SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

NEU Youth Festival 2023: Cùng tuổi trẻ NEU khơi nguồn cá tính, dậy sóng chất riêng

10:57, 04/11/2023
(SHTT) - Ngày 11/11/2023 sắp tới hứa hẹn sẽ là một ngày bùng nổ tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân với sự trở lại của “NEU Youth Festival” cùng với rất nhiều những hoạt động hấp dẫn, được dự đoán sẽ là “cơn bão” đến với sinh viên NEU nói riêng cũng như sinh viên trên toàn địa bàn TP.Hà Nội nói chung.
neu

 Họp báo ra mắt chương trình Ngày hội tuổi trẻ trường Đại học Kinh tế Quốc dân

 Vào ngày 02/11/2023, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã tổ chức thành công buổi họp báo nhằm ra mắt chương trình NEU Youth Festival 2023 - Ngày hội tuổi trẻ trường Đại học Kinh tế Quốc dân với sự tham gia đông đảo của các đơn vị Truyền thông Báo chí, các bên Doanh nghiệp và hội đồng nhà trường.

Tiếp nối sự thành công bùng nổ của NEU Youth Festival 2022, chuỗi chương trình chào tân sinh viên NEU Youth Festival 2023 sẽ gồm ba hoạt động chính: Hội trại định hướng, chung kết cuộc thi nhảy Bloom Dance và đại nhạc hội. Theo đó, NEU Youth Festival 2023 sẽ trở lại với chủ đề “Meta Ocean - Đại dương vô thực” - khám phá không gian đa chiều hiện đại, tìm ra bản thể tuyệt nhất của chính mình.

neu1.jpg

NEU Youth Festival 2023: Ocean Dynamic 

 Ngoài ra, sự trở lại của cuộc thi nhảy Bloom Dance 2023 - Lustrous đã và đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng những người yêu thích bộ môn nhảy trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội. Cụ thể, vòng chung kết sẽ diễn ra vào ngày 11/11, cùng với sự tham gia của dàn ban giám khảo kì cựu: Dancer Quốc Tít, Dancer Nguyễn Gia Linh (Chéc), Dancer Nguyễn Song Linh (Cộ). Bên cạnh đó, không gian gian trại trải nghiệm với sự góp mặt của rất nhiều Câu lạc bộ, Tổ, Đội đến từ Hội Sinh viên - Đoàn Thanh niên trường Đại học Kinh tế Quốc dân cùng với sự góp mặt của các doanh nghiệp nổi tiếng hứa hẹn sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ cũng như thu hút sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên.

Đặc biệt, hoạt động bùng nổ nhất trong ngày hội chính phải kể đến đêm đại nhạc hội hoành tráng với những tiết mục hấp dẫn đến từ các bạn sinh viên và dàn ca sĩ khách mời, DJ cực khủng. Buổi họp báo cũng tiết lộ đại nhạc hội dự kiến sẽ có 2 nghệ sĩ khách mời tham gia và đều là những ca sĩ Gen Z có tầm ảnh hưởng tới các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên K65 của trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

neu2

Anh Lê Trí Nhân - Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam trường Đại học Kinh tế Quốc dân trả lời các câu hỏi đến từ những đơn vị Báo chí, Doanh nghiệp tham dự họp báo 

Hành trình tiếp tục phát triển hình ảnh cá nhân tại một môi trường hiện đại chỉ bắt đầu khi chúng ta bước ra khỏi vùng an toàn và cho bản thân cơ hội bộc lộ cá tính, chứng minh giá trị riêng của chính mình. Với thông điệp ý nghĩa cùng sự đầu tư đầy công phu này, NEU Youth Festival 2023 chắc chắn sẽ là một sự kiện bùng nổ, lôi cuốn sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên K65 nói riêng cũng như các bạn sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân nói chung.

PV

Tin khác

Tin tức 14 giờ trước
Tạp chí Tiếp thị & Gia đình vừa bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Tánh (bút danh Pha Lê) làm Trưởng VPĐD miền Nam.
Tin tức 14 giờ trước
Lần đầu tiên, Cục Sở hữu trí tuệ, Sở Khoa học và Công nghệ Thừa Thiên Huế phối hợp Đại học Phú Xuân, Tập đoàn Giáo dục EQuest và Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới tổ chức buổi Lễ chào mừng ngày Sở hữu trí tuệ thế giới năm 2024.
Tin tức 20 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 4/5/2024, Thành ủy - Hội đồng Nhân dân – Ủy ban Nhân dân – Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội sẽ tổ chức gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong (TVXP), dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.
Tin tức 1 ngày trước
Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm giả là một trong những sản phẩm tạo ra siêu lợi nhuận. Do đó, tình trạng làm hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ diễn ra ngày càng phổ biến và tinh vi hơn.
Tin tức 1 ngày trước
Ngày 26/4, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức Hội thảo lấy ý kiến đối với dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo tại khu vực phía Nam.