SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Thương hiệu Viwood - Top 50 “Thương hiệu – Nhãn hiệu Nổi Tiếng 2019”.

14:23, 21/06/2019
Công ty cổ phần gỗ nhựa Việt Ý- Nhà sản xuất và cung cấp gỗ nhựa có nhà máy sản xuất đặt tại Vĩnh Phúc là công ty đầu tiên sản xuất và cung cấp vật liệu gỗ nhựa trên dây chuyền công nghệ ITALIA với thương hiệu VIWOOD tập trung vào những dòng sản phẩm: Tấm ốp tường - ốp trần - khung cửa....

Ngày nay có thể thấy rằng, gỗ nhựa mặc dù đã không còn là sản phẩm xa lạ với người tiêu dùng trên thị trường tuy nhiên gỗ nhựa Việt Ý hiện vẫn là một loại vật liệu rất mới mẻ so với lịch sử phát triển lâu dài của gỗ tự nhiên trong ứng dụng làm vật liệu xây dựng, nhưng nó có thể thay thế gỗ trong hầu hết trường hợp không chịu lực (non-structural). Một trong những thương hiệu được người tiêu dùng đón nhận ngay từ những năm đầu đưa sản phẩm của mình ra ngoài thị trường. Công ty CP gỗ nhựa Việt Ý đã và đang ngày càng khẳng định được thương hiệu và uy tín của mình trên thị trường. Sản phẩm gỗ nhựa Việt Ý một loại nguyên liệu tổng hợp, được tạo thành từ bột gỗ và nhựa tổng hợp. Ngoài nhựa và bột gỗ, gỗ nhựa Việt Ý còn chứa một số chất phụ gia làm đầy có gốc cellulose hoặc vô cơ. Do đó, gỗ nhựa Việt Ý còn có thể được gọi là vật liệu composite nhựa sợi tự nhiên hay sợi tự nhiên được gia cường bằng nhựa.. Các nhà sản xuất khẳng định nhựa gỗ thân thiện môi trường hơn, và không tốn chi phí bảo trì hơn các loại gỗ thịt. 

thuong hieu

 Thương Hiệu VIWOOD Của Công Ty CP Gỗ Nhựa Việt Ý

Khi nói đến thương hiệu gỗ nhựa Việt Ý là nói đến chất lượng và những yêu điểm vượt trội đó là khả năng nguyên liệu có thể tạo hình thành hầu như bất kỳ hình dạng không gian nào theo yêu cầu. Nó dễ dàng uốn, và cố định để tạo thành các đường cong lớn. Do sự kết hợp trong quá trình sản xuất, gỗ nhựa vừa có tính chất như gỗ: có thể gia công bằng các công cụ mộc truyền thống. Đồng thời, gỗ nhựa Việt Ý vừa có tính chất như nhựa: khả năng chống ẩm, chống mục nát, cách nhiệt, chống cháy, chống ồn, chống mối mọt, không biến dạng theo thời gian.

viet y 2

 Bà Nguyễn Khánh  Hoài – Giám đốc điều hành - Công ty CP Gỗ Nhựa Việt Ý nhận chứng thư và cúp vàng, Thương Hiệu Nhãn Hiệu Nổi Tiếng 2019

Sáng ngày 2/6/2019, Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam phối hợp với Viện Sở hữu trí tuệ Quốc tế, với sự bảo trợ thông tin của tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo đã tổ chức buổi lễ cấp chứng thư cho 100 doanh nghiệp tham gia chương trình khảo sát “Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng 2019”.

Thương hiệu VIWOOD được vinh danh TOP 50 “Thương hiệu – Nhãn hiệu Nổi Tiếng 2019”.

VIWOOD khát vọng trở thành nhà sản xuất và cung cấp gỗ nhựa hàng đầu, phát triển bền vững tại Việt Nam, trong khu vực và trên toàn thế giới.Lấy sự hài lòng của quý khách hàng làm kim chỉ nam phát triển cho thương hiệu Không ngừng nỗ lực, phấn đấu cải thiện chất lượng sản phẩm.

CÔNG TY CỔ PHẦN GỖ NHỰA VIỆT Ý

Trụ sở chính & Nhà máy sản xuất:

Lô 6 KCN Bình Xuyên, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam

Hotline: 0968 272 599

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/GoNhuaVietY

Website: https://gonhuaviety.com/

Hoàng Thụ

Tin khác

Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở mang tên “LuxCell - Ứng dụng liệu pháp tế bào gốc trong y học tái tạo” ngang nhiên quảng cáo và hành nghề trái phép trong lĩnh vực khám, chữa bệnh và tàng trữ nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc tại địa chỉ số 186 – 186A Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại xã Xuân Lai, huyện Gia Bình, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bắc Ninh phối hợp với UBND huyện Gia Bình tổ chức Lễ công bố Văn bằng bảo hộ SHTT với hình thức Nhãn hiệu chứng nhận cho sản phẩm “Tỏi một nhánh Gia Bình”.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
Theo Thanh tra Sở Y tế TP.HCM, Viện thẩm mỹ quốc tế CCI Beauty Center cố tình núp bóng phòng khám chuyên khoa da liễu và lấy địa chỉ các bệnh viện khác “biến” thành cơ sở của mình.
Tài sản trí tuệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tỉnh Bắc Ninh đã phối hợp với UBND thị xã Quế Võ tổ chức Lễ công bố Văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ nhãn hiệu chứng nhận “Dưa gang muối Quế Võ”.
Tài sản trí tuệ 4 ngày trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.