SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Quảng Ninh: Tổ chức Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024

15:58, 18/03/2024
(SHTT) - Dự kiến, trong 2 ngày (14 và 15/4), UBND tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ phối hợp tổ chức Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024.

 Theo đó, Hội nghị sẽ diễn ra chuỗi các hoạt động như: Hội thảo phát triển liên kết chính quyền, khoa học và doanh nhân, hội nghị thúc đẩy ứng dụng chuyển đổi số, công nghệ và đổi mới sáng tạo…

1

 Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024 được tổ chức tại Quảng Ninh mở ra nhiều cơ hội cho doanh nhân trẻ. Ảnh chụp tại Công ty CP Phát triển công nghệ Cyberlogistics Việt Nam.

Đặc biệt, trong khuôn khổ của hội nghị sẽ diễn ra triển lãm với quy mô 200 gian hàng và 1.000 đối tác giới thiệu, quảng bá các sản phẩm hàng hóa và dịch vụ của doanh nghiệp, doanh nhân. Chương trình triển lãm còn có hoạt động đào tạo bán hàng trực tuyến, hỗ trợ doanh nhân sử dụng các ứng dụng bán hàng, tham gia sân chơi thương mại điện tử.

Hội nghị là diễn đàn đối thoại giữa cơ quan quản lý nhà nước với doanh nhân Quảng Ninh nói riêng và cả nước nói chung cùng cơ quan quản lý, chuyên gia, nhà khoa học; từ đó đưa ra các giải pháp liên kết đổi mới sáng tạo, thể hiện được vai trò trung tâm của doanh nhân trẻ trong phát triển kinh tế. Đây cũng là cơ hội để cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Quảng Ninh quảng bá hình ảnh, tìm kiếm cơ hội hợp tác, mở rộng thị trường.

Cao Quỳnh

Tin khác

Kinh tế 5 giờ trước
(SHTT) - Cổ phiếu của Tesla đã tăng hơn 10% mặc dù không đạt được ước tính doanh thu quý đầu tiên, nhưng CEO Elon Musk đã cho biết rằng phiên bản xe điện (EV) giá cả phải chăng sẽ được ra mắt sớm hơn dự kiến.
Kinh tế 5 giờ trước
(SHTT) - Microsoft đã hưởng lợi lớn từ việc đầu tư vào trí tuệ nhân tạo, trong khi Meta đang gặp phản ứng trái chiều cho việc này.
Kinh tế 22 giờ trước
(SHTT) - Lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,5%/tháng, không phải đến ngân hàng làm thủ tục, phê duyệt online giải ngân nhanh trong ngày là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm vay mua ô tô được VPBank triển khai qua ứng dụng Race App của ngân hàng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.