơi để gia chủ trổ tài nấu nướng mà còn cho bạn cảm xúc thăng hoa khi sum vầy bên gia đình thưởng thức những bữa cơm đậm đà, ấm áp.

euro 10

Với những không gian bếp rộng, hiện nay nhiều gia chủ có xu hướng ưu tiên thiết kế kiểu tủ bếp có quầy bar, giúp chủ nhà có thể ngồi tán gẫu cùng bạn bè, khách mời và dùng bữa ăn nhẹ ngay tại quầy. Đây cũng là mẫu thiết kế Eurowindow thi công tại căn hộ dự án Vinhomes Green Bay - Mễ Trì. 

euro 12

Thiết kế bếp với tủ chữ I, mặt bàn và tường ốp đá vừa đảm bảo yếu tố hiện đại, vừa tiện lợi cho gia chủ trong quá trình sử dụng. 

Sản phẩm nội thất gỗ Eurowindow sử dụng nguồn nguyên liệu đầu vào (gỗ tự nhiên rừng trồng, gỗ công nghiệp MDF, HDF, MFC, gỗ ghép thanh) đã qua chọn lọc, xử lý kỹ, tẩm sấy theo tiêu chuẩn quốc tế nên có độ cứng và độ bền cao, hạn chế tối đa sự cong vênh, co ngót theo biến đổi của thời tiết. Các sản phẩm sử dụng vật liệu gỗ công nghiệp/ gỗ ghép thanh được phủ lớp hoàn thiện bề mặt như Melamine/ Laminate/ Veneer… có khả năng chống trầy xước, chịu lực cao, chịu nhiệt tốt, chống mối mọt...

Với hệ thống phun sơn tự động, sản phẩm nội thất Eurowindow có độ phẳng về bề mặt, đồng đều về màu sắc, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bên cạnh các sản phẩm nội thất có sẵn, Eurowindow còn cung cấp dịch vụ trọn gói từ tư vấn thiết kế - sản xuất – lắp đặt cho đến bảo hành, bảo trì trong suốt quá trình sử dụng, mong muốn đem đến hiệu quả tối ưu, mang đến nhiều vận may, tài lộc cho gia chủ.

PV

Tin khác

Kinh tế 34 phút trước
(SHTT) - Theo nghiên cứu của IDC, với việc khảo sát hơn 2.100 doanh nghiệp với tổng số hơn 13 triệu nhân viên tại 16 quốc gia trên toàn cầu cho thấy: mỗi đô la đầu tư vào AI, các công ty sẽ thu về lợi nhuận trung bình là 3,5 đô la đến 8 đô la.
Kinh tế 21 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 21 giờ trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Liên kết hữu ích