SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Nguyễn Thảo My khép lại hành trình du đấu golf châu Âu

13:28, 01/07/2022
Chuyến du đấu golf chuyên nghiệp quốc tế đầu tiên của nữ golfer Hà Nội Thảo My đã kết thúc với những thành tích khả quan.

Tháng trước, Thảo My tranh ba sự kiện LET Access Seris (LETAS) - hệ thống hạng Nhì của đấu trường golf nữ chuyên nghiệp châu Âu Ladies European Tour. Đấu thủ sinh năm 1998 mở màn hành trình bằng giải Amundi Czech Ladies Challenge ở Cộng hoà Czech (từ ngày 3 đến 5/6). Sau đó, Thảo My tham dự rồi lọt top 30 chung cuộc trong danh sách gồm 97 đấu thủ của Montauban Ladies Open (Pháp) hạ màn ngày 15/6. Ở chặng cuối Vlaanderen Letas Trophy từ 22-25/6 tại Bỉ, cô cải thiện phong độ khi về thứ 20 trên tổng số 102 golfer.

Được biết Thảo My đã quyết định không đấu AA Saint Omer Mixed Open ở Pháp trong khung từ ngày 30/6 đến 2/7. Thay vào đó cô trở Czech tập luyện nhằm chuẩn bị sẵn sàng cho giải đồng đội chuyên nghiệp nữ châu Á - Thái Bình Dương mang tên Simone Asian Pacific Cup vào tháng 8 tại Indonesia. Sự kiện 54 hố này quy tụ 20 đội nữ, mỗi đội hai người từ 15 quốc gia trong khu vực và khách mời đội tuyển Mỹ tranh quỹ thưởng 750.000 USD.

Bảo Nghi (ngoài cùng bên trái) cùng Thảo My (giữa) sẽ tham dự giải đồng đội Simone Asian Pacific Cup ở Indonesia

Bảo Nghi (ngoài cùng bên trái) cùng Thảo My (giữa) sẽ tham dự giải đồng đội Simone Asian Pacific Cup ở Indonesia

Thảo My được Hiệp hội Golf châu Á - Thái Bình Dương mời đích danh. Qua đó cô được phép lựa chọn thành viên còn lại của đội và đấu thủ được Thảo My xướng tên không xa lạ với cộng đồng golf trong nước là Ngô Bảo Nghi, từng là đàn chị ở đội tuyển golf quốc gia dự SEA Games.

Thanh Bình

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.