SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 13/05/2024
  • Click để copy

CTCP BuBi Việt Nam vinh dự lọt top 10 'Thương hiệu hàng đầu Việt Nam - Vietnam Top Brand 2022'

09:37, 27/12/2022
(SHTT) - Sáng ngày 24/12/2022, Công ty Cổ phần BuBi Việt Nam được vinh danh lọt vào Top 10 “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2022” do Asia Business Center tổ chức.

Sự kiện trao giải “Thương Hiệu Hàng Đầu Việt Nam - Vietnam Top Brand 2022” đã thu hút sự chú ý của giới doanh nhân, doanh nghiệp và hàng trăm kênh thông tấn, báo chí tham gia tại Nhà hát Quân đội - Tp. Hồ Chí Minh. Giải thưởng do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp với các tổ chức Quốc tế đánh giá, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá quốc tế đối với Thương hiệu.

 Đây là giải thưởng giúp Doanh nghiệp định vị thương hiệu, khẳng định vị thế thương hiệu của doanh nghiệp trên thị trường. Tôn vinh các thương hiệu nổi tiếng, hàng đầu tại thị trường Việt Nam vươn tầm ra thị trường thế giới. Từ đó góp phần khẳng định uy tín, chất lượng sản phẩm, dịch vụ trên thị trường Việt Nam và thị trường Thế giới.

1

 

Công ty Cổ phần BuBi Việt Nam là một công ty trẻ mang trong mình hoài bão đưa sản phẩm Địu vải trẻ em thương hiệu Việt vươn xa ra thế giới và trở thành thương hiệu Địu vải trợ lực tốt nhất thế giới.

Trên hành trình 7 năm nâng cao giá trị thương hiệu, BuBi Việt Nam đã liên tiếp ra mắt và nghiên cứu phát triển sản phẩm, hướng đến mục tiêu vươn tầm quốc tế và khẳng định vị thế tiên phong của thương hiệu chuyên về sản phẩm dành cho mẹ và bé Chất lượng số 1 Việt Nam. Tiếp nối những thành tựu đó, BuBi Việt Nam còn không ngừng tiếp tục tập trung sản xuất sản phẩm chất lượng, phân phối thêm các dòng sản phẩm, phục vụ các nhu cầu thiết yếu trong đời sống hàng ngày cho những ông bố bà mẹ.

2

 

Với giải thưởng Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2022 là minh chứng rõ nét nhất cho những nỗ lực và cố gắng không mệt mỏi của BuBi Việt Nam trong suốt nhiều năm qua đầu tư và phát triển. 

“Trong tương lai, Công ty Cổ phần BuBi Việt Nam đặt mục tiêu phấn đấu từng bước đáp ứng nhu cầu của thị trường trong nước và tiêu chuẩn xuất khẩu quốc tế. Đồng thời với sứ mệnh mang đến những giải pháp tối ưu trong việc chăm sóc trẻ nhỏ luôn được an toàn khi ở bên cha mẹ. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để trở thành thương hiệu Địu vải an toàn và trợ lực tốt nhất thế giới.” Bà Trần Thị Kim Thoa đại diện thương hiệu chia sẻ.

CÔNG TY CỔ PHẦN BUBI VIỆT NAM

Showroom: 294 Nguyễn Thiện Thuật, P3, Q3, HCMC

Văn Phòng: 439b Võ Văn Tần - P.5 - Q3, HCMC

Hotline: 0966 789 409

Fanpage:

Web: https://bubi.com.vn

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng 08/5/2024, tại Hà Nội, Agribank đã giới thiệu 6 dịch vụ vượt trội tới sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024 với chủ đề “Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số”.
Thương hiệu 2 ngày trước
Giữa làn sóng phát triển không ngừng ngành bất động sản, Sanhome Libera Nha Trang trở thành tâm điểm cho những ai mơ về một tổ ấm bên bờ biển Nha Trang xinh đẹp.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ Khai mạc “Hội nghị giao thương tìm hiểu thị trường Vật tư – Thiết bị Nội soi tại Việt Nam”.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Không chỉ được tiếp cận các giải pháp tài chính đẳng cấp toàn cầu, khách hàng cao cấp tại Việt Nam còn có nhiều cơ hội trải nghiệm những dịch vụ cao cấp xứng tầm theo chuẩn mực quốc tế.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, thương hiệu Trà và Cà phê thượng hạng KINKA thuộc Công ty Cổ Phần đầu tư Thương mại Trường Dương (Trường Dương Group) đã ghi dấu cột mốc đặc biệt khi vinh dự trở thành một trong những đại diện xuất sắc đạt danh hiệu “Top 10 - Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024”.