SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Ronaldo muốn mua rồi phá bỏ sân golf cạnh dinh thự sắp xây

18:01, 25/08/2022
Ngôi sao Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đang muốn mua lại rồi dỡ sân golf ở cạnh nơi sắp xây dinh thự trị giá hơn 20 triệu USD do nó làm chắn mất tầm nhìn.

Bên cạnh đó, theo tờ The Sun, Ronaldo còn muốn đảm bảo quyền riêng tư của anh, bạn gái Georgina Rodriguez cùng năm người con khi về sống tại đây và tạo đường đi rộng rãi hơn đến dinh thự. Nằm trong khu vực sang trọng ở Cascais, Lisbon, đây là dinh thự thứ hai của tiền đạo 37 tuổi tại Bồ Đào Nha, sau căn đầu ở Madeira.

Ronaldo muốn loại bỏ hội quán và bãi đậu xe của sân vì nó che mất tầm nhìn từ dinh thự

Ronaldo muốn loại bỏ hội quán và bãi đậu xe của sân vì nó che mất tầm nhìn từ dinh thự

“Hội quán sân là một trở ngại với Ronaldo và anh ấy muốn giải quyết được nó. Chi phí không phải vấn đề. Ronaldo là một người cầu toàn và sẵn sàng rút hầu bao để có được sự hoàn hảo”, một nguồn tin thân cận với dự án dinh thự mới của Ronaldo tiết lộ.

Hôm 24/8, các luật sư của Ronaldo được cho là đang đàm phán với ông Miguel Champalimaud, chủ sở hữu sân Oitavos Golf Club. Tuy nhiên, ông Champalimaud không đưa ra phản hồi với tin tức này.

Dinh thự mới của Ronaldo còn có một gara được trang bị thang máy để chứa 30 siêu xe

Dinh thự mới của Ronaldo còn có một gara được trang bị thang máy để chứa 30 siêu xe

Khi hoàn thành, dinh thự cực kỳ hiện đại mang tên “Ron Design” của Ronaldo sẽ có các dãy phòng ngủ rộng lớn, đều có tầm nhìn ra biển, bên cạnh hồ bơi trong nhà lẫn ngoài trời, rạp chiếu phim, spa, phòng trò chơi,… Anh cũng lên kế hoạch xây thêm một nhà để xe được trang bị thang máy để chứa 30 siêu xe của mình.

Ngoài ra, ngôi sao của CLB Man United còn được cho là đang cân nhắc mua một mỏ đá ở Ý nhằm đảm bảo việc thiết kế đá cẩm thạch của mình không bị đụng hàng.

Thảo Phạm

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.