SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

New88 sở hữu những giá trị cốt lõi quý giá

08:46, 11/10/2023
Để thực hiện những kế hoạch đặt ra, New88 Media đã vận hành tổ chức theo các giá trị cốt lõi. Chúng là nền móng xây dựng sự ổn định, tạo dựng nhiều giá trị cho đơn vị này trong lĩnh vực truyền thông giải trí.

1. Giá trị cốt lõi của công ty

Giá trị cốt lõi của một công ty thường liên quan đến những nguyên tắc và yếu tố quan trọng nhất mà công ty đặt ra để hướng dẫn hoạt động kinh doanh của mình. Đây có thể được xem như ‘tâm hồn” của công ty, là điểm mấu chốt mà công ty định hướng và thực hiện công việc hàng ngày.

Picture1

 

Tận tâm với khách hàng: Đây là giá trị cốt lõi mà nhiều công ty đặt ra để đảm bảo họ luôn tập trung vào việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Sáng tạo và đổi mới: Các công ty có thể tạo ra giá trị cốt lõi này để thúc đẩy sự sáng tạo trong sản phẩm, dịch vụ và quy trình làm việc, giúp họ luôn tiến bộ, thích nghi với thay đổi.

Đoàn kết và làm việc nhóm: Giá trị này đảm bảo công ty tạo môi trường làm việc tích cực và khuyến khích sự hợp tác giữa nhân viên để đạt được kết quả tốt nhất.

Tôn trọng và đạo đức trong kinh doanh: Công ty có thể xem đạo đức kinh doanh và tôn trọng đối với cộng đồng, môi trường và người lao động là giá trị cốt lõi để thúc đẩy một hình ảnh tích cực, đáng tin cậy trong cộng đồng, ngành công nghiệp.

Hiệu quả và tối ưu hóa: Giá trị này đảm bảo công ty luôn tìm cách tối ưu hóa quy trình, tài nguyên, chi phí để đảm bảo hiệu suất và lợi nhuận cao nhất.

Trung thực và minh bạch: Công ty có thể đặt giá trị này để đảm bảo rằng họ luôn trung thực trong thông tin cung cấp cho khách hàng và đối tác kinh doanh, tạo sự tin tưởng, lòng tin.

2. New88 Media có giá trị cốt lõi gì?

Giá trị cốt lõi là những nguyên tắc, niềm tin và tiêu chuẩn quan trọng nhất mà một cá nhân, tổ chức hoặc xã hội xác định để hướng dẫn hành vi và quyết định của họ. Đây là nền móng xây dựng sự ổn định cho doanh nghiệp, tạo dựng được nhiều giá trị nhất cho đơn vị.

Mỗi công ty có những giá trị cốt lõi riêng biệt phản ánh mục tiêu, văn hóa và sứ mệnh cụ thể. Những giá trị này thường đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và thúc đẩy thành công kinh doanh.

Picture1

 

Hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, giải trí, công ty New88 Media mang sứ mệnh sáng tạo, sản xuất những sản phẩm, dịch vụ giải trí đột phá, đáp ứng được nhu cầu và đem lại giá trị cho đối tác.

Để thực hiện được kế hoạch đặt ra, New88 Media luôn vận hành tổ chức theo các giá trị cốt lõi. Theo đó, dịch vụ, sản phẩm luôn có chất lượng tốt nhất. Các công nghệ, xu hướng mới được áp dụng để nâng cao chất lượng, tiệm cận với tiêu chuẩn quốc tế.

Bên cạnh đó, sáng tạo là chìa khóa thành công cho sản phẩm truyền thông số. Do đó, đội ngũ nhân viên New88 luôn nâng cao chuyên môn, kỹ năng để khơi nguồn sáng tạo và tạo ra sản phẩm, dịch vụ “càn quét” mọi nền tảng số.

Trách nhiệm là tôn chỉ hoạt động giúp New88 Media có được nhiều thành công. Với đối tác, khách hàng và nhân viên, công ty luôn tuân thủ các nguyên tắc đạo đức và pháp luật.

Ngoài ra, sự tôn trọng luôn được New88 đề cao, nhằm giúp sự hợp tác đạt được hiệu quả tốt nhất. Môi trường làm việc được đổi mới, nâng cao giá trị để phát triển bền vững.

3. Tổng quan về New88 Media

Công ty TNHH Truyền thông và Giải trí New88 là nhà phân phối lĩnh vực truyền thông giải trí trên nền tảng internet, kỹ thuật số, tư vấn truyền thông cho doanh nghiệp...

Dù mới ra mắt trên thị trường, New88 đã khẳng định vị thế bằng sản phẩm chất lượng, hợp xu hướng và tạo ra hiệu ứng tích cực.

Trong lĩnh vực truyền thông số, New88 Media đã trở thành đối tác của nhiều thương hiệu lớn. Các sản phẩm truyền thông tạo được sức hút và có hiệu ứng tốt trên các kênh truyền thông số. “Chìa khóa” chính là việc công ty này sở hữu đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, sáng tạo để bắt kịp xu thế chung trên thế giới.

Picture1

 

Nhân sự là yếu tố then chốt giúp cho doanh nghiệp này hoạt động tốt hơn và có nhiều lợi thế phát triển. New88 Media đã có nghiên cứu chuyên sâu nhằm tạo ra bộ máy hoàn chỉnh nhất.

Là doanh nghiệp đầy triển vọng, công ty New88 nghiên cứu để tạo ra những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất như Tư vấn và cung cấp giải pháp quản trị hệ thống máy vi tính; Sản xuất và phân phối sản phẩm truyền thông số...

Thông qua bài PR, giới thiệu này, khách hàng đã hiểu rõ hơn về công ty giải trí New88 Media. Nếu doanh nghiệp của bạn đang cần dịch vụ truyền thông, New88 sẽ là đơn vị phù hợp, mang đến sản phẩm chất lượng.

Thông Tin Liên Hệ:

Địa chỉ: Tầng 16, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM.

Điện thoại: 0896149593

PV

 

Tin khác

Diễn đàn 6 tháng trước
Để thực hiện những kế hoạch đặt ra, New88 Media đã vận hành tổ chức theo các giá trị cốt lõi. Chúng là nền móng xây dựng sự ổn định, tạo dựng nhiều giá trị cho đơn vị này trong lĩnh vực truyền thông giải trí.
Media 1 năm trước
Trong bối cảnh thị trường bất động sản gặp rất nhiều khó khăn chung như hiện nay, vẫn có những loại hình bất động sản tăng trưởng tốt và có nhiều tiềm năng trong tương lai như: bất động sản công nghiệp, bất động sản xanh hay bất động sản nông nghiệp.
Media 1 năm trước
Anais Spa được thành lập vào năm 2020 với thương hiệu Anais Spa Luxury Beauty & Academy. Anais Spa luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng và học viên những trải nghiệm tuyệt vời nhất về chăm sóc da; xóa nếp nhăn, tàn nhang,... và những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp bằng công nghệ tân tiến nhất.
Media 1 năm trước
Hiện nay, nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, đặc biệt diễn ra trên mô hình thương mại điện tử (TMĐT) là một trong những vấn đề nhức nhối. Hệ lụy tiêu cực mà nó mang lại cho xã hội là không nhỏ, vậy thực trạng về vấn nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng hiện nay như thế nào?
Media 2 năm trước
(SHTT) - Nhân dịp Valentine, nhiều ca sĩ tái xuất với sản phẩm âm nhạc ngọt ngào, biến đường đua Vpop 2022 trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết.