SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 10/10/2024
  • Click để copy

Ông lớn ngành thực phẩm Nhật Bản Kagome đặt mục tiêu chinh phục thị trường Việt Nam năm 2023

09:47, 30/12/2022
(SHTT) - Kagome - tập đoàn thực phẩm hàng đầu Nhật Bản đang có những động thái tích cực nhằm chinh phục thị trường Việt Nam với những sản phẩm bảo vệ sức khỏe chiết xuất thuần tự nhiên, uy tín và chất lượng.

Kagome và tham vọng chinh phục thị trường Việt Nam bằng thực phẩm bảo vệ gan tự nhiên từ Nhật Bản

ka1

Kagome - tập đoàn thực phẩm hàng đầu Nhật Bản đang có những động thái tích cực nhằm chinh phục thị trường Việt Nam với những sản phẩm bảo vệ sức khỏe chiết xuất thuần tự nhiên, uy tín và chất lượng. 

Kagome được biết đến là tập đoàn thực phẩm lâu đời và thành công nhất ở Nhật Bản. Với lịch sử hơn 120 năm hình thành và phát triển, tập đoàn Kagome ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng là thương hiệu thực phẩm từ thiên nhiên, mang lại công dụng tuyệt vời cho sức khỏe và nhất là an toàn cho người sử dụng.

ka2

Tập đoàn Kagome dẫn đầu về thị phần thực phẩm chiết xuất từ thiên nhiên tại Nhật Bản  

Tại Nhật Bản hay trên thế giới, không khó để thấy các sản phẩm của tập đoàn Kagome hiện diện rộng rãi trên các kệ siêu thị, cửa hàng tiện ích hay hiệu thuốc. Tuy nhiên, thương hiệu này còn khá xa lạ với đa số người tiêu dùng Việt Nam. Vậy nên câu hỏi đặt ra “Có phải đế chế thực phẩm này đang chưa mặn mà với thị trường Việt?”

Nghiên cứu các báo cáo nghiên cứu thị trường về thói quen chăm sóc sức khỏe của người Việt, sẽ không khó để thấy thị trường Việt Nam tuy màu mỡ nhưng cũng chứa đựng vô số thách thức, điển hình là thông tin về thực phẩm chăm sóc sức khỏe đang nhiễu loạn; người tiêu dùng dễ bị lừa bởi các sản phẩm “vô thưởng vô phạt”; các sản phẩm chăm sóc gan nội địa đa dạng thương hiệu, giá thành và dễ dàng tiếp cận. Thêm vào đó, người tiêu dùng chưa có nhiều cơ hội tiếp cận các sản phẩm Kagome. Trước đây, các sản phẩm Kagome mới chỉ được bày bán ở chuỗi TTTM Aeon Mall hay các siêu thị Nhật Bản với các dòng nước ép nổi tiếng như nước ép cà chua 100, nước ép tổng hợp 100. Tuy nhiên, vì giá thành các sản phẩm cao (mức giá của các sản phẩm Kagome cao hơn mức chi trả của hơn 70% dân số và cao hơn tất cả các sản phẩm nội địa có cùng công dụng), độ phủ sóng trên các kênh online thấp nên tập đoàn Kagome chưa thể tiếp cận sâu rộng đến cộng đồng người tiêu dùng Việt.

Tuy nhiều thách thức nhưng thị trường Việt Nam không thể làm khó “ông lớn” ngành thực phẩm Nhật Bản. Người Việt có ý thức quan tâm tới sức khỏe của gan, nhưng chưa đúng cách, hoặc chưa tiếp cận được sản phẩm chất lượng. Nguy cơ đe dọa sức khỏe gan luôn ở mức cao, từ môi trường ô nhiễm, thực phẩm bẩn, thói quen sinh hoạt và sử dụng rượu bia (Dẫn chứng bản tin VTV, bình quân 1 người Việt Nam (trên 15 tuổi) tiêu thụ khoảng 170 lít bia/năm.

Người Việt Nam cũng có xu hướng ưa chuộng hàng Nhật bởi triết lý kinh doanh đề cao sự tỉ mỉ và trung thực và chất lượng hàng hóa luôn được đảm bảo. Điều này đã mở ra cơ hội cho Kagome trên hành trình chinh phục thị trường Việt Nam năm 2023: Mang đến thực phẩm chăm sóc sức khỏe gan uy tín, chất lượng nhất cho người tiêu dùng. Và sản phẩm đầu tiên “ông lớn” Kagome lựa chọn là một trong những sản phẩm mũi nhọn của thương hiệu: Kagome Sulforaphane - thực phẩm chăm sóc sức khỏe gan tự nhiên, lành tính chiết xuất từ mầm bông cải xanh 3 ngày tuổi. Thế nhưng trước những thách thức hiện hữu, lối đi nào cho tập đoàn Kagome chinh phục người tiêu dùng Việt Nam?

ka3

Mỗi ngày uống 3 viên Kagome Sulforaphane giúp hỗ trợ thải độc gan, tăng cường chức năng gan, hạ men gan cao ALT hiệu quả  

Kagome định kiên định chiến lược đưa thực phẩm sạch 100% từ thiên nhiên đến gần hơn với người tiêu dùng Việt

Tháng 7/2021 đánh dấu sự hợp tác giữa tập đoàn Kagome và công ty tư vấn và thực thi chiến lược ONE-VALUE VIỆT NAM. Với sự kinh nghiệm dày dạn, sự nhanh nhạy và am hiểu thị trường nội địa, ONE-VALUE VIỆT NAM đã chọn hướng phân phối sản phẩm Kagome Sulforaphane trên các kênh online thay vì mở cửa hàng, shop dàn trải và thiếu sự tập trung cho một sản phẩm.

Thực tế dần chứng minh chiến lược này là hoàn toàn đúng đắn. Cùng với sự hỗ trợ đắc lực từ sự phát triển mạnh mẽ của internet tại Việt Nam những năm gần đây, đã giúp những người quan tâm có thể tiếp cận và mua sắm sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Kagome Sulforaphane nhanh chóng, rút ngắn thời gian chờ đợi, không rủi ro tại tất cả các kênh bán online website, sàn thương mại điện tử, Fanpage,... Kagome Sulforaphane.

ka4

Các sản phẩm của tập đoàn Kagome luôn đi theo nguyên tắc giữ trọn vẹn hương vị thiên nhiên của sản phẩm, đảm bảo chất lượng tốt nhất, và luôn luôn thành thật với khách hàng.   

Kết luận

Việt Nam luôn nằm trong tầm ngắm của những “ông lớn” ngoại quốc muốn có được chỗ đứng tại thị trường Đông Nam Á nói riêng và ASEAN nói chung. Trong tiến trình chinh phục thị trường ngoại, để hạn chế tối đa rào cản từ thị trường, Kagome đã bắt tay với Công ty TNHH ONE-VALUE VIỆT NAM trở thành đối tác chiến lược phân phối dòng sản phẩm bảo vệ sức khoẻ Kagome Sulforaphane tại Việt Nam. Với cương vị đó, ONE-VALUE VIỆT NAM sẽ tiếp tục đồng hành cùng tập đoàn Kagome, tiếp sức giúp mang đến những sản phẩm chất lượng cao với nguyên liệu thuần khiết và công dụng tuyệt vời đến tận tay người tiêu dùng trong nước.

Xem thêm thông tin về Kagome và sản phẩm Kagome Sulforaphane tại https://sulforaphane.com.vn/

Tin khác

Thương hiệu 8 phút trước
(SHTT) - Trong bối cảnh nhu cầu về thực phẩm sạch tăng cao, Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Liên Việt Xanh đã khẳng định vị thế là một trong những đơn vị tiên phong trong xuất nhập khẩu và cung cấp các sản phẩm hải sản chất lượng cao, được nhập khẩu chính ngạch từ các thương hiệu uy tín trên Thế giới.
Thương hiệu 2 giờ trước
Nhu cầu làm đẹp của mỗi người không chỉ đơn thuần là cải thiện ngoại hình mà còn thể hiện bản sắc riêng. Vì vậy, việc lựa chọn thương hiệu thẩm mỹ xây dựng các liệu trình cá nhân hóa ngày càng trở nên quan trọng.
Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - Không ngừng tăng hàm lượng công nghệ trong từng sản phẩm, dịch vụ đến tay khách hàng, TPBank tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ trên chặng đường chuyển đổi số với hàng loạt dịch vụ sản phẩm tài chính số tiên phong, đậm chất sáng tạo của “Bank Tím”.
Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Ngày hội thông tin du học do Văn phòng Đại diện Đại học Hồng Kông tại Việt Nam tổ chức, nhằm tạo dựng nền tảng kết nối và trao đổi sinh viên giữa Hồng Kông và Việt Nam, mở ra những cơ hội phát triển mới cho một thế hệ trẻ tài năng và hội nhập toàn cầu.
Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Tại sự kiện FBC ASEAN 2024, triển lãm quốc tế hàng đầu dành riêng cho ngành cơ khí chế tạo và công nghiệp hỗ trợ, Automech đã thu hút sự chú ý với các giải pháp công nghệ đột phá như giải pháp dập Yadon, máy phay CNC ZOPO và robot ESTUN.