SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Đã vi phạm luật giao thông, còn giở thói côn đồ

16:00, 12/07/2017
Ngày 10/7, CA quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết đã hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Duy Khánh, SN 1991 và Trần Trung Tuyền, SN 1994, cùng trú tại phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Trước đó, chiều 29/6, Khánh điều khiển xe máy chở Tuyền lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm, không đội mũ bảo hiểm. Đến ngã ba Hoàng Quốc Việt – Phạm Văn Đồng, đồng chí Lê Anh Minh, cán bộ Đội CSGT số 6 - Phòng CSGT CATP Hà Nội làm nhiệm vụ tại đây, đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính.

Khi CSGT yêu cầu xuất trình giấy tờ xe để kiểm tra theo quy định nhưng Khánh không chấp hành mà còn lớn tiếng, tỏ thái độ thách thức rồi dùng tay xô đẩy CSGT ra ngoài. Sau đó, Khánh rồi rút chìa khoá xe cho vào túi quần, liên tục lăng mạ CSGT làm nhiệm vụ. Chưa dừng lại, Khánh còn đưa điện thoại cho Tuyền bảo đồng bọn quay lại cảnh mình xô xát với CSGT để đẩy lên mạng internet nhằm vu khống người thi hành công vụ.

2-bb-baaadNTgYY

Hai đối tượng Khánh và Tuyền 

Nghĩ rằng quay clip lại rồi đăng lên mạng thì CSGT sẽ sợ và “tha” cho mình. Tuy nhiên, đồng chí Minh vẫn cương quyết xử lý đối với trường hợp vi phạm này. Sau khi “cò quay” không được, Khánh đã hùng hổ lên xe nổ máy, đâm thẳng xe vào CSGT để bỏ chạy khiến đồng chí Minh bị thương, chảy máu ở cánh tay.

Trước hành vi coi thường pháp luật của đối tượng, đồng chí Minh buộc phải khống chế Nguyễn Duy Khánh. Thấy đồng bọn bị bắt, Trần Trung Tuyền lao vào dùng điện thoại vừa quay, vừa hành hung CSGT để giải cứu cho Khánh. Chứng kiến sự việc, rất nhiều người dân bức xúc nên đã phối hợp, giúp đỡ CSGT khống chế vi phạm. Lợi dụng lúc mọi người đang vây bắt Khánh, đối tượng Trần Trung Tuyền lên xe trốn thoát.

Lúc này, qua bộ đàm, đồng chí Minh đã yêu cầu đơn vị tăng cường hỗ trợ, đưa đối tượng Khánh về trụ sở CA phường Mai Dịch để làm rõ. Chiều cùng ngày, biết không thể thoát, đối tượng Tuyền đã mang chiếc xe máy của Khánh đến CA phường Mai Dịch đầu thú. Tại CQCA, bước đầu, cả hai đã khai nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình.

Hiện vụ việc đang được CQĐT tiếp tục làm rõ.

Theo pháp luật và xã hội

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Ủy ban Châu Âu cho biết, cuộc điều tra đối với Alphabet được mở ra do tập đoàn này không tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA) khi đưa ra những chỉ đạo trong Google Play và tự ưu tiên hiển thị trên Google Tìm kiếm. Ngoài ra, EU cũng tiến hành điều tra tương tự với Meta và Apple.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...
Liên kết hữu ích