SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Nếu muốn trẻ trung, học hỏi Tăng Thanh Hà diện đồ trắng nuột nà

18:45, 29/11/2018
(SHTT) - Tăng Thanh Hà là người đẹp có bí quyết mặc đồ cực thu hút, nhất là những bộ cánh màu trắng trẻ trung. Mới đây cô nàng đăng tải hình ảnh mặc đồ như nữ sinh trung học.

Đăng tải khoảnh khắc mặc áo sơ mi trắng kết hợp cùng quần jean ngồi thư giãn cười rạng rỡ, bà mẹ hai con Tăng Thanh Hà được khen trẻ đẹp như nữ sinh trung học.

Thân hình mảnh dẻ, hay thu tay lại khi đứng trước đám đông, nhưng Tăng Thanh Hà chưa từng là một cô gái yếu ớt. Trái lại, cô rất cứng cỏi, cô biết rõ mình muốn gì và cô sẽ không bao giờ để ai vượt qua trừ chính mình

Váy trắng đơn giản khiến bà mẹ hai con như trẻ ra chục tuổi.

Tươi tắn với set đồ thể thao.

Gợi cảm với đầm đen viền trắng.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 34 phút trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 37 phút trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).