SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Nến thơm ORA CANDLE: Lựa chọn thân thiện cho sức khỏe gia đình Việt

20:00, 10/02/2023
(SHTT) - Với hương thơm đa dạng, ngọt ngào, quyến rũ, thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe, nến thơm ORA CANDLE được xem như một “thành viên” không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt.

Còn gì hạnh phúc, ấm lòng hơn khi bước vào căn nhà ấm áp của bạn sau những phút ngược xuôi trên những con đường gió lạnh? Hãy trang hoàng cho căn nhà của mình thực sự trở thành chốn đi về ấm áp, một thiên đường hạnh phúc trong những ngày mùa đông gió rét bằng những ngọn nến lãng mạn, xoa dịu những mệt mỏi sau 1 ngày làm việc căng thẳng…

1

 

Nến thơm còn được biết đến là sản phẩm aromatherapy (liệu pháp mùi hương). Khác với sage (xô thơm), santo palo (gỗ trắc xanh) thì nến thơm không tạo khói vào không khí. Sử dụng nến thơm cũng là một trong những phương pháp chữa lành phổ biến hiện nay. 

Nhà là nơi bạn dành phần lớn thời gian sinh hoạt vì vậy việc đảm bảo không gian sống thoải mái là điều cần thiết.  Không chỉ giúp căn phòng tươi mới, độc đáo, tác dụng của nến thơm còn mang tới một mùi hương dịu nhẹ, giúp tạo cảm giác ấm cúng và dễ chịu hơn. Ánh lửa từ nến thơm sẽ lan tỏa khắp căn phòng, xua tan đi những không khí lạnh lẽo, mang đến cho không gian của bạn một nguồn năng lượng dồi dào.

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường ngày càng xuất hiện tràn lan các loại nến không rõ nguồn gốc, gây độc hại cho người sử dụng. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một nơi sản xuất và kinh doanh nến thơm từ tinh dầu chiết xuất từ thiên nhiên kết hợp cùng sáp đậu nành an toàn cho con người và môi trường.

Tìm kiếm và lựa chọn mùi hương là hành trình hạnh phúc và thư thái nhất. Tuy nhiên, quan trọng hơn cả là bạn phải tìm được người đồng hành – nơi cung cấp nến thơm uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý.

ORA CANDLE là thương hiệu nến thơm được làm từ các loại hương liệu tự nhiên như sáp thực vật (sáp đậu nành) và là sản phẩm thân thiện với môi trường dùng để thay thế các loại nến thông dụng hiện nay được làm bằng Parafin(sáp dầu hỏa) rất có hại cho con người khi hít phải. Ngoài ra, nến có độ nung chảy thấp so với nến truyền thống nên sẽ không gây bỏng khi lỡ chạm tay vào sáp lỏng. Điểm này rất phù hợp cho những gia đình đặc biệt có con nhỏ.

Có những mùi hương nến thơm giúp thư giãn, một vài nến thơm khác có thể khiến bạn tập trung hơn hoặc xoa dịu những tổn thương, dịu đi những lo âu bất ổn. 

Ví dụ, bạn có thể thắp nến thơm mùi hoa oải hương trong nhà tắm để thư giãn, giải tỏa căng thẳng. Hoặc nếu tối nay bạn có một buổi hẹn hò thì trong lúc trang điểm hãy đốt loại nến hương gỗ ấm áp như sandalwood gỗ đàn hương để tăng thêm sự nhiệt thành

2

 

Đặc biệt, nến thơm ORA CANDLE sử dụng lõi bấc 100% bấc gỗ; luôn được đựng trong ly thủy tinh sang trọng, đạt tiêu chuẩn an toàn để đốt cho ánh sáng lung linh, cho không gian đẹp lãng mạn, ấm cúng. Hương thơm của nến thơm ORA CANDLE được chiết xuất từ hoa cỏ thiên nhiên, không gây độc hại, dị ứng, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Nến còn có tác dụng khử mùi nhanh chóng, chống ẩm mốc cho nội thất triệt để, xua đuổi muỗi, côn trùng… lan tỏa và lưu lại hương thơm trong phòng, trong không gian. Khi không thắp sẽ toả mùi hương thơm dễ chịu từ 10 đến 12 tiếng.

Bên cạnh đó, Ora Candle còn có những chứng chỉ kiểm định chất lượng an toàn nên người tiêu dùng sự yên tâm khi sử dụng. Và còn là một trong những nhà phân phối Tinh dầu thiên nhiên của bên cung ứng hàng đầu tại Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm. Ora Candle đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm đều tuân theo các tiêu chuẩn cao nhất về an toàn và chất lượng, tuyệt đối không chứa hóa chất, phụ gia, phẩm màu hoặc bất kì một chất độn nào.

Chọn nến thơm cũng giống như cách chúng ta kiếm tìm người bạn tâm giao, có thể mất thời gian, có thể phải thay đổi nhưng cũng có thể tìm thấy rất tình cờ. Vậy nên đừng nóng vội khi chưa tìm thấy mùi hương yêu thích,  Ora candle có thể giúp bạn làm điều đó. Bạn có thể nhờ shop tư vấn những mùi hương mà bạn thật sự yêu thích, hoặc đôi khi chỉ là mùi hương đó đem lại cho bạn một cảm giác quen thuộc về một chuyện xưa cũ. Có thể chỉ là một cái tên về mùi hương,hay hình dáng của chúng, một khung cảnh đặt nến… bất cứ điều gì đem lại cho bạn cảm xúc đẹp về hũ nến thơm đó đều có thể trở thành lý do để bạn lựa chọn và trải nghiệm chúng.

3

 

Thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối: Ora Candle Shop

Website: ora-candle.com

Hotline: 0334.676.943

Địa chỉ: 39 Đường N11, Kp1, phường Bửu Long, Biên Hòa, Vietnam

Tin khác

Thương hiệu 59 phút trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 2 giờ trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.