SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Năm 2024 đầy sóng gió gọi tên 3 con giáp kém may mắn, đề cao cảnh giác tiểu nhân, đề phòng những điều xui xẻo

15:30, 10/11/2023

Bước sang năm mới 2024, 3 con giáp kém may mắn khi con đường công danh sự nghiệp và đường tài lộc liên tiếp gặp vận hạn, thêm tiểu nhân luôn tìm mọi cách quấy phá. Người tuổi Mão Dù đã thoát khỏi những áp lực do năm tuổi chi phối khi bước sang năm Giáp Thìn, song vận trình của người tuổi Mão vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ do cục diện Hại Thái Tuế gây ra. Công việc có dấu hiệu trì trệ, vẫn chưa thể “phất” lên nổi. Danh tiếng của bạn còn có nguy cơ bị

Bước sang năm mới 2024, 3 con giáp kém may mắn khi con đường công danh sự nghiệp và đường tài lộc liên tiếp gặp vận hạn, thêm tiểu nhân luôn tìm mọi cách quấy phá.

Người tuổi Mão

Dù đã thoát khỏi những áp lực do năm tuổi chi phối khi bước sang năm Giáp Thìn, song vận trình của người tuổi Mão vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ do cục diện Hại Thái Tuế gây ra. Công việc có dấu hiệu trì trệ, vẫn chưa thể “phất” lên nổi. Danh tiếng của bạn còn có nguy cơ bị tổn hại trước những lời đồn đoán vô căn cứ, vu khống thị phi của tiểu nhân.

Về phương diện tài chính, tuổi Mão có thể gặp những rắc rối như phát sinh quá nhiều các chi phí không cần thiết, đầu tư gặp rủi ro hoặc những căng thẳng khác ngay trong cuộc sống và công việc thường ngày.

Vì vậy, năm 2024 không thích hợp để bạn lựa chọn mạo hiểm hay “đánh bạc” với số phận. Hãy coi đây là lúc để bạn xem xét lại các kế hoạch tài chính của mình, đặc biệt là nên lập ngân sách thông minh và tránh những quyết định đầy rủi ro.

Tuổi

Con giáp tuổi Thân

Bước qua năm 2024, vận trình của người tuổi Thân có những cải thiện đáng kể nhưng vẫn phải hết sức cẩn trọng. Bản mệnh sẽ phải đối mặt với nhiều áp lực, trở ngại. Con giáp này cần phải tiết kiệm và suy nghĩ thật kỹ trong việc đầu tư. Đây là thời điểm đầy biến động với chuyện tình duyên. Cần cẩn trọng để giải quyết các vấn đề phát sinh.

Không những vậy, tuổi Thân đang dần cạn kiệt sức lực sau thời gian dài chống đỡ. Vì vậy cần chú ý đến sức khỏe nhiều hơn. Thường xuyên tập thể dục, duy trì thói quen ăn uống lành mạnh để tránh sinh bệnh.

Năm 2024 sẽ gặp nhiều tai họa, khả năng thành công không cao nên mọi việc hãy có sự tính toán kỹ lưỡng và đừng quá bốc đồng, thà chậm mà chắc còn hơn khiến những nỗ lực, công sức mồ hôi nước mắt của mình thành dã tràng xe cát.

Con giáp tuổi Tuất

Cái tên cuối cùng được nhắc nhở là con giáp không nên mạo hiểm năm 2024 chính là người tuổi Tuất. Do gặp Xung Thái Tuế, lại có nhiều hung tinh vây chiếu, có thể nói năm 2024 là một năm cần đặc biệt quan tâm đến những thách thức về sức khỏe và sự nghiệp đối với con giáp này.

Trong năm này, người tuổi Tuất dễ gặp khó khăn khi làm việc, không chỉ là những rắc rối về cạnh tranh chức vụ hay lợi ích cá nhân, mà còn có thể gặp vấn đề về an toàn lao động, thậm chí có thể xảy ra tai nạn, họa huyết thương.

Việc đầu tư cũng dễ dàng bị mất tiền. Con giáp này vốn tốt bụng nên dễ tin tưởng, khả năng bị lừa lọc hay lợi dụng trong năm nay khá cao. Dù làm gì cũng phải thận trọng, rủi ro rất nhiều, nếu không cẩn thận sẽ rơi vào những cái bẫy do người khác giăng ra, ảnh hưởng lớn hơn đến sự phát triển và túi tiền của chính bạn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.