SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Tập đoàn y dược EBC vinh dự nhận chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao lần thứ 4

10:30, 18/03/2024
Ngày 14/3/2024, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao tổ chức Lễ Công bố tại Hội trường Thống Nhất, TP. Hồ Chí Minh, vinh danh 529 doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao theo bình chọn của người tiêu dùng. Tập đoàn Y dược EBC hạnh phúc nhận Chứng nhận HVNCLC 2024, là lần thứ 4 họ nhận giải thưởng này.

Chương trình HVNCLC được tổ chức bởi Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, dựa trên ý kiến khách quan của người tiêu dùng. Từ năm thứ 28, chương trình này đã liên tục đóng góp vào việc tạo ra giá trị bền vững, là điểm tựa quan trọng trong việc thúc đẩy kinh doanh tại TP. Hồ Chí Minh và ủng hộ phong trào "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", đồng thời khuyến khích doanh nghiệp nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển thương hiệu và tăng cường cạnh tranh.

Tap doan EBC Holdings

 Ông Lâm Văn Nghĩa, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn EBC Holdings

Theo Ban Tổ chức, trong năm 2024, cuộc khảo sát HVNCLC đã được tiến hành từ tháng 09 đến tháng 12 năm 2023 thông qua phỏng vấn trực tiếp và khảo sát trực tuyến tại các thành phố lớn. Kết quả, tổng cộng có 529 doanh nghiệp được chứng nhận HVNCLC sau khi thông tin được kiểm tra và xác minh từ các cơ quan chức năng.

Trong buổi lễ, ông Lâm Văn Nghĩa, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn EBC Holdings, đã đại diện nhận Chứng nhận HVNCLC 2024 cho các dòng sản phẩm mỹ phẩm, hàng tiêu dùng và dung dịch vệ sinh của EBC. Đây không chỉ là vinh dự mà còn là minh chứng cho sự tin tưởng và ủng hộ của người tiêu dùng đối với sản phẩm EBC.

Tap doan EBC Holdings 1

 10 năm hoạt động cũng là khoảng thời gian sự tử tế của EBC được lan tỏa

Tập đoàn Y dược EBC, sở hữu hai nhà máy đạt chuẩn CGMP cùng trang thiết bị tiên tiến và quy trình sản xuất chặt chẽ, luôn đặt khách hàng làm trung tâm và chú trọng vào yếu tố "xanh" - "sạch". Qua 10 năm phát triển, EBC đã củng cố uy tín thương hiệu và sản phẩm, chú trọng vào sự hài lòng của khách hàng và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng quốc gia và quốc tế.

Để tiếp tục phát triển, EBC đang tập trung vào nghiên cứu và phát triển các sản phẩm xanh - sạch thông qua dự án "Triệu sản phẩm xanh đến mọi gia đình Việt". Tập đoàn cũng định hướng phát triển trên nền tảng khoa học và công nghệ để tạo ra sản phẩm chất lượng và bền vững.

Với sự hỗ trợ của chính quyền, cộng đồng kinh doanh và khách hàng, EBC hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ người tiêu dùng, góp phần vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Tập đoàn Y dược EBC, nhận thức được những thách thức và biến động lớn trong môi trường kinh doanh, đang tập trung vào việc thích nghi nhanh chóng và duy trì sự sáng tạo, linh hoạt trong mọi hoạt động kinh doanh. Trong kế hoạch tái cấu trúc doanh nghiệp giai đoạn 2024 - 2029 và trong 10 năm tiếp theo, EBC đặc biệt chú trọng vào việc đầu tư nguồn lực để chuyển đổi số và xanh, tiến sâu vào các xu hướng phát triển mới và tiêu chuẩn quốc tế.

Tap doan EBC Holdings  2

 Chứng nhận HVNCLC 2024 cho các dòng sản phẩm mỹ phẩm, hàng tiêu dùng và dung dịch vệ sinh của EBC

Một trong những ưu tiên hàng đầu của EBC là nghiên cứu và phát triển các sản phẩm xanh - sạch thông qua dự án "Triệu sản phẩm xanh đến mọi gia đình Việt". Mục tiêu của dự án là mang lại cho người tiêu dùng những lựa chọn sản phẩm chất lượng cao và thân thiện với môi trường. EBC hy vọng rằng, các sản phẩm xanh mang thương hiệu của mình sẽ nhận được sự đón nhận và ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng và đối tác.

Đối với ông Đinh Văn Liên, Chủ tịch Tập đoàn Y dược EBC, sự cần thiết của việc đầu tư vào nghiên cứu và phát triển cùng việc xây dựng một môi trường làm việc sáng tạo là không thể phủ nhận. Ông và Ban lãnh đạo của EBC đang quyết tâm thực hiện các chiến lược cụ thể để đưa doanh nghiệp tiệm cận hơn với tiêu chuẩn quốc tế và thúc đẩy sự phát triển bền vững trên nền tảng khoa học và công nghệ.

Sứ mệnh của EBC không chỉ dừng lại ở việc sản xuất và cung cấp sản phẩm chất lượng, mà còn là đóng góp vào việc tạo ra một thị trường cạnh tranh và bền vững. Sự tin tưởng và ủng hộ từ phía khách hàng, đối tác và cộng đồng là động lực lớn nhất để EBC tiếp tục phát triển và trở thành một trong những tập đoàn kinh tế hàng đầu tại Việt Nam.

Tap doan EBC Holdings 3

 Triết lý tử tế giúp doanh nghiệp phát triển bền vững

Tập đoàn không chỉ liên tục nỗ lực nâng cao tiêu chuẩn quản lý chất lượng và tuân thủ các quy định về trách nhiệm xã hội, mà còn thể hiện qua việc thực hiện tái cấu trúc và chuyển đổi số mạnh mẽ trên toàn bộ tổ chức. Điều này không chỉ giúp Tập đoàn thúc đẩy sự phát triển bền vững mà còn đóng góp tích cực vào cộng đồng và môi trường sống.

Trong bối cảnh thị trường đang thay đổi nhanh chóng và đầy thách thức, Tập đoàn Y dược EBC sẽ không ngừng tìm kiếm cơ hội mới và phát triển các mô hình kinh doanh sáng tạo. Quyết tâm và sự kiên định trong việc đổi mới sẽ giúp EBC vươn lên thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn cầu.

Cuối cùng, Tập đoàn Y dược EBC xin gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng, đối tác và cộng đồng đã luôn ủng hộ và tin tưởng vào sản phẩm và sứ mệnh của chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ không ngừng phấn đấu và cống hiến để mang lại giá trị cao nhất cho mọi người và xây dựng một tương lai xán lạn cho cộng đồng và đất nước.

PV

Tin khác

Thương hiệu 3 giờ trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 5 giờ trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.