SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Phòng khám da liễu Hasaki ngang nhiên hoạt động trong giờ hành chính dù không được cấp phép

16:21, 07/12/2021
(SHTT) - Không được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động trong giờ hành chính nhưng trên thực tế, Phòng khám da liễu Hasaki (địa chỉ số 182 Cầu Giấy, Hà Nội) vẫn ngang nhiên mở cửa hoạt động trong giờ trên khi người phụ trách chuyên môn vắng mặt tại cơ sở.

Theo thông tin trên biển hiệu, Phòng khám chuyên khoa da liễu trực thuộc Công ty CP Hasaki Beauty & Spa (địa chỉ: 182 Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội); người phụ trách chuyên môn kỹ thuật: Nguyễn Tiến Bảo được Sở Y tế Hà Nội cấp giấy phép hoạt động số 2304/HNO-GPHĐ ngày 16/7/2021. Khung giờ khám chữa bệnh là từ 17h30 đến 21h các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật.

tb1

Phòng khám da liễu Hasaki (địa chỉ số 182 Cầu Giấy, Hà Nội) mở cửa hoạt động cả trong giờ hành chính. 

Dù vậy nhưng trên thực tế theo ghi nhận, Phòng khám da liễu Hasaki (địa chỉ: số 182 Cầu Giấy, Hà Nội) vẫn ngang nhiên mở cửa hoạt động trong giờ hành chính từ 10h sáng các ngày từ thứ 2 - Chủ nhật. Đây là thời điểm bác sỹ phụ trách chuyên môn của phòng khám này không có mặt và cũng không được Sở Y tế Hà Nội phê duyệt để khám chữa bệnh.

Trong vai khách hàng có nhu cầu thực hiện dịch vụ da liễu, PV liên hệ với đường dây nóng của Phòng khám da liễu Hasaki (địa chỉ: số 182 Cầu Giấy, Hà Nội). Nhân viên tại đây xác nhận bác sỹ Nguyễn Tiến Bảo đang công tác tại bệnh viện và chỉ có thể khám chữa bệnh tại Phòng khám vào một số khung giờ do khách hàng đặt trước. Nhân viên cơ sở này cho biết vẫn mở cửa hoạt động từ 10 sáng từ thứ 2 - thứ 6 đồng thời đặt lịch hẹn cho PV đến thực hiện dịch vụ lúc 14h dù Phòng khám da liễu Hasaki không được cấp phép để hoạt động trong khung giờ này.

ha1

 Phòng khám Hasaki hẹn khách hàng đến thực hiện dịch vụ trong khung giờ không được Sở Y tế Hà Nội cấp phép.

Việc Phòng khám da liễu Hasaki (182 Cầu Giấy) mở cửa tiếp đón bệnh nhân, thực hiện dịch vụ trong khung giờ hành chính là hành vi vi phạm quy định khám chữa bệnh, không đảm bảo điều kiện về nhân sự. Theo tìm hiểu, ông Nguyễn Tiến Bảo hiện đang công tác tại một bệnh viện trên địa bàn và chỉ được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hành nghề ngoài giờ hành chính tại Phòng khám da liễu Hasaki (182 Cầu Giấy).

Việc bác sỹ phụ trách chuyên môn vắng mặt do không được phê duyệt khám chữa bệnh trong giờ hành chính (từ 10 đến 16h30 các ngày từ thứ 2 - chủ nhật) nhưng Phòng khám da liễu Hasaki (182 Cầu Giấy) vẫn 'đánh liều' hoạt động khiến các bệnh nhân đối mặt với rủi ro. Cụ thể trong trường hợp không may xảy ra tai biến y khoa, khách hàng sẽ là người chịu thiệt thòi bởi cơ sở này đang hoạt động sai giấy phép do cơ quan chức năng cấp phép, vi phạm luật khám chữa bệnh.

Theo quy định và giấy phép được Sở Y tế Hà Nội cấp, Phòng khám da liễu Hasaki (182 Cầu Giấy) chỉ được phép mở cửa, tiếp đón bệnh nhân, thực hiện các dịch vụ từ 17h đến 21h các ngày thứ 2 đến chủ nhật, khi bác sỹ phụ trách chuyên môn Nguyễn Tiến Bảo được cấp phép hành nghề và có mặt để chịu trách nhiệm chuyên môn trong khung giờ này.

Do đó khuyến cáo khách hàng chỉ nên thực hiện dịch vụ vào thời điểm Phòng khám da liễu Hasaki (182 Cầu Giấy) được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động (tức từ 17h đến 21h các ngày trong tuần), tránh xảy ra những hệ lụy xấu đến sức khỏe và rắc rối pháp lý.

Nhóm PV

Tin khác

Thương hiệu 15 phút trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 16 phút trước
(SHTT) - Ngày 21/04 vừa qua, công ty TNHH Mỹ phẩm cao cấp Quốc tế YOBY đã vinh dự nhận đồng thời cả hai giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024 và hạng mục Sản phẩm dịch vụ tin dùng 2024”
Thương hiệu 16 phút trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.
Thương hiệu 16 phút trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 17 phút trước
(SHTT) - Ngành mỹ phẩm không ngừng chứng kiến sự phát triển đầy năng động. Trong bối cảnh đó, dịch vụ gia công mỹ phẩm OEM và ODM đang vươn lên trở thành xu hướng. Tiên phong trong lĩnh vực này, Công ty TNHH Quốc Tế TPCOS cung cấp các giải pháp hoàn hảo tối ưu hóa giá trị sản phẩm cho doanh nghiệp.