SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Sơn La: Trộm đột nhập UBND huyện Phù Yên phá két sắt lấy đi nhiều tỷ đồng

16:00, 12/07/2017
(SHTT) - Vào tối ngày 10/7, nhiều phòng ban của UBND huyện Phù Yên, Sơn La đã bị trộm đột nhập cạy két sắt lấy tiền khiến dư luận địa phương xôn xao.

Vụ việc xảy ra vào đêm ngày 10/7, kẻ trộm đã đột nhập vào các phòng của UBND huyện Phù Yên để phá két sắt lấy trộm tiền. Đến sáng ngày 11/7, khi lãnh đạo, cán bộ nhân viên các phòng đi làm việc đã phát hiện ra vụ việc và báo cáo lãnh đạo UBND huyện Phù Yên cũng như cơ quan công an. 

Người dân địa phương tỏ ra hoang mang và cho rằng, tài sản của UBND huyện còn bị trộm đột nhập thì nhà dân chẳng là gì với trộm. 

Theo một nguồn tin thân cận thì số tiền mà kẻ trộm đã lấy đi từ các phòng ban chuyên môn của UBND huyện Phù Yên lên đến hàng tỷ đồng. Nhiều người đặt nghi vấn, bảo vệ UBND huyện ở đâu khi các phòng ban bị kẻ trộm đột nhập mà không biết.

1

Trụ sở UBND huyện Phù Yên, nơi xảy ra sự việc.  

Theo ông Cầm Văn Đông, Chánh văn phòng UBND huyện Phù Yên xác nhận thì có sự việc trên xảy ra vào đêm ngày 10/7 tại một số phòng ban của UBND huyện.

Ông Đông cũng cho biết thêm: "Hiện vụ việc đang được Công an huyện Phù Yên thụ lý và giải quyết. Sau khi có kết quả sẽ thông tin lại".

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Phù Yên tích cực điều tra làm rõ.

PV

Tin khác

Pháp luật 12 giờ trước
(SHTT) - Đạo luật bảo vệ người tiêu dùng mới của Canada đang tạo ra những làn sóng trái chiều. Các doanh nghiệp đang lo ngại việc đạo luật mới mang lại quá nhiều quyền lực cho chính phủ.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Cơ quan CSĐT Công an thành phố Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Nông Thị Hằng (SN 1987), trú ở xã Khánh Thượng, huyện Ba Vì, Thành phố Hà Nội về hành vi sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe chống đột quỵ giả.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Cuộc chiến pháp lý giữa các công ty dược phẩm từ năm 2022 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây, Pfizer và BioNTech đã yêu cầu một tòa án ở London (Anh) thu hồi các bằng sáng chế của công ty đối thủ Moderna về công nghệ phát triển vắc xin COVID-19.
Pháp luật 5 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Công an Thành phố Hà Nội, một nạn nhân đã trình báo về việc tham gia đầu tư tiền ảo và bị lừa đảo trực tuyến hơn 2 tỷ đồng. Đáng chú ý, các mánh khóe, chiêu lừa được các đối tượng sử dụng để moi tiền của nạn nhân đều không mới.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Vũ Thị Kim Dung (Rouse) đã có phần trình bày liên quan đến vấn đề pháp luật về xác lập quyền đối với sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, từ sửa đổi đến thực tiễn áp dụng.