SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Tã Sila - Cùng cha mẹ chăm sóc sức khỏe cho con

10:24, 06/04/2023
(SHTT) - Tã, bỉm từ lâu đã là bảo bối không thể thiếu đối với trẻ nhỏ, giúp bé thoải mái vận động, hạn chế tối đa nguy cơ hăm tã cùng các vấn đề về da. Chính vì thế, các bậc cha mẹ ngày càng chú trọng sử dụng các sản phẩm tã, bỉm chất lượng đến từ các thương hiệu uy tín.

Thấm hút tối ưu, chất lượng vượt trội

Lựa chọn các sản phẩm tã, bỉm chất lượng và an toàn để bảo vệ tối ưu cho sức khỏe của con luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các bậc cha mẹ, đặc biệt là khi bé đang ở giai đoạn từ 1 đến 36 tháng tuổi. Tã, bỉm chất lượng cần đáp ứng đầy đủ các tiêu chí, từ việc đảm bảo xuất xứ rõ ràng, thương hiệu uy tín đến các tiêu chí về thành phần đạt chuẩn với nhiều hoạt chất có lợi cùng khả năng thoáng khí và thấm hút tối ưu.

Thị trường sôi động với sự xuất hiện đa dạng các sản phẩm, thương hiệu tã, bỉm như hiện nay đã mang lại cho người tiêu dùng rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Thương hiệu tã Sila, sản phẩm độc quyền của Công ty TNHH MTV Sản xuất và Thương mại NYNA, hiện đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bậc cha mẹ.

t1

 

Sản phẩm tã Silla đáp ứng đầy đủ những tiêu chí khắt khe của một sản phẩm tã, bỉm bảo vệ sức khỏe cho trẻ chất lượng và an toàn. Tã Sila có lớp thấm nhanh siêu khô thoáng giúp miếng tã thấm hút thật nhanh, thật nhiều mà vẫn giữ được cấu trúc mỏng thoáng, đem lại cho trẻ sự khô thoáng suốt cả ngày dài vận động. Ngoài ra, tã quần Sila thế hệ mới được cải tiến mỏng hơn, thấm hút trên 1.000ml/miếng, cùng với mặt đáy thoát ẩm 100% mềm mại như bông giúp da bé khô thoáng dài lâu và không bị thấm ngược lại. Đặc biệt, thành phần chứa hạt nổi 3D sinh thái học giúp tã luôn thoáng khí, triệt tiêu độ ẩm, massage cho một làn da thật mềm mại.  

Bên cạnh đó, tã quần Sila tích hợp hệ thun bụng - hông - đùi co giãn siêu linh hoạt, kết hợp cùng lớp vải phủ bằng chất liệu Cotton-soft siêu mềm, giúp tã ôm vừa vặn cơ thể bé, ngăn tràn hiệu quả, đồng thời giảm vết hằn trên da.

Tã Silla hứa hẹn sẽ là sản phẩm chất lượng, hiệu quả và phù hợp cho trẻ dưới 36 tháng tuổi, giúp bảo vệ sức khỏe và nâng niu làn da nhạy cảm cho bé.

Thương hiệu uy tín hàng đầu

Tã Sila là sản phẩm độc quyền thuộc Công ty TNHH MTV Sản xuất và Thương mại NYNA, một doanh nghiệp tiên phong và hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm tã giấy baby, tã người già, băng vệ sinh… với nguyên liệu nhập khẩu từ các nước Châu Âu và dây chuyền sản xuất khép kín đạt tiêu chuẩn cao. Vì thế, tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Sila đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng, đa dạng chủng loại với giá cả hợp lý.

t2

 Tã quần Baby Sila: M 56 miếng, L 52 miếng, XL 48 miếng, XXL 44 miếng

Sở hữu văn phòng đại diện tại cả 3 miền Bắc - Trung - Nam cùng chuỗi cung ứng rộng khắp 63 tỉnh thành và hệ thống phân phối đa kênh, Công ty TNHH MTV Sản xuất và Thương mại NYNA cùng thương hiệu Sila luôn đảm bảo cung ứng đầy đủ và nhanh chóng những sản phẩm chất lượng trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người tiêu dùng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tã quần Sila với chính sách hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng, khách hàng hoàn toàn được kiểm tra hàng, thanh toán khi hài lòng với sản phẩm.

Với giá thành hợp lý, chất lượng vượt trội cùng thương hiệu uy tín, sản phẩm tã Sila của Công ty TNHH MTV Sản xuất và Thương mại NYNA chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực cho các bậc cha mẹ trên hành trình chăm sóc và nuôi con khôn lớn. Đặc biệt, cùng với dòng sản phẩm tã Sila dành cho trẻ em, hiện nay, Công ty TNHH MTV Sản xuất và Thương mại NYNA còn phát triển mạnh sản phẩm tã Sila dành cho người già, tã Tony..., từ đó mang lại giải pháp chăm sóc toàn diện cho cả gia đình.

t3

 Tã quần Baby Tony (25 miếng), Tã dán Sila dành cho người lớn

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN SX VÀ TM NYNA

Website: silavn.com

Hotline: 02353.642.222

Gian hàng Shopee: https://shopee.vn/sila__shop

Email: [email protected] 

Tin khác

Thương hiệu 21 giờ trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 23 giờ trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.