SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

Người Man City sợ hãi, giận dữ khi biết thân thế trọng tài bắt chính trận derby Manchester

15:40, 07/11/2018
(SHTT) - Ngay sau khi FA thông báo danh tính vị trọng tài sẽ bắt chính trận derby Manchester diễn ra vào ngày 11/11 sắp tới, tranh cãi lớn đã nổ ra khi phía Man City nghi ngờ về tính không công bằng trong quyết định này.

Trọng tài Anthony Taylor, 40 tuổi, người vừa được FA chỉ định bắt chính trận derby Manchester. Vị trọng tài được FIFA công nhận từ năm 2013, và luôn được đánh giá là có năng lực chuyên môn tốt nhất ở Premier League trong nhiều năm trở lại đây.

Người Man City sợ hãi, giận dữ khi biết thân thế trọng tài bắt chính trận derby Manchester
Anthony Taylor bắt chính trận derby Manchester là tin vui với Quỷ đỏ, và Man xanh không thích điều này

Nếu chỉ có vậy thì tranh cãi đã không nổ ra, nếu như trận đấu mà tới đây ông vua áo đen này "cầm cân nảy mực" không phải là derby Manchester. Từ lâu Anthony Taylor đã bị đồn là Fan M.U ẩn danh, thường xuyên bí mật giúp Quỷ đỏ trong những trận có ông này bắt chính.

Phe Man xanh thậm chí còn đưa ra "bằng chứng", cụ thể là ở trận mà Man United có màn ngược dòng ngoạn mục trước Newcastle trong khuôn khổ vòng 8 Ngoại hạng Anh mùa này. Trong tình huống mà khi xem lại, cựu trọng tài Mark Clattenburg khẳng định bóng đã chạm tay Ashley Young trong vòng cấm. Vị cựu trọng tài nổi tiếng nước Anh công khai chi trích người đồng nghiệp Anthony Taylor vì đã không cho "Chích choè" được hưởng phạt đền. Để rồi sau đó lần lượt Mata, Martial và Alexis Sanchez ghi bàn giúp M.U giành lại 3 điểm từ tay đội khách.

Ngoài ra, CĐV Man City cũng có cớ để "nóng mắt" với "người được chọn" của FA. Mới đầu năm nay, trọng tài Taylor đã thẳng thừng rút thẻ đỏ với tiền vệ Fabian Delph, "góp công" giúp Wigan tạo địa chấn ở vòng 1/8 Cup FA, loại đội chủ sân Etihad khi đó đang một mình một ngựa ở Premier League.

Thậm chí tờ Independent của Anh còn tiết lộ vùng Wythenshawe, nơi trọng tài Taylor chào đời chỉ cách thánh địa Old Trafford khoảng 10km, thuộc địa phận tập trung đông đảo CĐV của Quỷ đỏ tại Manchester.

Tuy phản đối kịch liệt song có vẻ như nửa xanh thành Manchester không thể khiến LĐBĐ Anh lay động khi không hề có thông tin nào cho thấy FA sẽ xem xét lại quyết định của mình.

PTH

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).