SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

Quang Trí vô địch giải của CLB Golf Họ Nguyễn phía Bắc

17:22, 24/12/2021
Ngày 22/12, hơn 140 golfer đã tham dự giải đấu mừng tuổi lên một của CLB Họ Nguyễn Phía Bắc tại sân Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Sự kiện đặc biệt nhân dịp 1 năm thành lập này được tổ chức chỉ sau một tháng đội tuyển của CLB xuất sắc mang về ngôi Á quân ở kỳ đầu giải Vô địch các CLB Dòng Họ. Trong đó, golfer trẻ Nguyễn Quang Trí giúp đội giành trọn điểm ở hai trận góp mặt, đều với thế áp đảo.

Hơn 140 golfer đã dự giải kỷ niệm thành lập của CLB Golf Họ Nguyễn phía Bắc

Hơn 140 golfer đã dự giải kỷ niệm thành lập của CLB Golf Họ Nguyễn phía Bắc

Cúp Best Gross với thành tích 74 gậy hôm 22/12 là chức vô địch thứ ba của Quang Trí trong năm nay, nối tiếp lần đoạt giải mở rộng của CLB vào cuối tháng 4, tại sân Hilltop Valley Golf Club (Hoà Bình) và giải FLC Faros Golf Tournament mới khép lại ngày 12/12. Bên cạnh đó, đấu thủ sinh năm 2004 còn thuộc đội dự tuyển golf SEA Games 31, gồm 40 VĐV tranh chín suất chính thức để dự kỳ Đại hội do Việt Nam làm chủ nhà.

Quang-Tri-them-lan-vo-dich-giai-cua-CLB-Golf-Ho-Nguyen-phia-Bac-1

Ngoài Quang Trí, CLB Golf Họ Nguyễn phía Bắc hiện quy tụ hơn 100 golfer thành viên ở nhiều độ tuổi, với ban điều hành CLB gồm: Chủ tịch Nguyễn Quốc Anh, Phó Chủ tịch kiêm đội trưởng Nguyễn Đức Hạnh, hai Phó Chủ tịch Nguyễn Văn Tuấn và Nguyễn Thanh Hải.

Ông Quốc Anh, Chủ tịch CLB Golf Họ Nguyễn phía Bắc

Ông Quốc Anh, Chủ tịch CLB Golf Họ Nguyễn phía Bắc

Kết quả cụ thể tại giải:

- Best Net tốt nhất: Nguyễn Thường (Net 59)

Bảng A (HDC 00-12):

- Nhất: Nguyễn Lê Huy

- Nhì: Nguyễn Đặng Minh

- Ba: Nguyễn Mạnh Chiến

Bảng B (HDC 13-23):

- Nhất: Nguyễn Hồ Quang

- Nhì: Nguyễn Văn Lân

- Ba: Nguyễn Thái Hà

Bảng C (HDC 24-36):

- Nhất: Nguyễn Quang Trung

- Nhì: Nguyễn Văn Hiến

- Ba: Nguyễn Thanh Tuấn

Thanh Bình

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.