SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Tết trao bảo bối, thịt kho tàu ngon vô đối!

09:45, 09/01/2024
Thịt kho tàu là món ăn yêu thích và không thể thiếu trong những mâm cơm Tết đoàn viên, được thu hút bởi hương thơm hấp dẫn và béo ngậy cùng những miếng thịt heo thấm vị, mềm nhừ hòa cùng chút bùi bùi của trứng, ăn kèm với dưa giá, củ kiệu ngày Tết thì còn gì bằng!

Tết này, Barona bật mí bạn bảo bối xốt gia vị hoàn chỉnh Barona - thịt kho tàu, mang đến công thức làm món thịt kho tàu ngon vô đối chiêu đãi gia đình nha!

thitkhotau

 Món thịt kho tàu hấp dẫn với xốt gia vị hoàn chỉnh.

Nguyên liệu và gia vị cần chuẩn bị siêu đơn giản:

- Thịt ba rọi: 500g

- Trứng: 4 - 6 quả

- Hành tỏi băm

- Xốt gia vị hoàn chỉnh Barona - Thịt kho tàu: 1 gói

Cách nấu thịt kho tàu ngon chuẩn vị, không cần nêm nếm!

Bước 1: Thịt ba chỉ cắt thành từng khúc vừa ăn và ướp với 1 gói xốt gia vị hoàn chỉnh Barona - Thịt kho tàu khoảng 30 phút để thịt thấm đều. Ướp càng lâu thịt càng ngấm gia vị, món ăn càng ngon nhé.

buoc 1

 Thịt kho tàu khoảng 30 phút để thịt thấm đều.

Bước 2: Xào thơm hành tỏi băm, sau đó cho thịt vào xào săn. Thêm nước ngập mặt thịt và đun sôi, bạn nhớ vớt bọt để nước được trong và đẹp mắt hơn.

buoc 2

  Xào thơm hành tỏi băm, sau đó cho thịt vào xào săn.

Bước 3: Cho trứng vào, tiếp tục kho với lửa vừa và thêm nước (nếu cần) cho đến khi thịt chín mềm, nước xốt vừa sánh lại là dùng được.

buoc 3

 Cho trứng vào, tiếp tục kho với lửa vừa và thêm nước.

Mách nhỏ:

- Để món thịt kho tàu thêm ngon và kích thích vị giác bạn có thể thay nước bằng nước dừa tươi và thêm vài quả ớt.

- Có thể thay trứng gà hoặc trứng vịt bằng trứng cút (tùy sở thích).

Chỉ với bước ướp từ “bảo bối” Barona là bạn có ngay nồi thịt kho tàu đúng màu, chuẩn vị truyền thống cho Tết này, quá đơn giản phải không nào? Mời bạn xem video hướng dẫn nấu “siêu dễ” ở phía dưới nha.

Ngoài xốt gia vị hoàn chỉnh Barona - Thịt kho tàu, Barona còn có hơn 20 loại xốt gia vị hoàn chỉnh đa dạng món ngon khác cùng các loại nước dùng lẩu vô cùng tiện lợi, giúp việc vào bếp ngày đoàn viên thêm nhẹ nhàng, thực đơn mâm cơm Tết thêm thi vị, phong phú. Cùng trải nghiệm với Barona nhé!

kegiavi

 Đa dạng xốt gia vị hoàn chỉnh Barona. 

Xốt gia vị hoàn chỉnh Barona hiện đã có mặt tại các chợ, cửa hàng tạp hóa, hệ thống siêu thị: COOPmart, Emart, AEON, LOTTE Mart, BHX, Winmart, Go, KINGFOODmart, SATRAFOODS,... trên toàn quốc và trên các sàn thương mại điện tử: Shopee, Tiki, Sendo, Lazada. Hoặc bạn cũng có thể truy cập vào website barona.vn để đặt hàng ngay hôm nay bạn nhé.

Huy Sương

Tin khác

Thương hiệu 10 giờ trước
Với vốn hóa lên tới gần 2 nghìn tỷ USD, Nvidia công ty kiểm soát hơn 95% thị trường chip AI chuyên dụng,hiện là công ty có giá trị thứ ba ở Mỹ, sau Microsoft và Apple. .
Tin tức 21 giờ trước
(SHTT) - Liên tục đưa ra thị trường các giải pháp chăm sóc da dựa trên khoa học và có nguồn gốc từ thiên nhiên, Kiehl's đã xây dựng danh tiếng cho mình như là nơi cung cấp mọi giải pháp đột phá trong chăm sóc da cho cả gia đình.
Thương hiệu 4 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 4 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 4 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.