SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Sân golf Vĩnh Phúc được đón khách ngoài tỉnh đã tiêm vaccine

22:23, 25/06/2021
Từ trạng thái chỉ đón nội tỉnh, Vĩnh Phúc cho phép các sân golf mở rộng đối tượng phục vụ nhưng yêu cầu có giấy chứng nhận đã tiêm vaccine hoặc xét nghiệm âm tính Covid-19 trong thời hạn 5 ngày.

Theo quyết định của UBND tỉnh, từ 0h ngày 26/6, Vĩnh Phúc tiếp tục nới lỏng các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 với một số hoạt động kinh doanh, dịch vụ trong tình hình mới.

Các khách sạn, cơ sở lưu trú trên địa bàn được đón khách du lịch, phục vụ các dịch vụ kèm theo (ngoại trừ massage, karaoke). Bên cạnh đó, tương tự quy định áp dụng khi đón khách chơi golf đến từ các tỉnh thành khác, khách du lịch ngoại tỉnh phải có một trong hai chứng nhận: đã tiêm vaccine hoặc xét nghiệm âm tính SARS-CoV-2 trong thời hạn 5 ngày.

Công tác phòng chống dịch bệnh ở sân golf Đầm Vạc trong ngày đầu được đón khách ngoại tỉnh (Ảnh: SGĐV)

Công tác phòng chống dịch bệnh ở sân golf Đầm Vạc trong ngày đầu được đón khách ngoại tỉnh (Ảnh: SGĐV)

Đây cũng là điều kiện kèm theo với golfer ở địa phương khác nếu muốn đến chơi golf tại Hòa Bình, Ninh Bình hay Hải Phòng.

Với các cơ sở thể dục, thể trong nhà ở Vĩnh Phúc, được phục vụ khách tập luyện nhưng không quá 50% công suất, không quá 20 người một phòng cùng thời điểm. Cửa hàng ăn uống trong nhà hoạt động không quá một nửa công suất, phải có tấm ngăn cách, đảm bảo khoảng cách và đóng cửa trước 21h30.

Xe khách liên tỉnh, cơ sở đào tạo, sát hạch lái xe cơ giới hay bến phà, bến khách ngang sông cũng được hoạt động trở lại, đảm bảo không quá 50% số chỗ ngồi và thực hiện các biện pháp phòng dịch quy định.

Riêng các dịch vụ như quán bar, karaoke, spa-massage, vũ trường, bể bơi,  thể thao dưới nước, quán internet, trò chơi điện tử, rạp chiếu phim và các quán rượu, bia phục vụ tại chỗ tiếp tục dừng hoạt động cho đến khi có thông báo mới.

Quyết định mới nhất của Vĩnh Phúc đưa ra trong bối cảnh tỉnh này đã qua 20 ngày liên tiếp (tính đến chiều 25/6) không ghi nhận ca nhiễm hay nghi mắc Covid-19 mới trên địa bàn.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của hội viên và khách hàng ngoại tỉnh chưa đủ điều kiện trên, sân Heron Lake Golf Course (sân golf Đầm Vạc) triển khai dịch vụ test nhanh tại sân do cơ quan y tế thực hiện với mức phí 230.000 đồng. Sân cũng tạm dừng dịch vụ phòng thay đồ và khuyến cáo khách không mang đồ ăn, uống từ bên ngoài vào sân.

Bình Nguyên

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.