SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Sơn Levist Nano - Giải pháp phù hợp nhất cho điều kiện khí hậu khắc nghiệt tại Việt Nam

11:08, 22/08/2022
(SHTT) - Với khí hậu nóng ẩm, mưa gió thất thường tại Việt Nam, màu sơn nhanh phai, nấm mốc hay loang lổ là điều không thể tránh khỏi. Để tránh gặp phải các tình trạng này, gia chủ cần lựa chọn sơn nước chất lượng tốt, thi công đúng cách để màu sơn bền lâu hơn.

Đặc điểm của thời tiết Việt Nam

Việt Nam có khí hậu nhiệt đới gió mùa, nắng lắm, mưa nhiều, độ ẩm cao. Đặc biệt ở miền Bắc có những giai đoạn thời tiết gió nồm, độ ẩm không khí tăng cao. Hay tại miền Trung vào mùa hè lại chịu thêm ảnh hưởng của gió Lào khô nóng gây ra tình trạng hanh khô, thiếu độ ẩm. Điều đó khiến cho lớp sơn nhà lâu ngày dễ bị phồng rộp, bong tróc ra thành từng mảng khiến cho nhà bị thấm nước khi trời mưa và giảm tính thẩm mỹ.

Bên cạnh đó do những đặc thù của thời tiết nóng ẩm, mưa nắng thất thường cộng với kỹ năng chống thấm không tốt khiến cho hầu hết những ngôi nhà ở Việt Nam đều dễ xuống cấp sau một thời gian sử dụng, cũng như xuất hiện hiện tượng nấm mốc, rêu phủ dày ở bề mặt tường ngoài, cũng như trường hợp nước mưa hắt qua khe cửa gây ngấm theo đường ống điều hòa, máy giặt dẫn vào nhà gây nấm mốc, loang đen, ố vàng, mùi hôi khó chịu,… Vào những ngày nồm, với độ ẩm thường lên tới 80-90%, các bức tường sẽ dễ trở nên ẩm ướt. Vì thế nếu sử dụng loại sơn nước không đảm bảo chất lượng thì các công trình khó có thể chống lại những tác nhân gây hại này.

1

 

Theo các chuyên gia xây dựng, người tiêu dùng nên lựa chọn những loại sơn chất lượng dựa theo các tiêu chí như kháng kiềm cao (chống nấm mốc, kháng kiềm), độ bóng cao (chống bám bụi, độ bám dính cao (chống bong tróc sơn), bền màu theo thời gian,…

Cách lựa chọn sơn phù hợp với khí hậu Việt Nam

Chọn sơn chống ẩm, chống thấm hiệu quả

Hiện nay, các gia chủ vẫn lựa chọn sản phẩm sơn dựa vào tiêu chí màu sắc phù hợp và theo sở thích. Tuy nhiên, khi lựa chọn sơn ngoại thất, điều tiên quyết là chất lượng sơn. Với khí hậu nóng, ẩm của Việt Nam, gia chủ nên chọn dòng sơn có tính năng chống nấm mốc và kháng khuẩn cao, đồng thời có độ chống thấm tốt để tránh nước mưa ngấm vào tường.

2

Gia chủ nên chọn dòng sơn có tính năng chống nấm mốc và kháng khuẩn cao 

Chọn sơn có tính năng co giãn, làm mát

Tại Việt Nam, thời tiết mùa hè có thể lên đến 40 độ, thậm chí cao hơn, dẫn đến tình trạng tường dễ bị những vết rạn nứt nhỏ do sự co ngót của lớp hồ vữa hoặc nền đất bị dịch chuyển nhẹ. Theo đó, nước mưa, hơi ẩm dễ dàng thấm qua những vết rạn nứt đó tạo nên những vết loang lổ, bong tróc.

Vì thế gia chủ nên chọn sản phẩm sơn có độ co giãn tốt giúp bảo vệ màng sơn khỏi hiện tượng rạn nứt. Những sản phẩm có tính năng phản xạ với tia UV, làm giảm nhiệt độ tường giúp làm mát ngôi trong những ngày hè oi bức.

Sơn LEVIST - NANO – Giải pháp phù hợp nhất cho điều kiện khí hậu khắc nghiệt tại Việt Nam

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sơn với nhiều đặc tính, công dụng khác nhau. Nhưng để phù hợp với khí hậu khắc nghiệt như Việt Nam, người tiêu dùng có thể chọn mua những loại sơn tường có thương hiệu nổi tiếng, có uy tín và được nhiều người Việt tin dùng trong nhiều năm qua.

Levist - Nano là nhãn hiệu sơn cao cấp công nghệ Mỹ của Công ty cổ phần tập đoàn Thành Thắng – THANH THANG GROUP. Với công nghệ hiện đại và nguyên liệu nhập khẩu từ Hoa Kỳ, các sản phẩm sơn và chống thấm Levist - Nano được sản xuất phù hợp với đặc trưng yếu tố khí hậu, thời tiết vùng miền, tạo ra các màu sắc đẹp hoàn mỹ, bền vững với thời gian cho công trình của bạn.

Cùng với cung cấp các sản phẩm sơn và chống thấm nhãn hiệu Levist - Nano đảm bảo chất lượng tốt nhất, giá cả thấp nhất, Công ty cổ phần tập đoàn Thành Thắng luôn đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng bằng các dịch vụ toàn diện như chính đối với thân ruột thịt của mình. Với đội ngũ kĩ thuật, nhân viên kinh doanh có kiến thức chuyên sâu, nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ kĩ thuật, giải đáp mọi thắc mắc, giao hàng tận nơi…

Song hành với đó là chế độ khuyến mãi hấp dẫn cho các khách hàng mới và khách hàng thân thiết; chính sách đại lý, chi nhánh phân phối tốt nhất. “Phù hợp – Chất lượng – Giá thành tốt“. Với trách nhiệm của mình, THANH THANG GROUP tự tin mang đến cho khách hàng các sản phẩm sơn và chống thấm tốt nhất trên thị trường. Đó là những sản phẩm phù hợp nhất, chất lượng nhất, tiết kiệm nhất cả về thời gian và tiền bạc, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi quyết định  lựa chọn sử dụng các sản phẩm sơn và chống thấm Levist - Nano của THANH THANG GROUP.

Tất cả sản phẩm sơn Levist - Nano đã được công nhận về chất lượng và cấp chứng nhận, chứng chỉ. Levis Nano đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn, yêu cầu kỹ thuật theo quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 16: 2017 / BXD cho sản phẩm sơn do công ty đưa ra thị trường, được Công ty cổ phần chứng nhận kiểm định TPP cấp chứng nhận, Sở Xây dựng  Bắc Giang xác nhận bằng văn bản. Có thể thấy rằng thương hiệu sơn Levis – Nano đã thực sự nổi tiếng và có chất lượng cao trên thị trường sơn xây dựng.

3

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THÀNH THẮNG

Trụ sở: Cụm CN Mỹ Thái - Lạng Giang - Bắc Giang

Email: [email protected]

Hotline: 0393 01 8888 - 0971 176 286

Website: sonlevistnano.com

Tin khác

Thương hiệu 10 giờ trước
Với vốn hóa lên tới gần 2 nghìn tỷ USD, Nvidia công ty kiểm soát hơn 95% thị trường chip AI chuyên dụng,hiện là công ty có giá trị thứ ba ở Mỹ, sau Microsoft và Apple. .
Tin tức 21 giờ trước
(SHTT) - Liên tục đưa ra thị trường các giải pháp chăm sóc da dựa trên khoa học và có nguồn gốc từ thiên nhiên, Kiehl's đã xây dựng danh tiếng cho mình như là nơi cung cấp mọi giải pháp đột phá trong chăm sóc da cho cả gia đình.
Thương hiệu 4 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 4 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 4 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.