SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Những mỹ nhân tuổi Dậu tài năng của showbiz Việt

06:30, 29/01/2017
(SHTT) - Hiền Thục, Lê Quyên, Chi Pu, Lệ Hằng, Lan Khuê... là những mỹ nhân cầm tinh con gà giỏi giang và tài năng của showbiz Việt. Các cô nàng đều mang cá tính riêng của những người tuổi Dậu.

Những mỹ nhân tuổi Dậu tài năng của showbiz Việt - Hiền Thục

Sinh năm 1981, Hiền Thục chính là một trong những mỹ nhân tuổi Dậu giỏi giang của showbiz Việt. Mặc dù đã ở tuổi 31 nhưng nữ ca sĩ vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ trung cùng giọng hát ngọt ngào, trong trẻo.

nhung my nhan tuoi dau hien thuc

 

Là mẹ đơn thân từ 15 năm trước nhưng Hiền Thục vẫn không có ý định kết hôn và cô vẫn một mình nuôi dạy con khôn lớn.

Những mỹ nhân tuổi Dậu tài năng của showbiz Việt - Lệ Quyên

Nữ ca sĩ của dòng nhạc bolero mang vẻ đẹp mặn mà cùng phong cách sắc sảo. Lệ Quyên hiện vẫn đang là gương mặt nổi bật của làng nhạc Việt với những ca khúc trữ tình, ngọt ngào.

nhung my nhan tuoi dau le quyen

 

Nữ ca sĩ vừa tổ chức 2 liveshow thành công để tri ân người hâm mộ và cô dự định tổ chức một liveshow lớn vào đầu năm để phục vụ khán giả. 

Những mỹ nhân tuổi Dậu tài năng của showbiz Việt - Chi Pu

Sinh năm 1993, Chi Pu là một trong những hot girl đình đám và thành công nhất của làng giải trí Việt. Cô gái Hà thành đã lột bỏ được mác hot girl và trở thành nữ diễn viên xinh đẹp kiêm nhà sản xuất trong những bộ phim của mình. Chi Pu cũng đoạt nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế nhờ một năm hoạt động sôi nổi như giải Ngôi sao triển vọng châu Á (Asia Artist Awards 2016), giải Phim chiếu mạng phổ biến nhất tại WebTV Asia Awards với bộ phim Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai.

nhung my nhan tuoi dau

 

Những mỹ nhân tuổi Dậu tài năng của showbiz Việt - Lan Khuê

Sau cuộc thi The Face 2016, Trần Ngọc Lan Khuê là cái tên nhận được nhiều sự chú ý và chiếm được nhiều tình cảm của công chúng. Siêu mẫu cũng xây dựng hình ảnh sắc sảo, chuyên nghiệp hơn. Trong năm 2016, Lan Khuê cũng được giao vai trò giám đốc điều hành của công ty người mẫu Elite tại Việt Nam.

nhung my nhan tuoi dau lan khue

 

Những mỹ nhân tuổi Dậu tài năng của showbiz Việt - Lệ Hằng

Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng ngày càng tỏa sáng và nhờ việc rèn luyện hình thể, catwalk lẫn các kỹ năng mềm, cô được chọn để đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm nay. Dù giao tiếp tiếng Anh chưa tốt, người đẹp sinh năm 1993 có thế mạnh về sự thân thiện, chân thành.

nhung my nhan tuoi dau le hang

 

Những mỹ nhân tuổi Dậu tài năng của showbiz Việt - Tú Anh

Cũng sinh năm 1993, Tú Anh trở thành Á hậu Việt Nam 2012. Sau khi lên ngôi Á hậu, Tú Anh đón nhận nhiều cơ hội mới trong cuộc sống. Cô được yêu quý nhờ nhan sắc phúc hậu, mặn mà cùng lối sống không scandal, kín tiếng. Năm 2016, Tú Anh trở thành biên tập viên của một kênh truyền hình. Công việc này giúp cô đến gần với khán giả hơn.

nhung my nhan tuoi dau duong tu anh

 

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).