SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 03/04/2024
  • Click để copy

Nestech - Đối tác cung ứng nguồn lập trình viên cho các doanh nghiệp hàng đầu hiện nay

10:20, 25/06/2023
(SHTT) - Công nghệ thông tin được mệnh danh là ngành mũi nhọn trong quá trình toàn cầu hóa của Việt Nam. Đây là lĩnh vực được nhà nước vô cùng quan tâm và hỗ trợ những chính sách đặc biệt để phát triển.

Tiềm năng phát triển của ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam

Năm 2023 đang là năm chuyển đổi số quốc gia với sự phát triển của Chính phủ số, kinh tế số, xã hội số, và hình thành các doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam có năng lực vươn ra toàn cầu.

Với hơn 2 thập kỷ, công nghệ thông tin là ngành có sự phát triển vượt bậc vươn lên top đầu các ngành có các chỉ số cao nhất. Theo thống kê, vào những năm đầu 2000, CNTT chỉ chiếm khoảng 0,5% GDP của cả nước, thua xa các ngành như nông nghiệp, thương nghiệp… Thì tính đến 2022, doanh thu của ngành đã đạt 136,153 tỷ USD, gấp 400 lần so với năm 2000. Chỉ số GDP cũng tăng đáng kể, gấp 30 lần so với năm 2000. Ngoài ra, một số chỉ số khác như số lượng lao động, xuất khẩu, hay năng suất lao động cũng là những con số đáng được nhắc tới.

Cơ hội việc làm của lập trình viên trong tương lai

Công nghệ thông tin là ngành đứng đầu trong top đầu các ngành khan hiếm nhân lực nhất hiện nay. Chính vì vậy, đây là ngành có cơ hội việc làm vô cùng rộng mở và tiềm năng.

Trong những năm gần đây, các công ty công nghệ lớn đã và đang có những kế hoạch đầu tư, tìm kiếm cơ hội hợp tác, phát triển tại Việt Nam. Ông lớn hàng đầu thế giới Apple với việc mở rộng chuỗi cung ứng, tập đoàn Samsung với kế hoạch đầu tư 300 triệu USD vào nghiên cứu và phát triển (R&D) và cần thêm 4,000 nhân lực. Hay tại thị trường châu Á, Hindustan Computers Limited (HCL), một trong những công ty IT lớn nhất Ấn Độ đã phát triển trung tâm tại TP. HCM. Và dự kiến tuyển dụng đến 10.000 kỹ sư trong 5 năm tới. Ngoài ra, nhiều công ty công nghệ khác cũng tập trung phát triển các cơ sở của mình tại Việt Nam.

Với sự phát triển của công nghệ thông tin, các doanh nghiệp trong và ngoài nước cũng chú trọng đầu tư và phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực này tại Việt Nam. Nó mở ra cơ hội rộng lớn cho các vị trí công việc lập trình.

nestech

 

Nestech cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao trong ngành công nghệ thông tin cho các doanh nghiệp lớn

Nestech là hệ thống đào tạo lập trình viên chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu hiện nay. Là đơn vị áp dụng mô hình thông minh, hiện đại Coding Bootcamp trong chương trình đào tạo. Nestech hứa hẹn cung cấp nguồn lập trình viên chất lượng cao và phát triển toàn diện.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, Nestech đã đào tạo ra hàng nghìn lập trình viên có chuyên môn cao đáp ứng nhu cầu tuyển dụng trong các doanh nghiệp. Hiện tại, Nestech là đối tác cung ứng nhân lực lập trình viên cho doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam như Techcombank, Vietcombank, Viettel, CMC, Intel Corporation, …

Tin khác

Thương hiệu 35 phút trước
(SHTT) - Tháng 3/2024, trợ lý ảo Chatbot ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo đã được BIDV ra mắt trên cả hai nền tảng (Web và Mobile App) của BIDV iBank - dịch vụ ngân hàng số dành cho khách hàng doanh nghiệp.
Thương hiệu 17 giờ trước
(SHTT) - Microsoft dự định tách Teams ra khỏi Microsoft 365 và Office 365. Điều này diễn ra sau khi Microsoft gỡ bỏ Teams khỏi bộ Office ở châu Âu cách đây vài tháng.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - OpenAI đã lên kế hoạch mở thêm trụ sở ở Tokyo vào tháng 4. Đây là một phần trong những động thái nhằm đẩy mạnh các hoạt động quốc tế của cha đẻ chatbot ChatGPT trong chiến lược toàn cầu hóa của công ty.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Thẻ trả góp Muadee by HDBank mang đến giải pháp trả góp nhanh chóng, dễ dàng với mọi hóa đơn từ 50 nghìn đồng.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Với cam kết nâng cao sức bền cho thế hệ trẻ Việt Nam, NESTLÉ MILO đồng hành cùng giải Tiền Phong Marathon lần thứ 65 năm 2024 tổ chức tại thành phố Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên từ ngày 29-31/3/2024.