SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Quỳnh Búp Bê – My Sói – Lan Già: trên phim là cave ngoài đời người hạnh phúc kẻ dở dang

15:15, 12/09/2018
(SHTT) - Hot nhất  màn ảnh Việt những ngày này chính là hình ảnh của 3 gái bán hoa trong bộ phim Quỳnh Búp Bê. Trong phim họ cùng chung cảnh tủi nhục của kiếp bán thân nhưng ngoài đời những chân dài này lại có những thái cực khác nhau trong cuộc sống.

Phương Oanh – truân chuyên 2 mối tình mà chưa tìm được cái kết viên mãn

Sở hữu vẻ đẹp thuần khiết như đóa hoa sớm mai, Phương Oanh được cánh mày râu săn đuổi là lẽ đương nhiên. Vậy nhưng đáng tiếc là cả 2 mối tình của Phương Oanh đều chấm dứt khi cô phát hiện ra bạn trai của mình phản bội. Chia sẻ trên báo chí hiện cô gái không còn niềm tin vào đàn ông nữa.

Nhưng chính những thất bại trong các cuộc tình, những đau khổ - hụt hẫng khi phát hiện ra mình là kẻ thất bại đã tôi luyện cho Phương Oanh cái chất sầu khổ để cô vào vai rất ngọt trong những phân đoạn bị bỏ rơi trong “Ngược chiều nước mắt “ và mới đây nhất là “ Quỳnh Búp Bê”.

Diễn viên Phương Oanh

Thu Quỳnh – tình duyên chóng vánh hôn nhân dang dở

Thu Quỳnh kết hôn với motip “ phim giả tình thật”  với Chí Nhân - bạn diễn của cô trong Sống cùng lịch sử. Tuy nhiên sau đó, Chí Nhân lại “cảm nắng” 1 bạn diễn khác. 2 người quyết định chia tay. Hậu ly hôn Thu Quỳnh chọn cách im lặng và nuôi con 1 mình. Hiện con trai và nghiệp diễn là mục đích sống của cô gái sở hữu ánh mắt biết nói này. Sau mỗi đổ vỡ, con người trở nên chín chắn và biết yêu mình thấu hiểu người hơn, Thu Quỳnh vẫn không ngừng hy vọng vào một tình yêu trọn vẹn thật sự dành cho mình.

Con trai và nghiệp diễn hiện là mục đích sống của Thu Quỳnh

Thanh Hương - hạnh phúc đong đầy trong ánh mắt nụ cười

Thanh Hương vốn là Á khôi Hải Dương. Cô kết hôn ở tuổi 21 - độ tuổi mà bạn bè vẫn đang còn bay nhảy, rong chơi. Thanh Hương hiện có 2 cô con gái xinh xắn.  May mắn cho cô là chồng cô làm kinh doanh nhưng rất yêu thích nghệ thuật. Chính chồng là người tạo điều kiện cho Hương được làm công việc mình yêu thích. Đáp lại Thanh Hương liên tục tỏa sáng trong nhiều vai diễn.

Hiện Hương đang là gương mặt yêu thích của những bộ phim Sitcom hay phim ngắn. Là 8x đời cuối, Thanh Hương vừa có được sự năng động lại có độ “đằm” cần thiết của người phụ nữ từng trải. Hương hiểu  khi nào cần giữ - khi nào buông.. Được sống với người mình yêu, được làm công việc mình thích...Hạnh phúc đong đầy trong nụ cười – ánh mắt của người đẹp Hải Dương này.

Thanh Hương hài lòng với hạnh phúc hiện có

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.