SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Nội thất Govi: Sản phẩm chất lượng cao, kiến tạo không gian làm việc đẳng cấp

07:39, 10/11/2019
(SHTT) - Thị trường nội thất văn phòng ngày càng sôi động. Một doanh nghiệp chỉ có thể đi vào hoạt động chuyên nghiệp khi được setup nội thất đầy đủ, khoa học. Các công ty được thành lập nhiều hơn, điều đó cũng đồng nghĩa với việc nhu cầu lắp đặt nội thất văn phòng cũng không ngừng tăng cao.

Govi tự hào mang đến giải pháp lắp đặt nội thất văn phòng cao cấp cho các công ty, doanh nghiệp. Govi đã khẳng định được vị trí của mình khi Thương hiệu nội thất Govi được Cục sở hữu trí tuệ bảo hộ, nguyên vật liệu, dây chuyền sản xuất đều đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất.

Govi Furniture – nhìn lại một hành trình phát triển

Từ năm 2011 đến 2013, Govi hoạt động trong kinh doanh cung cấp nội thất cho các cá nhân, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hướng đến phân khúc trung bình tại Hà Nội.

Govi là doanh nghiệp đầu tiên định vị thương hiệu: giải pháp nội thất cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Khi ấy, thị trường nội thất tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung còn khá mờ nhạt và non trẻ, tuy nhiên CEO của Govi đã nhận thấy tiềm năng to lớn từ thị trường này và đã nhanh chóng đưa ra những quyết định phát triển chiến lược, định hướng thương hiệu.

Với nền tảng kinh doanh trong 2 năm đầu, 3 năm tiếp theo Govi đã mở rộng quy mô hoạt động khi cho thành lập nhà máy sản xuất bàn, tủ. Tất cả các sản phẩm do Govi sản xuất đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, phân phối đến hơn 10 đơn vị kinh doanh nội thất khác trên toàn quốc.

Với những nỗ lực không ngừng từ ban lãnh đạo và toàn thể anh chị em nhân viên, đến năm 2016, thương hiệu nội thất Govi đã chính thức có mặt tại trường nội thất Việt Nam đồng thời chuyển hướng sang kinh doanh các sản phẩm nội thất cao cấp. Đây là bước ngoặt lớn cho quá trình phát triển của Govi, hướng đến môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn, doanh thu cũng tăng cao hơn, quy mô hoạt động và sản xuất mở rộng hơn.

Điểm qua một số sản phẩm nội thất nổi bật nhất tại showroom Govi Furniture

Thiết kế sang trọng, chất liệu cao cấp, những mẫu bàn tủ lãnh đạo Sonic kiến tạo không gian văn phòng giám đốc đẳng cấp và khẳng định được phong thái làm việc chuyên nghiệp, quyền lực của người đứng đầu công ty, doanh nghiệp.

GOVI

 

GOVI 1

 

Bên cạnh những sản phẩm nội thất cho phòng làm việc của lãnh đạo, tại showroom Govi Furniture, quý khách hàng còn được tham khảo giữa hàng trăm mẫu mã nội thất văn phòng khác: bàn làm việc chân sắt, ghế chân quỳ da, ghế chân quỳ lưng lưới, tủ locker, hộc tủ di động… Mỗi sản phẩm của Govi đều được lựa chọn chất liệu sản xuất cao cấp và được ứng dụng dựa trên dây chuyền công nghệ tân tiến, hiện đại nhất.

Ghế xoay lưng lưới tạo cảm giác thoáng mát, dễ chịu cho người ngồi, phần nệm da mang đến sự êm ái, thư giãn, giúp nhân viên của bạn có được những giây phút làm việc hiệu quả nhất, nâng cao năng suất công việc.

GOVI 2

 

Module bàn làm việc tạo sự riêng tư giữa mỗi nhân viên, đồng thời giúp mọi người thuận lợi hơn trong việc trao đổi công việc với nhau. Rất nhiều mẫu mã module khác nhau đang có mặt tại gian hàng của Govi, quý khách có thể tham khảo chi tiết.

GOVI 3

 

Bàn họp Govi là sự kết hợp hoàn hảo với mặt bàn được làm từ gỗ MFC phủ Melamine và chân sắt sơn tĩnh điện cao cấp. Kiểu dáng hiện đại, thiết kế sang trọng, tạo nên sự chuyên nghiệp cần thiết cho không gian phòng họp của doanh nghiệp.

GOVI 4

 

Ngoài ra, tại Govi còn rất nhiều mẫu mã sản phẩm nội thất văn phòng khác, khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Thiết kế đẳng cấp, bảo hành lâu dài, Govi xứng đáng là điểm đến tin cậy dành cho mọi doanh nghiệp, cá nhân.

Govi tự hào vinh doanh Top 10 thương hiệu, Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019

Trải qua những nỗ lực không ngừng, Govi đã gặt hái được quả ngọt khi không chỉ nhận được sự tin tưởng từ khách hàng mà còn được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu, Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019. Đây là thành quả cho sự cố gắng và những gì mà Govi đã làm được trong suốt nhiều năm qua.

Govi đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thương hiệu khác để được vinh danh ở vị trí vô cùng xứng đáng. Top 10 Thương hiệu, Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 được lựa chọn bình xét với các tiêu chí cơ bản của điều 75 Luật SHTT như: Quy mô doanh nghiệp; Mức độ nhận biết nhãn hiệu trên phạm vi toàn quốc; Doanh số từ việc bán hàng; Uy tín rộng rãi của hàng hóa và dịch vụ mang nhãn hiệu; Số lượng quốc gia bảo hộ nhãn hiệu; Số lượng quốc gia công nhận nhãn hiệu là nhãn hiệu nổi tiếng; Giá trị của nhãn hiệu dưới hình thức chuyển nhượng quyền đối với nhãn hiệu; chuyển giao quyền sử dụng, góp vốn đầu tư…

Với danh hiệu đạt được trong top 10 Thương hiệu, Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 một nữa khẳng định được vai trò tiên phong, vị thế dẫn đầu của Govi trên thị trường cung ứng các sản phẩm nội thất cao cấp.

Chi tiết tìm hiểu thêm tại: https://govi.vn/

Hotline: 0909 121 111

Showroom: Tầng 1, Tòa nhà N01, 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Nhà máy: Lô A2CN3, cụm công nghiệp Từ Liêm, phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Hoàng Thụ

Tin khác

Kinh tế 3 giờ trước
(SHTT) - Cổ phiếu của Tesla đã tăng hơn 10% mặc dù không đạt được ước tính doanh thu quý đầu tiên, nhưng CEO Elon Musk đã cho biết rằng phiên bản xe điện (EV) giá cả phải chăng sẽ được ra mắt sớm hơn dự kiến.
Kinh tế 3 giờ trước
(SHTT) - Microsoft đã hưởng lợi lớn từ việc đầu tư vào trí tuệ nhân tạo, trong khi Meta đang gặp phản ứng trái chiều cho việc này.
Kinh tế 20 giờ trước
(SHTT) - Lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,5%/tháng, không phải đến ngân hàng làm thủ tục, phê duyệt online giải ngân nhanh trong ngày là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm vay mua ô tô được VPBank triển khai qua ứng dụng Race App của ngân hàng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.