SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

List nhạc mùa Valentine 2022: Đức Phúc viết nên 'Ngày đầu tiên', Amee dịu dàng 'Thay mọi cô gái yêu anh'

19:38, 13/02/2022
(SHTT) - Nhân dịp Valentine, nhiều ca sĩ tái xuất với sản phẩm âm nhạc ngọt ngào, biến đường đua Vpop 2022 trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết.

"Ngày đầu tiên" - Đức Phúc

Sau 2 sản phẩm "Yêu được không" và "Hơn cả yêu" được khán giả đón nhận nồng nhiệt, Đức Phúc tiếp tục "comeback" mùa Valetine 2022 với ca khúc "Ngày đầu tiên". Đây cũng là dự án trở lại của nam ca sĩ sau 1 năm ở ẩn nên lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Vẫn lựa chọn chủ đề tình yêu, lần này Đức Phúc và nhạc sĩ Khắc Hưng mang đến một bản nhạc với tiết tấu mạnh mẽ, thiên về pop nhiều hơn. Khi nghe nhạc, khán giả cảm nhận rõ được giai điệu của hạnh phúc với nhiều năng lượng tích cực, xoa dịu con tim. 

Đáng chú ý, nội dung MV là câu chuyện tình yêu có thật của diễn viên Mai Như Quỳnh và đạo diễn Trang Công Minh. Do vậy, Đức Phúc cũng như cả ekip đã phải rất nỗ lực để quay một lần duy nhất, bắt trọn cảm xúc thật của nhân vật chứ không diễn theo kịch bản. 

Hiện tại, MV "Ngày đầu tiên" sở hữu 3,5 triệu lượt xem và đứng ở vị trí Top 1 Trending trên Youtube. 

"Thay mọi cô gái yêu anh" - Amee

Có thể nói, Amee chính là ca sĩ "mở hàng" cho âm nhạc mùa Valentine 2022. Ra mắt ca khúc "Thay mọi cô gái yêu anh" vào mùng 6 Tết, nữ ca sĩ nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng yêu nhạc Việt. Ca khúc thuộc thể loại Pop Ballad, được nhạc sĩ Kai Đinh chấp bút với lời ca đậm chất thơ. Đó là những dòng tâm tư đầy dịu dàng, lãng mạn của một cô gái dành cho người mình yêu, cũng là mối tình đầu của cô gái.

Với giọng trong trẻ, ngọt ngào quen thuộc, nữ ca sĩ GenZ biến ca khúc trở thành một bức thư tình, được đọc lên chậm rãi gửi tới người thương, hay chính là đôi lời hồi tưởng đẹp đẽ về mối tình thời học trò. Từ phiên bản acoustic album dreAMEE nhẹ nhàng cho tới "Thay mọi cô gái yêu anh" đầy ấm áp trong dịp Valentine, Amee được đánh giá đang dần chuyển mình trong một giai đoạn âm nhạc mới - nữ tính và sâu sắc. 

"Mê" - Hoàng Duyên

Hoàng Duyên là cô nàng tân binh Vpop được mong chờ có nhiều bước tiến mới trong năm 2022. Trở lại vào mùa ngọt ngào nhất, nữ ca sĩ mang đến ca khúc "Mê" như một món quà để dành tặng cho khán giả của mình. 

Được biết, "Mê" do chính Hoàng Duyên tự sáng tác. Ca khúc thuộc thể loại RnB, giai điệu và ca từ của bài hát chất chứa rất nhiều sự lãng mạn, si mê của cô gái trong tình yêu. Không hề e ngại, cũng chẳng chút do dự thừa nhận cảm xúc của mình, tất cả như một “bài ca tỏ tình” đáng yêu kèm chút tinh nghịch với chàng trai.

 

"Em nghĩ sao về" - Phạm Đình Thái Ngân

Năm 2021, Phạm Đình Thái Ngân đã có bước chuyển mình mạnh mẽ, ghi dấu ấn tượng trong một gameshow về vũ đạo. Tiếp nối thành công ấy, nam ca sĩ kết hợp với Hannie cho ra mắt ca khúc "Em nghĩ sao về" nhân dịp Valentine. 

Ca khúc do do Phạm Đình Thái Ngân sáng tác với giai điệu retro đầy cuốn hút. Anh chàng cho biết, bài háy này như “thay lời muốn nói” cho những ai chưa biết tỏ tình với crush như thế nào. Nội dung ca khúc về chuyện chàng trai "ôm" tình yêu với cô gái trong tưởng tượng với nhiều hy vọng về một tương lai hạnh phúc. Hơn nữa, ca khúc cũng thể hiện sự đa dạng trong phong cách âm nhạc của Phạm Đình Thái Ngân khiến khán giả đánh giá cao. 

"Yêu chi nghiệp quá" - Võ Đăng Khoa 

Ấp ủ thực hiện dự án âm nhạc đã lâu, Võ Đăng Khoa quyết định "thả xích" ca khúc mới vào ngày 10/2 vừa qua. Khác với những ca khúc ngọt ngào, "Yêu chi nghiệp quá" của nam diễn viên phản ánh về những kiểu yêu tiêu cực trong xã hội hiện nay như: yêu vì vật chất; phản bội, ngoại tình trong tình yêu; mối quan hệ sugar daddy, sugar baby,...

Không chỉ khoe giọng hát ấn tượng, Võ Đăng Khoa còn thể hiện khả năng "bắn" tiếng Thái trong MV khiến khán giả trầm trồ. Xuất thân từ diễn viên, anh chàng nhận khá nhiều ý kiến trái chiều khi ra mắt sản phẩm âm nhạc. Dẫu vậy, "Yêu chi nghiệp quá" vẫn được đánh giá là một ca khúc thú vị, góp phần làm đường đua Vpop có thêm nhiều màu sắc mới lạ, sôi động hơn. 

 

Tin khác

Media 1 ngày trước
(SHTT) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Đối với những người yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên thì Thác Mây Thanh Hoá là sự lựa chọn thích hợp. Ở đây có gì? Chúng ta hãy cùng khám phá!
Media 1 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 15-16/06, Công ty TNHH Lee Creative Việt Nam sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6 nhằm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc tại phòng hòa nhạc KBS Busan, Hàn Quốc.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Media 6 ngày trước
(SHTT) - Tối ngày 17/04/2024, Lễ khai mạc và các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 đã diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám với chủ đề “Sách - Sức mạnh lan tỏa tri thức”.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.