SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Quê Việt - Thương hiệu đến với người dùng bằng chữ 'TÂM'

07:33, 22/11/2019
(SHTT) - Tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trườngtừ năm 2018 nhưng Quê Việt đã tạo nên sự khác biệt và trở thành một thương hiệu được nhiều khách hàng biết đến và tin dùng nhờ vào các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn và hiệu quả

Nguyên tắc “3 không” tạo nên sự khác biệt

Trên thị trường, các loại thực phẩm chức năng, thuốc “cấp tốc” được bán tràn lan khiến người dùng trở nên “khó tính” hơn trong việc lựa chọn sản phẩm. Nhạy bén trong việc nắm bắt tâm lý của khách hàng, Quê Việt đã tạo ra các sản phẩm với nguyên liệu được sử dụng 100% có nguồn gốc tự nhiên và tạ được lòng tin của người tiêu dùng.

Với nguyên tắc 3 không: không chất bảo quản, không chất phụ gia, không sử dụng hóa chất được đơn vị áp dụng đã đáp ứng được niềm mong mỏi của hàng triệu khách hàng.

Từ những củ nghệ già được chọn lọc kỹ lưỡng trên cánh đồng trồng nghệ tại Vĩnh Phúc cho đến những loại hạt ngũ cốc tự nhiên không chứa chất biến đổi gen, tất cả tạo nên một sản phẩm chất lượng mang đến những trải nghiệm hiệu quả, an toàn cho mọi người dùng.

Cùng với đó, các sản phẩm của Quê Việt được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, quy trình nghiêm ngặt, có sự kiểm định khắt khe về an toàn vệ sinh thực phẩm. 

207696042b42d21c8b53

 

Xác định chất lượng tạo nên thương hiệu, Công ty cổ phần tinh chất Quê Việt đã không ngừng đầu tư, đổi mới trang thiết bị cũng như nghiên cứu phát triển thêm các dòng sản phẩm mới. Từ đó từng bước đáp ứng những yêu cầu khắt khe và làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Nâng “Tầm” thương hiệu từ chữ “Tâm”

Trong suốt thời gian từ khi ra mắt thị trường cho đến nay, Quê Việt vẫn luôn theo sát sứ mệnh, mục đích của mình là mang đến cho người dùng những sản phẩm an toàn cho sức khỏe.

Xác định nghệ là một trong những “cứu tinh” của sức khỏe và sắc đẹp, đơn vị đã liên tục cho ra đời các sản phẩm như tinh bột nghệ, kem nghệ Curcuna E+, viên tinh nghệ sữa ong chúa,...với nhiều công dụng khác nhau. Các sản phẩm nhanh chóng bắt kịp xu hướng của người dùng và được đón nhận trong suốt những năm qua.

Thấu hiểu những “nỗi đau” của khách hàng trong việc nỗ lực cải thiện vóc dáng và cân nặng, Quê Việt tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm như mầm đậu nành, các loại ngũ cốc dinh dưỡng, ngũ cốc tăng cân, giảm cân.

Xuất phát từ chữ “tâm” trong nghề, đơn vị đã dày công tìm hiểu, chọn lọc các loại hạt ngũ cốc tốt nhất, có giá trị dinh dưỡng cao nhất giúp người dùng có thể bổ sung vào chế độ ăn uống hàng ngày.

f39eafd01296ebc8b287

 

Với sự uy tín của mình, đến nay Quê Việt đã có hơn 1000 nhà phân phối, đại lý, chi nhánh trong và ngoài nước. Công ty đã tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn sinh viên, mẹ bỉm sữa và nhân viên văn phòng. Điều này đã làm thay đổi cuộc sống, nâng cao thu nhập cho những người đồng hành cùng đơn vị. Từ đó góp phần lan tỏa và đưa thương hiệu Quê Việt đến gần hơn với mọi đối tượng người dùng trên khắp mọi miền trong cả nước.

Chiến lược phát triển đúng đắn cùng chính sách mở rộng hệ thống đại lý giúp các thành viên khi gia nhập Quê Việt đã có nguồn thu nhập ổn định, nhiều đại lý đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống sau một năm.

Chị Phương Lan - Nhà phân phối sản phẩm của công ty ở Thạch Thất Hà Nội chia sẻ: “Tôi lấy chồng được 13 năm vẫn chưa có đất có nhà riêng. Thế nhưng sau hơn 1 năm gia nhập Quê Việt với sự nỗ lực phấn đấu tôi đã mua được đất và chuẩn bị xây lên một ngôi nhà xinh xắn trong năm 2019”.

Những nỗ lực luôn được đền đáp xứng đáng khi công ty liên tiếp giành được những giải thưởng danh giá như: Top 50 thương hiệu xuất sắc 3 miền năm 2018 của Liên hiệp hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam; top thương hiệu mạnh Asean năm 2019 do Trung tâm nghiên cứu phát triển Doanh nghiệp châu Á tổ chức hay top 10 thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt năm 2019 do Viện chính sách Pháp luật và Quản lý tổ chức.

5c0464b9d9ff20a179ee

CEO Nguyễn Kao Toản  - Công ty cổ phần Tinh chất Quê Việt

Chia sẻ về những thành tích mà công ty đã đạt được chỉ sau hơn 1 năm có mặt trên thị trường, CEO Nguyễn Kao Toản cho biết: “Sự tin dùng và đánh giá cao của khách hàng chính là câu trả lời cho những nỗ lực của cả công ty trong suốt hơn 1 năm qua. Quê Việt sẽ không ngừng cố gắng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất cho sức khỏe”.

Định hướng sự an toàn, chất lượng là yếu tố then chốt, trong thời gian tới công ty phấn đấu trở thành đơn vị cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu trên thị trường. Từ đó xây dựng thương hiệu Quê Việt không chỉ ở trong nước mà còn vượt ra ngoài lãnh thổ Việt Nam.

CÔNG TY CỔ PHẦN TINH CHẤT QUÊ VIỆT

Địa chỉ: Đồng Ăng, Kim Long, Tam Dương, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 1900.96.96.87 – 0967.694.788

Email: [email protected]

Website: https://quevietfoods.com

Tin khác

Kinh tế 8 giờ trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 8 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 8 giờ trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.