SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Mỡ bụng giảm mạnh 3 ngấn tiêu ngay 7kg mỡ sau 1 tuần da lại trắng hồng  khi ăn chuối xanh để đông đá

20:12, 29/11/2018
Các chuyên gia dinh dưỡng cho biết, chuối xanh có hàm lượng tinh bột và axit béo chuỗi ngắn (các axit béo có ít hơn 6 nguyên tử carbon được tạo ra từ vi khuẩn trong ruột già, có thể cung cấp calo sinh năng lượng, đốt mỡ...),

Lượng vitamin và khoáng chất quan trọng tương tự trong chuối chín vàng. Những chất dinh dưỡng này bao gồm natri, kali, chất xơ và thậm chí một lượng protein nhỏ.

Đặc biệt, theo nhiều nghiên cứu mới đây đã chỉ ra rằng, mỗi ngày ăn từ 1 - 3 quả chuối xanh nó có tác dụng lên men trong dạ dày, đốt cháy 20 - 25% chất béo trong cơ thể.

Bên cạnh đó, trong chuối xanh còn có chứa nhiều chất xơ, giàu vitamin, giúp mọi người loại bỏ lượng mỡ thừa lâu năm đáng kể.

5 quả chuối xanh: gọt vỏ, ngâm với nước muối pha loãng

Để làm được hỗn hợp này thì nguyên liệu cần có: 5 quả chuối xanh: gọt vỏ, ngâm với nước muối pha loãng; 1 thìa muối biển; 1 quả chanh: ép lấy nước cốt nguyên chất, loại bỏ hạt; Máy xay sinh tố, khay làm đá.

Về cách làm khá đơn giản: Thứ nhất, sau khi ngâm xong, bạn hãy cho chuối xanh vào nồi, tiến hành hấp chín trong khoảng 10 – 15 phút. Sau đó cho tất cả chuối đã luộc vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn. Tiếp tục cho phần nước cốt chanh, một chút nước ấm và 1 nhúm muối biển vào. Lấy hỗn hợp thu được hãy đổ vào khay, để đông khoảng 5 tiếng là có thể đem ra sử dụng.

để đông khoảng 5 tiếng là có thể đem ra sử dụng.

Về cách dùng: Để giảm cân một cách hiệu quả nhất, bạn hãy dùng mỗi ngày từ 3 - 5 viên chuối xanh đông đá hòa tan với khoảng 250ml nước và thưởng thức. Áp dụng liên tục vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy, buổi tối trước khi ngủ hoặc uống trước bữa ăn 30 phút và cảm nhận.

Một số lợi ích từ chuối xanh bạn nên biết:

Chuối xanh giúp điều chỉnh huyết áp: Do chuối rất giàu hàm lượng kali, một khoáng chất quan trọng cho cơ thể. Kali hoạt động như một chất làm giãn mạch, có thể làm giảm sự căng thẳng và căng thẳng trên mạch máu và động mạch của bạn. Điều này có thể giúp ngăn ngừa các bệnh như nhồi máu cơ tim và đột quỵ.

Chuối xanh giúp điều chỉnh huyết áp

Giúp hỗ trợ tiêu hóa: Với lượng chất xơ dồi dào trong chuối xanh tốt cho những người ăn kiêng, giúp ngăn ngừa đầy bụng và táo bón. Chuối xanh giúp hỗ trợ nhu động ruột và hệ tiêu hóa cũng như dạ dày hoạt động tốt.

Đặc biệt là chứa lợi khuẩn Probiotic một Vi khuẩn rất tốt cho ruột của bạn. Chuối xanh là thực phẩm chứa nhiều lợi khuẩn "thân thiện" với đường ruột. Tiêu thụ chuối xanh hợp lý sẽ giúp bạn có hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.