SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Những nhà vô địch golf thế giới tuần qua

09:10, 03/05/2023
Song song lịch thường lệ của PGA Tour hay DP World Tour, golf thế giới tuần rồi cũng chứng kiến cuộc hạ màn chặng thứ năm thuộc LIV Golf.

Trên đấu trường golf hạng nhất Mỹ với giải Mexico Open, Tony Finau giữ vững đỉnh bảng rồi lập mốc thắng ở -24 bằng vòng cuối 66 gậy không bogey kèm năm birdie.

Đó là cúp thứ hai của Finau trong mùa này, sau Houston Open tháng 11/2022 và thứ tư qua chín tháng. Cách đây bảy năm, Finau mở bộ sưu tập cúp ở PGA Tour với Puerto Rico Open nhưng từ đó vào cơn hạn danh hiệu "lời nguyền Coco Beach" cho đến The Northern Trust 2021. Golfer Mỹ 33 tuổi cũng gia nhập những tên tuổi có nhiều hơn một chiến thắng mùa hiện tại, gồm Jon Rahm, Scottie Scheffler và Max Homa.

Finau đoạt Mexico Open 2023

Finau đoạt Mexico Open 2023

Sang hệ thống đồng đẳng châu Âu, Pable Larrazabal mang về danh hiệu thứ tám khi đăng quang Korea Championship với điểm -12, bỏ cách á quân Marcus Helligkilde hai gậy.

Cũng dừng chân ở châu Á, cụ thể tại sân Sentosa Golf Club, Singapore, Talor Gooch trở thành gương mặt đầu tiên vô địch hai sự kiện liên tiếp của LIV Golf khi ghi birdie thắng play-off tay đôi với Sergio Garcia. Trước đó, cả hai cùng đạt -17 qua 54 hố quy chuẩn. Ngoài 4 triệu USD cho thắng lợi cá nhân, Gooch cũng được phần chia đều khoản 3 triệu USD - khi đội RangeGoats của anh do Bubba Watson làm đội trưởng về nhất cuộc đua nhóm.

Thảo Phạm

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.