SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Paige Spiranac là golfer “quyền lực” nhất trên Instagram

00:58, 22/06/2021
Không chỉ đứng đầu về lượng người theo dõi, mỗi bài đăng trên trang cá nhân của người đẹp sinh năm 1993 cũng thu hút lượt xem cao hơn cả Rory McIlroy hay Tiger Woods.

Nối tiếng là bóng hồng quyến rũ với nhan sắc và thân hình nóng bỏng số một làng golf, không có gì ngạc nhiên khi Spiranac trở thành hiện tượng mạng xã hội. Hiện nay, tài khoản Instagram của cô có 3,1 triệu người theo dõi, đứng đầu trong danh sách các nhân vật về golf.

Spiranac thường xuyên chia sẻ những bức ảnh chơi golf nóng bỏng

Spiranac thường xuyên chia sẻ những bức ảnh chơi golf nóng bỏng

Theo Bonusfinder thống kê, với mỗi bài viết được tài trợ, Spiranac kiếm được 10.272 bảng (hơn 331 triệu đồng). Con số này vượt xa Tiger Woods, cựu số một thế đang đồng giữ kỷ lục 82 cúp PGA Tour, với 8.501 bảng và ngôi sao người Bắc Ireland Rory McIlroy - 7.438 bảng.

Chưa dừng lại ở đó, Spiranac tiếp tục chứng tỏ sức hút trên mạng xã hội khi thu hút nhiều lượt xem nhất trong mỗi lần đăng tải bài, ảnh và video. Các dữ liệu của Crowdtangle cho thấy từ ngày 18/6/2020 đến 17/6/2021, Spiranac đạt trung bình 415.889 lượt xem cho mỗi bài đăng. Vị trí thứ hai thuộc về McIlroy, với 290.090 lượt/bài. Tài khoản có tên Skratch đứng thứ ba, đạt gần 250 nghìn lượt xem. Siêu Hổ và Justin Thomas lần lượt chốt top 5, thu hút hơn 210 nghìn views tính trên bài.

Spiranac dự giải Dubai Ladies Masters 2015

Spiranac dự giải Dubai Ladies Masters 2015

Spiranac chủ yếu chia sẻ các bức ảnh, video chơi golf của bản thân, với những bộ trang phục bắt mắt, khéo léo khoe đường cong cơ thể. Trước khi giải nghệ và tập trung cho những hoạt động ở bên ngoài sân golf vào cuối năm 2016, Spiranac có một chức vô địch tại hệ thống giải Cactus Tour.

Thảo Phạm

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.