SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Sau khi 'người tình tin đồn' Chí Nhân lộ ảnh hẹn hò gái lạ, MC Minh Hà khoe mặc áo đôi, đeo nhẫn kim cương khủng với 'chỗ dựa' giấu mặt

07:45, 12/11/2019
Thế nhưng dưới phần bình luận, nhiều người đã nhận ra \"chỗ dựa\" của Minh Hà có điều khác thường.

Là MC quen thuộc của chương trình "Cà phê sáng", góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình nổi bật như "Lập trình trái tim", "Phía cuối cầu vồng", "Lời thú nhận của Eva",... cái tên Minh Hà luôn nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý. Đặc biệt, từ sau khi vướng tin đồn "phim giả tình thật" với Chí Nhân trong bộ phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp" khiến gia đình của nam diễn viên và Thu Quỳnh tan vỡ, nhất cử nhất động của Minh Hà đều lọt vào tầm ngắm của dư luận.

Chưa từng lên tiếng xác nhận hay phủ định chuyện hẹn hò nhưng nhiều người vẫn cho rằng Minh Hà và Chí Nhân từng có tình cảm với nhau

Giữa tháng 10, Minh Hà bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân rằng chưa hoàn thành mục tiêu có người yêu trong năm nay. Điều này như 1 cách để nữ MC xinh đẹp khẳng định mình vẫn còn độc thân. Trong khi đó, Chí Nhân bị bắt gặp dẫn con trai đi ăn cùng 1 cô gái lạ. Theo người chứng kiến kể lại, cô gái này chăm sóc rất ân cần và gọi bé Be (con trai Chí Nhân - Thu Quỳnh) là con.

Nhan sắc mặn mà của nữ MC ở tuổi 32

Mới đây, Minh Hà lại tiếp tục thu hút sự chú ý khi khoe khoảnh khắc hạnh phúc với "chỗ dựa" giấu mặt. Cụ thể, nữ MC viết: "Chỗ dựa của Hà. Hôm qua thấy Hà mệt, hôm nay gửi tới 7 hộp yến làm sẵn, dặn ăn trọn 1 tuần cho khoẻ. Tình cảm là thứ đẹp và quý nhất trên cuộc đời này là thế".

Minh Hà khoe ảnh đeo nhẫn đôi, mặc áo đôi với "chỗ dựa" giấu mặt

Điều khiến dân tình không khỏi tò mò là trong ảnh, Minh Hà và đối phương mặc áo đôi, nắm tay nhau rất tình tứ. Đặc biệt, trên tay cả hai đều xuất hiện chiếc nhẫn kim cương đôi, nhìn thoáng qua cũng có thể thấy giá trị của nó không hề nhỏ.

Nữ MC cũng từng khoe nhẫn kim cương vào năm ngoái

Đang đoán già đoán non xem danh tính "chỗ dựa" của Minh Hà là ai, người đàn ông nào đã chiếm được trái tim người đẹp thì ngay bên dưới bài đăng, loạt hashtag thể hiện tình chị em như "sisterhood", "bff" hay "thankstosister" đã khiến dân tình không khỏi hụt hẫng. Chưa hết, khi Lã Thanh Huyền tag tên diễn viên Diễm Hương hỏi khéo, hai người đẹp cũng nửa đùa nửa thật: "Tay người yêu Hà mà. Em làm sao biết được".

Chưa kịp chúc mừng, nhiều người đã nhận ra "chỗ dựa" của Minh Hà không ai khác là diễn viên Diễm Hương

Qua những dòng bình luận này có thể thấy, "chỗ dựa" vững chắc mà Minh Hà đang nhắc đến chính là người chị em thân thiết Diễm Hương. Đó cũng là lý do tại sao ngoài đôi tay được tô vẽ cẩn thận của Minh Hà trong ảnh, bàn tay còn lại cũng nhỏ nhắn và nữ tính không kém. Nữ MC đã có một cú lừa đỉnh cao rồi.

JK (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.