SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Nalica Group: Doanh nghiệp phát triển bền vững vì cộng đồng

10:24, 22/06/2019
(SHTT) - Việc “phát triển bền vững” gắn với đảm bảo cân bằng các giá trị môi trường, xã hội trở thành yêu cầu tiên quyết trong hoạt động của nhiều doanh nghiệp. Với vai trò là doanh nghiệp cộng đồng, Nalica không ngừng tạo ra những sản phẩm, hoạt động cộng đồng thiết thực, mang đến cuộc sống chất lượng hơn cho mọi người.

Nalica là tập đoàn chăm sóc sức khỏe và làm đẹp thông qua các sản phẩm có nguồn gốc được chiết suất hoàn toàn từ thiên nhiên. Với sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe bên trong, tôn tạo vẻ đẹp bên ngoài”, tất cả những gì Nalica làm nhằm giúp bạn sống một cuộc đời tuyệt vời nhất có thể nhờ sở hữu sức khỏe tốt và một cơ thể trẻ đẹp.

dn

 

Khi nhắc đến sự phát triển bền vững của Nalica Group thời gian qua, có thể dễ dàng nhận thấy các chiến lược này luôn gắn liền với các hoạt động vì cộng đồng. Thông qua sự nỗ lực và sáng tạo trong tư duy và hành động, các hoạt động của Tập đoàn Nalica tập trung vào cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp một cách toàn diện. Gắn sản xuất kinh doanh với việc phát triển các nguồn lực, bảo vệ môi trường, xây dựng các giá trị xã hội nhằm nâng cao chất lượng sống của cộng đồng.

Tập đoàn Nalica đặc biệt chú trọng việc xây dựng các giá trị nhằm hướng tới cộng đồng thông qua các hoạt động giáo dục và đào tạo. Hệ sinh thái giáo dục của Nalica - Nalica Education được thành lập với mục đích chia sẻ kiến thức và đào tạo kĩ năng miễn phí cho cộng đồng. Đặc biệt hướng tới những nhóm yếu thế trong cộng đồng như phụ nữ, trẻ em và người khuyết tật, những người sống tại các tỉnh vùng sâu vùng xa mong muốn được phát triển bản thân, học tập và hoàn thiện các kĩ năng sống, các kĩ năng về ngôn ngữ, giao tiếp và các kĩ năng phát triển bản thân khác. Bên cạnh đó, Nalica cũng tiến hành xây dựng các thư viện cộng đồng miễn phí tại những nơi có điều kiện khó khăn góp phần gia tăng cơ hội học tập cho người dân địa phương với mục tiêu “Mọi người đều được đọc sách”.

dn 1

 

Thông qua các chương trình đào tạo, các buổi chia sẻ online và offline của các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và giáo dục của Nalica về các lĩnh vực giáo dục đã tạo ra những thay đổi tích cực và mang lại những giá trị hữu ích cho cộng đồng, đặc biệt là với những đối tượng thuộc nhóm yếu thế mà thiếu hoặc chưa có cơ hội tiếp cận với kiến thức cũng như các nguồn tài nguyên khác.

Các hoạt động đào tạo và giáo dục mà Nalica Education đã và đang triển khai như xây dựng các chuỗi video học tiếng anh cho trẻ em và người lớn qua các bộ phim và câu chuyện đầy cảm hứng và động lực; các video đào tạo phát triển bản thân như thay đổi tư duy và động lực; các kỹ năng và phương pháp học tập khoa học; video đào tạo kỹ năng sống, kỹ năng và phương pháp đọc sách kết hợp với việc review sách, dự án các chuỗi video dạy cho trẻ khiếm thính vv… Cùng với đó là các chương trình đào tạo trực tiếp miễn phí được tổ chức thường xuyên tại các tổ chức, các đơn vị trên khắp các tỉnh thành.

dn 2

 

Nalica – thương hiệu đã tạo dựng được niềm tin nơi cộng đồng thông qua những hành động thiết thực. Nalica tuân thủ nghiêm ngặt các cam kết với khách hàng, thông qua quy trình quản lý chất lượng sản phẩm chuẩn quốc tế cùng những giá trị cộng đồng tạo dựng được. Với những hoạt động kinh doanh nổi bật và nỗ lực không ngừng vì cộng đồng, Nalica được vinh danh là Doanh nghiệp tiêu biểu Châu Á 2019 trong sự kiện “Diễn đàn kinh tế quốc tế ASIA” được tổ chức tại Singapore vào tháng 5/2019.

 PV

Tin khác

Kinh tế 16 giờ trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 16 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 16 giờ trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.