SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Quảng Trị: Xử phạt 45 triệu đồng đối với cá nhân buôn bán hàng hóa giả nhãn hiệu

07:51, 09/02/2024
(SHTT) - Ngày 06/2/2024, Đội QLTT số 2, Cục QLTT tỉnh Quảng Trị phối hợp với các cơ quan ban ngành giám sát buộc đương sự tiêu hủy hàng hóa là 650 cái quần xô giả mạo nhãn hiệu theo Quyết định xử phạt vi phạm hành chính của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị.

Trước đó, ngày 23 tháng 01 năm 2024, Đội Quản lý thị trường số 2 phối hợp với Đội Trinh sát đặc nhiệm Biên phòng - Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị dừng phương tiện biển kiểm soát Lào do ông Dương Thanh B điều khiền đi từ Thừa Thiên Huế đến thị trấn Lao Bảo, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.

Qua kiểm tra đã phát hiện trên phương tiện có vận chuyển 650 cái quần xô nhãn hiệu ZARA, không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không có hóa đơn chứng từ chứng minh tính hợp pháp của hàng hóa với tổng trị giá 65 triệu đồng. Ông Dương Thanh B là chủ sở hữu của số hàng hóa trên. Đội Quản lý thị trường số 2 đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với ông B và trình Cục trưởng để đề xuất Chủ tịch UBND tỉnh xem xét xử phạt vi phạm hành chính về hành vi trên.

1

      Hình ảnh kiểm tra, kiểm soát của Đội QLTT số 2 

Ngày 05 tháng 02 năm 2024, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Trị đã ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Dương Thanh B với số tiền xử phạt 45 triệu đồng và buộc ông B tiêu hủy toàn bộ tang vật vi phạm nói trên theo quy định của pháp luật./.

PV

Tin khác

Tài sản trí tuệ 3 giờ trước
Vẫn còn trong thời gian bị đình chỉ hoạt động, Thẩm mỹ quốc tế Lucy vẫn tiếp tục cung cấp dịch vụ thẩm mỹ xâm lấn trái phép ngay ở trung tâm Quận 1 (TP.HCM).
Tài sản trí tuệ 11 giờ trước
(SHTT) - GlaxoSmithKline (GSK) đã đệ đơn lên tòa án liên bang Delaware, cáo buộc Pfizer và BioNTech vi phạm các bằng sáng chế liên quan đến công nghệ mRNA trong vắc xin ngừa Covid-19 của họ.
Tài sản trí tuệ 11 giờ trước
(SHTT) - Tại Hội nghị Nghiên cứu Khoa học sinh viên về Sở hữu trí tuệ, một trong những đề tài được quan tâm là ‘‘Hoàn thiện pháp luật về bảo hộ quyền tác giả đối với các tác phẩm tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo’’ đã được đưa ra bàn luận và nhận được những đánh giá rất tích cực. 
Tài sản trí tuệ 11 giờ trước
(SHTT) - Một nhà nghiên cứu AI đã kiện Amazon về vấn đề phân biệt và sa thải bất hợp pháp, với cáo buộc vi phạm quyền sở hữu trí tuệ khi phát triển các mô hình AI để cạnh tranh.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Cục trưởng Cục QLTT tỉnh Đồng Tháp xử phạt vi phạm hành chính, số tiền 45 triệu đồng và tịch thu 1.600 sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ.