SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Nhìn bữa tối lèo tèo, chồng hất tung mâm cơm bảo: ‘3 triệu tôi đưa cô mỗi tháng là vỏ hến à?’

03:31, 09/04/2019
Có ai giống em không, mới cưới được hơn năm mà đầu óc em lúc nào cũng chỉ nghĩ tới l.y h.ôn. Thật sự mệt mỏi, thất vọng với người đàn ông mình chọn quá rồi. Thật lòng em vẫn yêu hắn nhưng đúng hôn nhân là hố sâu сʜôп vùi tình yêu.

Lúc yêu hắn tâm lý, chiều chuộng em bao nhiêu thì giờ lấy nhau rồi hắn đối xử với em thờ ơ, lạnh nhạt bấy nhiêu. Thậm chí còn coi vợ không bằng người dưng, trong khi vợ đang bụng mang dạ chửa sinh con cho hắn.

Hắn là mối tình đầu của em, hai đứa yêu nhau từ năm thứ 3 đại học. Ra trường em đi làm, em dẫn hắn về nhà ra mắt. Chẳng hiểu sao lần đầu mới gặp, bố em đã chê.

“Lấy thằng nào thì lấy chứ cái thằng này không được đâu con. Nhìn cái mặt nó, lông mày rậm, mắt trắng dã thế kia không thuộc diện vũ phu mới lạ”.

Lúc đó nghe bố mẹ phản đối chỉ vì ấn tượng vẻ bề ngoài của hắn làm em thấy bất mãn, bực bội lắm. Bởi yêu nhau mấy năm trời, hắn thương yêu chiều chuộng em như gì. Lúc nào bên em hắn cũng ngọt ngào, ân cần. Tới đám bạn chơi cùng đứa nào cũng phải ngưỡng mộ vì có anh bạn trai tâm lý cơ mà.

Vậy là bỏ ngoài tai tất cả khuyên can của mẹ, em một mực đòi làm vợ hắn. Sau thấy con gái cứng đầu quá, ông bà đành chịu đứng ra tổ chức đám cưới cho em.

Vậy nhưng bước chân về làm vợ hắn rồi em mới thấm lời bố em nói ngày trước. Đúng là cá không ăn muối cá ươn, tiếc rằng giờ ngộ ra cũng đã quá muộn.

Cưới xong, hắn như biến thành 1 con người khác, sống gia trưởng, ích kỷ hơi tý lại giơ tay đáɴʜ vợ. Hắn làm trưởng phòng maketing cho một doanh nghiệp tư nhân, lương tháng hơn chục triệu. Nhưng từ ngày lấy hắn, chưa bao giờ em được cầm tiêu tới 1 đồng 1 cắc lương của chồng ngoại trừ 3 triệu/tháng hắn góp tiền ăn. Còn lại mọi sinh hoạt chi tiêu gia đình đều xoay quanh đồng lương của em. Nhiều khi bấn quá em hỏi thì hắn trợn mắt.

“Cô ăn tiêu cái kiểu gì suốt ngày kêu thiếu tiền. Nghĩ thằng này là ngân hàng hay sao mà cứ nhìn thấy chồng là hỏi tiền”.

Hắn quắc lên nhìn vợ rồi lại quay mặt xem ti vi dửng dưng như chưa nghe thấy vợ nói gì. Vậy là em lại đành nghiến răng gạt nước mắt tủi thân đi vay bạn bè, hoặc gọi bố mẹ gửi lên cho khi nào có tiền thì hoàn lại cho các cụ.

Lúc chỉ có hai vợ chồng còn dễ xoay sở. Giờ em có bầu rồi, chi tiêu cũng theo đó tăng lên. Nào tiền ᴛʜυṓс thang, khám xét, trộm vía khỏe không sao chứ cứ thấy yếu yếu là lại phải chạy vào viện. Mỗi lần như thế tốn không biết bao nhiêu là tiền thế mà chồng cũng có thấu cho đâu. Đã không đưa thêm cho vợ được xu nào, đến bữa nhìn thức ăn ít hay không ngon lại hậm hực vùng vằng.

“Cô coi tôi là lợn hay sao mà bữa nào cũng cho ăn mấy cái thứ này?”

“Aпʜ chịu khó một chút, tại tháng này em vào viện khám mấy lần nên hết tiền đâм ra phải giảm tiền ăn xuống”

Nghe em nói, hắn hất tung mâm:

“Nấu cho thằng này là phải nấu cho tử tế, không phải muốn cho ăn gì thì cho. 3 triệu tôi đưa cô mỗi tháng không phải vỏ hến. Còn đẻ Ɖάі thế nào tôi không quan tâm. Người ta cũng chửa đẻ mà có suốt ngày vào viện như cô đâu. Nói cô nghe, không đẻ con với cô tôi đẻ con với người khác. Ngoài kia ối đứa xếp hàng muốn lên giường với tôi đó”.

Mặc đống bát đĩa vỡ ngổn ngàng trộn lẫn thức ăn lăn lóc khắp nhà, hắn hùng hổ dắt xe ra ngoài ăn phở, còn em vừa dọn đống lổn nhổn đó vừa khóc. Bao đêm nằm cay đắng tủi phận em muốn buông tay rũ bỏ tất cả, nhưng nghĩ tới con em xót quá lại cắn răng nhẫn nhịn.

Song đến thứ 5 tuần trước, bất ngờ em vớ được đoạn tin nhắn của hắn với ả làm cùng phòng thì mới biết, mọi sự cố gắng của em đều đổ sông đổ bể.

“Trưa mai làm xong, anh ra nhà nghỉ Trúc Lan trước nhé. Khoảng 30 phút sau em hãy ra không người khác để ý”

T.im em vỡ vụn, mắt nhòa đi theo dòng nhắn của chồng. Không kiềm chế nổi, em gọi chồng tra hỏi để rồi S. ố c nặng trước thái độ bội bạc khốn nạn của hắn.

“Tôi đang mang trong người giọt m.áu của anh. Vậy mà anh lại đối xử với tôi thế sao?”

Nhìn vợ vật vã gào khóc, mặt lão lạnh tanh:

“Cô ngậm miệng vào không thiên hạ lại tưởng tôi làm gì cô. Đừng có động tí lại mang cái chuyện bầu bí chửa đẻ ra dọa chồng. Tôi bảo rồi, nếu cô không đẻ thì có người khác đẻ con cho tôi. Thích cứ l.y h.ôn, viết đơn đi thằng này ký”.

Tai em ù đặc trước nhưng câu cạn tình cạn nghĩa của hắn. Cả đêm ấy, em ôm gối nằm khóc 1 mình còn hắn bỏ tới nhà tình nhân. Càng nghĩ em càng nản các chế ạ.

Em cố nhẫn nại vì muốn cho con có 1 mái ấm trọn vẹn đủ cha đủ mẹ, nhưng hắn mở mồm lại bảo không có con với em thì có con với người khác. Thế thì sự hi sinh của em còn ý nghĩa gì nữa. Em nên làm gì đây hả mọi người?

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.