SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Quận Cầu Giấy vào cuộc vụ clip dùng nước rửa chân pha trà đá

15:01, 14/07/2017
Quận Cầu Giấy cho biết sẽ xác minh vụ việc cô gái trẻ dùng nước rửa chân pha trà đá để xử lý.
shtt-tra-da

Quận Cầu Giấy cho biết sẽ xác minh vụ việc cô gái trẻ dùng nước rửa chân pha trà đá để xử lý theo quy định. 

Liên quan đến vụ việc đoạn video được đăng tải trên mạng có nội dung cô gái trẻ dùng nước rửa chân pha trà đá bán cho khách tại đường Cầu Giấy (phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội) gây xôn xao MXH những ngày qua.

Báo Người đưa tin đăng tải nội dung, lãnh đạo UBND quận Cầu Giấy cho hay, Quận đã cử cán bộ xuống địa bàn xác minh xử lý nghiêm vụ việc. Nếu có hiện tượng dàn dựng clip quảng cáo tung tin đồn nhảm ảnh hưởng đến người khác thì đơn vị sẽ xử lí theo quy định của pháp luật.

Ngoài ra, một Phó Chủ tịch UBND phường Quan Hoa cũng cho biết: “Trước tiên sẽ xử lý về mặt trật tự đô thị. Người bán nước chè trên vỉa hè là sai quy định. Bên cạnh đó, phường sẽ xác minh hành vi nhúng chân vào xong lại múc nước cho các bạn khác uống. Từ đó sẽ nghiên cứu các quy định pháp luật liên quan để có hướng xử lý.

Vị lãnh đạo phường nhận định, có vẻ đây là chiêu trò của salon tóc vì theo chủ quán nước thì, nhân viên múc nước lên nhưng không uống mà đổ đi. Vị này cho hay, trước đó salon tóc này cũng từng bị phạt 40 triệu đồng vì cho nhân viên cởi trần để nhằm mục đích quảng cáo.

Cũng theo VTV, tìm đến quán nước được cho là xuất hiện trong clip ở Cầu Giấy, Hà Nội, bà Phạm Thị Lạng, chủ cửa hàng, khẳng định người phụ nữ rửa chân để pha trà đá trên thực tế là nhân viên của cửa hàng tóc nằm ngay bên cạnh quán. Người quay clip sau đó đăng tải lên mạng xã hội, toàn bộ khách ngồi uống nước cũng là nhân viên của quán.

Theo Báo Giao Thông

Tin khác

Pháp luật 18 giờ trước
(SHTT) - Đạo luật bảo vệ người tiêu dùng mới của Canada đang tạo ra những làn sóng trái chiều. Các doanh nghiệp đang lo ngại việc đạo luật mới mang lại quá nhiều quyền lực cho chính phủ.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Cơ quan CSĐT Công an thành phố Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Nông Thị Hằng (SN 1987), trú ở xã Khánh Thượng, huyện Ba Vì, Thành phố Hà Nội về hành vi sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe chống đột quỵ giả.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Cuộc chiến pháp lý giữa các công ty dược phẩm từ năm 2022 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây, Pfizer và BioNTech đã yêu cầu một tòa án ở London (Anh) thu hồi các bằng sáng chế của công ty đối thủ Moderna về công nghệ phát triển vắc xin COVID-19.
Pháp luật 5 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Công an Thành phố Hà Nội, một nạn nhân đã trình báo về việc tham gia đầu tư tiền ảo và bị lừa đảo trực tuyến hơn 2 tỷ đồng. Đáng chú ý, các mánh khóe, chiêu lừa được các đối tượng sử dụng để moi tiền của nạn nhân đều không mới.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Vũ Thị Kim Dung (Rouse) đã có phần trình bày liên quan đến vấn đề pháp luật về xác lập quyền đối với sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, từ sửa đổi đến thực tiễn áp dụng.