SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Sẽ có 20 khinh khí cầu đến từ nhiều quốc gia tại Lễ hội khinh khí cầu quốc tế Tuyên Quang 2022

06:00, 16/03/2022
(SHTT) - Được đánh giá là một trong những lễ hội khinh khí cầu lớn nhất từ trước đến nay của Việt Nam, lễ hội "Khinh khí cầu Quốc tế Tuyên Quang" lần thứ nhất sẽ diễn ra ngay trong tháng 3 này từ 30/03 – 03/04 với sự đồng hành của hàng không Vietjet.

Sáng 15/3 tại tp.HCM, Hiệp hội Khinh khí vầu quốc tế cùng Sở Văn hóa, Thông tin tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức công bố thông tin về Lễ hội Khinh khí cầu Quốc tế Tuyên Quang lần thứ nhất trong chuỗi sự kiện “Năm Du Lịch Tuyên Quang 2022” với sự đồng hành của hãng hàng không Vietjet. 

Sẽ có 20 khinh khí cầu đến từ nhiều quốc gia tại Lễ hội khinh khí cầu quốc tế Tuyên Quang 2022
 Phó Tổng giám đốc Vietjet Nguyễn Thanh Sơn (thứ hai từ phải sang) chia sẻ với hội nghị về sự đồng hành của Vietjet với Lễ hội Khinh khí cầu quốc tế và năm du lịch Tuyên Quang 2022
Sẽ có 20 khinh khí cầu đến từ nhiều quốc gia tại Lễ hội khinh khí cầu quốc tế Tuyên Quang 2022
 Phó Chủ tịch tỉnh Tuyên Quang Hoàng Việt Phương (thứ hai từ trái sang) giới thiệu về năm du lịch Tuyên Quang và những hoạt động xúc tiến du lịch địa phương

Lễ hội được diễn ra từ 30/03 – 03/04/2022, quy tụ 20 khinh khí cầu từ khắp các quốc gia trên thế giới như Anh, Mỹ, Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc, Thái Lan, Tây Ban Nha, Hà Lan… Khinh khí cầu Vietjet sẽ đại diện cho màu cờ, sắc áo Việt Nam tại lễ hội lần này. 

Sẽ có 20 khinh khí cầu đến từ nhiều quốc gia tại Lễ hội khinh khí cầu quốc tế Tuyên Quang 2022
Các khinh khí cầu sắc màu đa quốc gia sẽ là điểm nhấn cho du lịch tại Tuyên Quang mùa hè năm nay. 

Trong suốt thời gian diễn ra lễ hội, du khách sẽ được trải nghiệm bay treo khinh khí cầu miễn phí tại quảng trường Nguyễn Tất Thành tại Thành phố Tuyên Quang khi xuất trình thẻ lên tàu hoặc vé máy bay điện tử Vietjet.

Ngoài ra, du khách còn có cơ hội tham dự các hoạt động lễ hội độc đáo chào mừng năm du lịch Tuyên Quang, Lễ kỷ niệm 75 năm Ngày Bác Hồ trở lại Tuyên Quang lãnh đạo kháng chiến thành công, tham gia các chương trình giao lưu với các đoàn phi công đến từ các quốc gia tham dự lễ hội khinh khí cầu quốc tế. 

Lễ hội "Khinh khí cầu Quốc tế Tuyên Quang" là một trong những sự kiện đánh dấu việc mở cửa trở lại với ngành du lịch sau hơn 2 năm du lịch đóng băng các hệ sinh thái của ngành du lịch. Trong đó, các đơn vị liên quan đã bắt đầu có những động thái rõ ràng, sẵn sàng đón đầu nhu cầu du lịch của khách hàng trong mùa hè tới.

PV

Tin khác

Tin tức 5 giờ trước
Nhiều gian hàng với hàng trăm sản phẩm OCOP đặc trưng, tiêu biểu huyện Thiệu Hoá năm 2024.
Tin tức 13 giờ trước
(SHTT) - Dạy lập trình máy tính cho trẻ em đang được coi là xu hướng giáo dục mới trên thế giới và Việt Nam. Không phải là những giờ học khô khan theo kiểu đọc, chép một chiều, các em nhỏ tại lớp học lập trình có thể rèn luyện tư duy logic, tư duy giải quyết vấn đề và thỏa sức sáng tạo.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ GD&ĐT vừa có văn bản yêu cầu các trường học trên toàn quốc kiểm tra, đánh giá hoạt động của các công trình nước sạch, công trình vệ sinh trong trường.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, thí sinh đang học lớp 12 sẽ chính thức thực hiện đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến. Dự kiến năm nay có trên 1 triệu thí sinh sẽ đăng ký tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT.
Tin tức 1 ngày trước
Văn phòng tư vấn về sở hữu trí tuệ miễn phí sẽ được đặt tại 31 Hàn Thuyên, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, với kỳ vọng thúc đẩy các hoạt động đổi mới sáng tạo cho nhiều doanh nghiệp, trường đại học, sinh viên,…