SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Phú Thọ: Nhà xe Hà Tùng tặng 1 tấn gạo cho hộ nghèo trong mùa dịch Covid - 19

13:26, 09/04/2020
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid – 19 tác động đến đời sống của hầu hết người dân, nhà xe Hà Tùng với tấm lòng vàng đã trao tặng hơn 1 tấn gạo cho các hộ nghèo tại tỉnh Phú Thọ.

Theo chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ cách ly toàn xã hội 15 ngày, tạm dừng mọi hoạt động kinh doanh, khiến đời sống của người dân bị ảnh hưởng, nhất là những hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Phú Thọ. Xuất phát từ suy nghĩ đó, nhà xe Hà Tùng với tấm lòng của mình đã chung tay giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn bằng những túi gạo tám Điện Biên.

--Anh Lê Anh Tùng, chủ nhà xe Hà Tùng tặng gạo tám Điện Biên cho các hộ nghèo tại TX Phú Thọ.

Bà Nguyễn Thị Phiển (TX Phú Thọ) phấn khởi nói: “Chúng tôi rất vui khi nhận được quà từ nhà xe Hà Tùng, với số gạo này hai bà cháu tôi sẽ đủ gạo ăn trong nửa tháng, thực sự cảm ơn nhà xe đã giúp đỡ bà cháu tôi cũng như các gia đình khó khăn khác, mong sao cho dịch bệnh qua nhanh để mọi người ổn định được cuộc sống, đỡ vất vả hơn”.

Trong hai ngày 8 - 9/4, nhà xe Hà Tùng đã trao tặng hơn 100 suất gạo cho những hộ nghèo tại phường Thanh Vinh, TX Phú Thọ và tại khu 5 - 6 xã Thanh Hà, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ. Theo đó, mỗi hộ nghèo được nhận 10kg gạo tám Điện Biên.

---Hơn 1 tấn gạo đã được nhà xe Hà Tùng trao tặng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Anh Lê Anh Tùng, chủ nhà xe Hà Tùng tâm sự: “Số gạo chúng tôi trao tặng bà con tuy không nhiều nhưng cũng góp phần giúp các hộ nghèo ăn được ít ngày trong thời điểm cách ly toàn xã hội này. Tôi luôn tâm niệm của ít lòng nhiều, mình có cái gì thì ủng hộ cái đó, xuất phát từ cái tâm và trong khả năng của mình. Bản thân tôi cũng thường xuyên phát suất cơm tại các bệnh viện và gặp những hoàn cảnh khó khăn nên tôi hiểu có rất nhiều người cần được giúp đỡ, nhất là trong giai đoạn dịch Covid – 19 bùng phát như hiện nay”.

--Tuy chịu ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động kinh doanh vận tải theo chỉ thị 16 xong nhà xe Hà Tùng với tấm lòng vàng đã chung tay ủng hộ người nghèo, vượt qua khó khăn trong dịch Covid - 19.

Cũng theo anh Tùng, mỗi người dân đến nhận gạo đều phải xếp hàng, đeo khẩu trang và giữ khoảng cách an toàn là 2 mét với nhau theo vạch được kẻ sẵn. Đồng thời, xịt nước rửa tay sát khuẩn để đảm bảo an toàn cho nơi phát gạo.

Theo Sở hữu Trí tuệ

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.