SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Mượn rượu tỏ tình Khuê lần thứ 4, Bảo tuyên bố 'gắt': 'Phụ nữ là giống loài không thể tin được. Em cũng dối trá, tôi cóc cần!'

04:00, 06/12/2019
Màn mượn rượu tỏ tình của Bảo \'tuần lộc\' trong tập 36 đang khiến nhiều khán giả Hoa hồng trên ngực trái phát cuồng.

Hoa Hồng Trên Ngực Trái tập 36 lên sóng tối qua mở đầu bằng màn níu kéo con dâu của bà Hồng. Tuy nhiên, trước những nộ lực của mẹ chồng cũ, Khuê bày tỏ rằng cả đời vẫn coi bà là mẹ nhưng duyên nợ với Thái đã hết, không thể quay lại như xưa. Khi bà Hồng hỏi có phải Khuê đã có người khác không, Khuê phủ nhận nhưng khi đó cô đã nhớ lại những lời tỏ tình của Bảo. Tình tiết này cho khán giả thấy, Bảo đã có một vị trí nhất định trong lòng Khuê.

Nghe lén được cuộc trò chuyện của Khuê và mẹ, biết khó có khả năng hàn gắn nhưng Thái vẫn tranh thủ kể chuyện Dung và Trà bị bắt, rằng cả Thái và những người khác đều đã phải trả giá. Thái kể chuyện này với mong muốn Khuê sẽ mở lòng tha thứ nhưng Khuê phũ đẹp vì cho rằng chuyện không liên quan đến mình rồi phóng xe ra về, bỏ lại Thái với vẻ mặt thất vọng nhìn theo vợ cũ.

Cầu xin Khuê quay lại bất thành, Thái đã lén lấy điện thoại của Khuê nhắn tin cho Bảo với nội dung cô đã có chồng giúp, mong Bảo đừng làm phiền. Tin nhắn khiến Bảo buồn bã, đọc đi đọc lại cả ngày, thậm chí phải đến bar giải sầu. Khi có chút men say trong người, Bảo đến nhà tìm Khuê. 

Vừa gặp Khuê, Bảo nói: 'Em nói dối. Em nói là sẽ không bao giờ quay lại với anh ta cơ mà. Em mềm lòng vì anh ta à? Hay vì những đứa con? Hay em vẫn còn tình cảm với anh ta? Em nói với tôi là bây giờ có chồng em giúp rồi, đừng làm phiền em nữa. Tôi chỉ muốn biết là em tái hôn từ khi nào?' 

Bảo sau đó đưa cho Khuê đọc tin nhắn, lúc này cô mới biết Thái đã lén lấy điện thoại của mình nhắn tin cho Bảo. Hai từ 'chồng tôi' đã khiến Bảo hiểu lầm và thất vọng về Khuê. Rưng rưng nước mắt, Bảo trách Khuê vì sao không chọn mình, chẳng lẽ anh không xứng đang được tin, được yêu, được có Khuê.

Chẳng kịp để Khuê lên tiếng, Bảo trút bầu tâm sự rằng tất cả những người phụ từng đến với mình đều rời đi và mang theo sự giả dối. Bảo nghĩ rằng không tin một ai nữa, đặc biệt là phụ nữ cho đến khi gặp Khuê. Anh chàng 'tuần lộc' chốt lại cực 'gắt': 'Phụ nữ là một giống loài mà không thể nào tin được. Em cũng giống như họ. Dối trá!.' Bảo nhắc lại Khuê từng gọi mình là 'tương lai sáng lạn' và vỗ ngực: 'Tương lai ở đây này. Tại sao em lại quay trở lại với cái quá khứ chết tiệt kia hả?'

Khuê không phản ứng gì, Bảo thất vọng buông xuôi: 'Nếu em đã quyết rồi thì tôi cũng cóc cần. Tôi cóc cần, em hiểu chưa?', sau đó lặng lẽ ra về.

Trên fanpage của phim, trích đoạn mượn rượu tỏ tình của Bảo khiến các giả vô cùng thích thú, thu hút hơn 13k lượt like và 1k bình luận chỉ sau ít giờ đăng tải.

Tập 36 Hoa Hồng Trên Ngực Trái khép lại khi Bảo vô tình thấy Khuê đang từ chối tình cảm của Thái, có lẽ sau khi biết chuyện Khuê không có ý định quay lại với chồng cũ, Bảo sẽ tiếp tục kiên trì theo đuổi bà mẹ hai con này. Cuộc chạm mặt của Thái và Bảo ở cảnh cuối phim cũng hứa hẹn một màn 'dằn mặt' đối thủ đáng chú ý ở tập sau.

Đón xem Hoa Hồng Trên Ngực Trái lên sóng vào 21h40 thứ Tư, thứ Năm hàng tuần trên kênh VTV3.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.