SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

NEU Youth Festival 2023: Sự trở lại đầy bùng nổ, dậy sóng chất riêng của tuổi trẻ NEU

07:08, 13/11/2023
(SHTT) - Ngày 11/11/2023 vừa qua, tại sân KTX trường Đại học Kinh tế Quốc dân, chương trình Ngày hội tuổi trẻ NEU Youth Festival 2023 đã chính thức diễn ra với những hoạt động hấp dẫn, thu hút đông đảo sự tham gia của hơn 20.000 bạn trẻ trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội.

Tiếp nối sự thành công của sự kiện chào tân sinh viên có độ phủ sóng khắp cả nước, NEU Youth Festival 2023 đã quay trở lại với sự đầu tư chỉn chu cả về quy mô lẫn chất lượng, cùng sự quy tụ của dàn nghệ sĩ khách mời đình đám như: HIEUTHUHAI, HURRYKNG, Hoàng Duyên,...

Với nguồn cảm hứng bất tận từ “Đại dương vô thực”, NEU Youth Festival 2023 - Ocean Dynamic được tổ chức với quy mô hoành tráng, mở ra một không gian đa chiều hiện đại, nơi các bạn tân sinh viên có thể khám phá bản thể hoàn thiện nhất của bản thân. Đây là chương trình đặc biệt dành riêng cho sinh viên khóa 65 do Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân cùng phối hợp tổ chức. Trải qua 7 mùa tổ chức thành công, NEU Youth Festival được đánh giá là một trong những lễ hội chào tân sinh viên lớn nhất cả nước với số lượng đông đảo các bạn sinh viên tham dự.

NEU

 GS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc chương trình.

 Mở đầu chương trình buổi sáng là Chung kết cuộc thi nhảy BLOOM DANCE 2023 - LUSTROUS. Những tiết mục vô cùng máu lửa và bùng nổ đến từ 10 đội thi cực “cháy” đã khiến bầu không khí trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Các chiến binh đã có những màn thể hiện rực lửa, thể hiện được “chất mình” và khuấy đảo bầu không khí của ngày hội. Bộ ba dancer “xịn sò” Quốc Tít - Nguyễn Gia Linh (Chéc) - Nguyễn Song Linh (Cộ) tham gia BLOOM DANCE 2023 - LUSTROUS với vai trò Ban Giám khảo -  những người có vai trò cầm cân nảy mực để tìm ra đội thi tài năng nhất.

NEU1

 Xuất sắc vượt qua 9 đội thi, vị trí Quán quân chính thức gọi tên đội MAD - X.

 Cùng với sự thành công của cuộc thi nhảy BLOOM DANCE 2023 - LUSTROUS là chương trình Hội trại trải nghiệm được diễn ra từ sáng đến chiều đến từ các Câu lạc bộ, Tổ, Đội trực thuộc Hội Sinh viên cũng như các Nhà Tài trợ, thu hút sự quan tâm của các bạn sinh viên trong và ngoài trường như: Vietcombank, Sammi Shop, EnerZ, SunUni, Acecook, VTC Game,...

NEU2

 Ban Đối Ngoại - HSV - NEU một trong những đơn vị tổ chức chương trình NEU Youth Festival 2023.

 Được các bạn sinh viên mong chờ nhất ở NEU Youth Festival 2023 chắc chắn là đêm Đại nhạc hội cực kỳ hoành tráng với sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ khách mời có sức hút vô cùng mạnh mẽ cùng màn trình diễn bùng nổ đến từ các CLB, Tổ, Đội trong và ngoài trường. Các bạn trẻ tham gia đêm Đại nhạc hội đã có cơ hội thưởng thức những tiết mục được đầu tư công phu, kỹ lưỡng đến từ CLB Âm nhạc MEC và Đội Văn nghệ trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

NEU3

 CLB Âm nhạc MEC trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

NEU4

Đội Văn nghệ trường Đại học Kinh tế Quốc dân. 

Bữa tiệc âm nhạc có sự xuất hiện của “tân binh hoa sen” Gen Z Hoàng Duyên - giọng ca ngọt ngào đầy nội lực với màu sắc âm nhạc không hề trộn lẫn với bất kỳ ai, mang tới những bản hit đầy mãn nhãn khuấy đảo cả sân khấu như: Sài Gòn hôm nay mưa, Sài Gòn đau lòng quá, Chàng trai sơ mi hồng,...

NEU5

Ca sĩ Hoàng Duyên 

NEU Youth Festival 2023 thực sự trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết khi đôi bạn thân “đẹp trai đúng, nổi tiếng đúng” HIEUTHUHAI và HURRYKNG chính thức “lên sàn”. Một loạt bản hit làm nên tên tuổi của 2 cái tên gây sốt: Hẹn gặp em dưới ánh trăng, NOLOVENOLIFE,... được vang lên khiến cả khán đài dường như vỡ òa. Những giai điệu rap cuốn hút, bắt tai đã “đưa NEU-ers về lâu đài”, hâm nóng bầu không khí đêm Đại nhạc hội và đem lại cho NEU Youth Festival 2023 một dấu ấn cảm xúc khó phai mờ trong tâm trí người tham gia.

NEU6

Rapper HURRYKNG 

NEU7

Rapper HIEUTHUHAI 

Thổi bùng không khí lên một lần nữa trước khi kết thúc cuộc thám hiểm đầy màu sắc tại đại dương bao la Ocean Dynamic ấy, các bạn trẻ được khuấy động và đắm chìm vào những giai điệu EDM cực cháy với sự “đổ bộ” của bộ đôi DJ Gaztik - Jamsone và Lucas.

NEU8

DJ Gaztik 

Với khẩu hiệu “KHƠI NGUỒN CÁ TÍNH, DẬY SÓNG CHẤT RIÊNG’’, NEU Youth Festival 2023 chính là nơi tổng hòa mọi khoảnh khắc rực rỡ, là bước đệm của các em K65 trong những ngày tháng trưởng thành tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Hi vọng rằng chương trình NEU Youth Festival 2023 sẽ trở thành một trải nghiệm đáng nhớ, một hành trang bổ ích đồng hành cùng K65 trong chặng đường sắp tới.

PV

Tin khác

Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 4/5/2024, Thành ủy - Hội đồng Nhân dân – Ủy ban Nhân dân – Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội sẽ tổ chức gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong (TVXP), dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.
Tin tức 19 giờ trước
Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm giả là một trong những sản phẩm tạo ra siêu lợi nhuận. Do đó, tình trạng làm hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ diễn ra ngày càng phổ biến và tinh vi hơn.
Tin tức 19 giờ trước
Ngày 26/4, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức Hội thảo lấy ý kiến đối với dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo tại khu vực phía Nam.
Tin tức 20 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, TikTok đã thông báo sẽ đình chỉ tính năng kiếm tiền gây tranh cãi trên nền tảng tại các quốc gia thuộc Liên minh Châu Âu. Được biết, đây là những động thái được đưa ra sau những cảnh báo từ Ủy ban Châu Âu.
Tin tức 20 giờ trước
(SHTT) - Sáng 26/4, tại Hà Nội, Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) và Trường Đại học Giao thông vận tải tổ chức sự kiện hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới (26/4) năm 2024.