SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 12/05/2024
  • Click để copy

Thik&Fix được vinh danh top 10 'Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2022'

09:49, 27/12/2022
(SHTT) - Ngày 24/12/2022, tại Lễ công bố Thương hiệu hàng đầu Việt Nam – Vietnam Top Brands 2022, vượt qua nhiều cái tên lớn trong nước, thương hiệu mọc tóc Thik&Fix được vinh danh nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam.

Lễ công bố Vietnam Top Brands 2022 được tổ chức tại Nhà hát Quân Đội TP. Hồ Chí Minh, do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp với các tổ chức quốc tế tổ chức. Và được giám sát chất lượng bởi Hiệp hội thông tin công nghiệp Châu Á – AIPA.

Đây là hoạt động thường niên hàng năm, nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Lễ công bố nhận được sự quan tâm và tham dự của các Lãnh đạo Đảng, Nhà nước từ Trung ương đến địa phương và được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC.

Thik&Fix khẳng định vị thế đầu ngành

Top Thương hiệu hàng đầu Việt Nam là giải thưởng vinh dự, được ghi nhận dựa trên những thành quả kinh doanh cùng chất lượng dịch vụ sản phẩm thực tế của Thương hiệu Thik&Fix. Danh hiệu được Hội đồng bình chọn xét duyệt dựa trên năm tiêu chí chính: Là thương hiệu đầu ngành; Sản phẩm dịch vụ chất lượng cao; Chiến lược phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam; Đóng góp nền Kinh tế Việt Nam; Trách nhiệm xã hội, cộng đồng.

3

CEO Phạm Văn Hải - Chủ bộ sản phẩm Thik&Fix tại lễ công bố Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2022 

Với những tiêu chí đó Thik&Fix xuất sắc vượt qua hàng trăm thương hiệu cùng ngành, bứt phá lọt top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Giải thưởng như một mốc son khẳng định chất lượng sản phẩm vượt trội và vị thế thương hiệu đầu ngành mọc tóc của Thik&Fix tại thị trường Việt Nam. Thể hiện bản lĩnh vận hành của người đứng đầu doanh nghiệp - CEO Phạm Văn Hải.

4

 

“Thik&Fix là bộ sản phẩm mà tôi vô cùng tâm huyết. Nó được đúc kết và hoàn thiện dần trong suốt quá trình 7 năm gắn bó với ngành Dược mỹ phẩm của tôi. Tôi cảm thấy vô cùng vinh dự khi thương hiệu Thik&Fix lọt Top 10 Vietnam Top Brands 2022. Và chắc chắn, Thik&Fix sẽ luôn không ngừng hoàn thiện, không ngừng tự nâng cấp để đem lại những hiệu quả và trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng”, CEO Phạm Văn Hải chia sẻ.

Chất lượng làm nên giá trị thương hiệu

Thik&Fix là thương hiệu mọc tóc được nhiều người tin dùng bởi chất lượng, hiệu quả vượt trội cùng thái độ chăm sóc khách hàng tận tình. Sở hữu lợi thế sinh ra từ hệ sinh thái dược mỹ phẩm khép kín từ vùng trồng dược liệu, nhà máy sản xuất cho tới hệ thống phân phối sản phẩm.

Trọn bộ sản phẩm mọc tóc được chia thành 5 sản phẩm gồm: dầu gội nam và nữ, dầu xả dưỡng tóc, cốm uống mọc tóc, xịt mọc tóc chuyên sâu.. 

5

 

Thik&Fix được áp dụng công thức thành phần từ các loại thảo dược tự nhiên kết hợp với các vitamin khoáng chất, đặc biệt sở hữu hoạt chất proteoglycan từ sụn mũi cá hồi nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Sản phẩm đem lại công dụng nuôi dưỡng và bảo vệ mái tóc toàn diện từ ngoài vào sâu bên trong: giúp ức chế rụng tóc, tăng sinh mầm tóc mới, kích thích mọc và hỗ trợ làm đen tóc hiệu quả.

Thành phần vượt trội nhất của bộ sản phẩm mang tên proteoglycan, chiết xuất từ sụn mũi cá hồi Nhật Bản. Đây là thành phần được các quốc gia lớn như Nga, Nhật, Mỹ cấp bằng sáng chế cho công dụng tái tạo nang tóc, ức chế rụng và kích thích mọc tóc hiệu quả. 

6

Quy trình đóng gói cốm dưỡng tóc Thik&Fix trong nhà máy 

Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP, ứng dụng công nghệ siêu vi nano tự nhũ hóa, tăng khả năng hấp thu lên gấp mười lần các sản phẩm ứng dụng công nghệ nano thông thường.

Với chất lượng đạt chuẩn cùng công dụng tái tạo nang tóc, ức chế rụng và kích thích mọc tóc hiệu quả, Thik&Fix đã dồng hành cùng hàng triệu khách hàng trên con đường tìm lại vẻ đẹp cho mái tóc.

Khao khát vươn tầm quốc tế

Từ việc chứng kiến và đồng hành cùng khách hàng trong hành trình chăm sóc tóc, Thik&Fix càng thấu hiểu nỗi đau mà rụng tóc hói đầu đem lại. 

Trả lời phỏng vấn, CEO Phạm Văn Hải chia sẻ: “Nhiều người cảm thấy rụng tóc hói đầu nó là vấn đề tự nhiên, không ảnh hưởng gì đến sức khỏe nên không cần phải bận tâm. Nhưng thực chất, rụng tóc hói đầu đem lại nhiều điều tiêu cực trong cuộc sống. Nhiều người tìm tới Thik&Fix họ bị mất tự tin, ngại giao tiếp thậm chí là stress, trầm cảm vì tóc rụng nhiều, không mọc lại được trong nhiều năm liền. Thik&Fix tự hào khi là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất, giúp giải quyết nỗi đau rụng tóc hói đầu mà khách hàng đang gặp phải.”

7

CEO  Phạm Văn Hải cùng đoàn nhân viên tới thăm nhà khách hàng tại Quảng Ngãi 

CEO nhấn mạnh thêm, vào tương lai gần, Thik&Fix mong muốn chuyển mình kết hợp phân phối online và offline thay vì chỉ phân phối online như thời điểm mới ra mắt. Đồng thời tiến hành đưa thương hiệu vươn ra thị trường Quốc tế, tiếp cận và giúp đỡ được nhiều khác hàng hơn thế nữa. Không còn bó buộc là thương hiệu Việt chỉ dành cho người Việt. 

Thik&Fix là thương hiệu sản phẩm chăm sóc tóc từ sụn mũi cá hồi Nhật Bản. 

Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm Thik&Fix đang cung cấp, quý khách hàng vui lòng truy cập website: https://thikfix.com/danh-muc/san-pham.html

Địa chỉ liên hệ:

Số 01A-B1-R2-72A Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 08 5555 1111 - 0978 981 981

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng 08/5/2024, tại Hà Nội, Agribank đã giới thiệu 6 dịch vụ vượt trội tới sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024 với chủ đề “Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số”.
Thương hiệu 2 ngày trước
Giữa làn sóng phát triển không ngừng ngành bất động sản, Sanhome Libera Nha Trang trở thành tâm điểm cho những ai mơ về một tổ ấm bên bờ biển Nha Trang xinh đẹp.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ Khai mạc “Hội nghị giao thương tìm hiểu thị trường Vật tư – Thiết bị Nội soi tại Việt Nam”.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Không chỉ được tiếp cận các giải pháp tài chính đẳng cấp toàn cầu, khách hàng cao cấp tại Việt Nam còn có nhiều cơ hội trải nghiệm những dịch vụ cao cấp xứng tầm theo chuẩn mực quốc tế.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, thương hiệu Trà và Cà phê thượng hạng KINKA thuộc Công ty Cổ Phần đầu tư Thương mại Trường Dương (Trường Dương Group) đã ghi dấu cột mốc đặc biệt khi vinh dự trở thành một trong những đại diện xuất sắc đạt danh hiệu “Top 10 - Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024”.