SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Honda Vision tăng giá mạnh dịp Lễ Giáng Sinh

09:39, 24/12/2021
(SHTT) - Bảng giá xe máy Honda 2021 ngày 24/12, Honda Vision tăng giá mạnh dịp Lễ Giáng Sinh, dự báo từ nay đến Tết giá xe máy tiếp tục đi lên do nhu cầu tiêu dùng tăng.

Bảng giá xe máy Honda 2021 mới nhất cập nhật vào sáng 24/12 cho thấy dù chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19 nhưng hầu hết các mẫu xe đã tăng trở lại.

Có sức hút lớn trên thị trường nên Honda Vision nhiều năm qua luôn là dòng xe ga ăn khách nhất. Điều đó có thể thấy qua việc Vision thường bị bán chênh cao hơn từ 4-5 triệu đồng ở các Head so với giá niêm yết của nhà máy.

tm-img-alt
Honda Vision bất ngờ tăng giá.

Đầu tháng 12/2021 thị trường ấm trở lại giá xe Honda Vision cũng vì thế mà bật tăng.

Theo ghi nhận của PV giá bán tất cả các phiên bản của Honda Vision đều đang có xu hướng tăng nhẹ trở lại. Thêm vào đó, khi mua xe Vision ở thời điểm hiện tại, khách hàng sẽ được hỗ trợ thêm 500.000 đồng áp dụng cho tất cả các phiên bản của Honda Vision.

Bảng giá xe Honda Vision tháng 12/2021 (ĐVT: triệu đồng)Bảng giá xe Honda Vision tháng 12/2021 (ĐVT: triệu đồng)

Cụ thể, nếu tính cả giá khuyến mãi của hãng thì giá bán hiện tại của Honda Vision phiên bản tiêu chuẩn là 30,1 triệu đồng, cao hơn 300.000 đồng so với tháng trước. Các phiên bản cao cấp và đặc biệt đang có giá bán lần lượt là 32,6 và 33,6 triệu đồng, tăng từ 400.000 - 600.000 đồng.

Tăng mạnh nhất là phiên bản cá tính, hiện phiên bản này đang có giá bán là 37,3 triệu đồng, tăng 800.000 đồng so với đầu tháng 11.

tm-img-alt

So với các phiên bản trước, Honda Vision 2021 được nâng cấp về công nghệ với mặt đồng hồ mới tối ưu hơn, khung sườn loại eSAF giúp xe nhẹ hơn. Trong khi lô-gô mới và các màu sắc mới tạo nên sự kích thích khó cưỡng về mặt thị giác cho Vision.

tm-img-alt

Tiếp nữa là Honda Vision có trang bị Smart key (Chìa khóa thông minh), hệ thống động cơ eSP thông minh thế hệ mới, dung tích 110cc, 4 kỳ, xy lanh đơn, làm mát bằng không khí và tích hợp công nghệ tiên tiến nhất, cùng với hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop và đề điện ACG giúp xe vận hành êm ái, linh hoạt và tiết kiệm xăng.

Quang Duy

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Cơ quan Quản lý An toàn Giao thông Đường bộ Hoa Kỳ (NHTSA), khoảng hơn 20.000 xe ô tô Hyundai Santa Fe thế hệ mới sẽ bị triệu hồi do hệ thống camera lùi có nguy cơ bị mất hình ảnh hiển thị trên màn hình dẫn đến giảm tầm nhìn của lái xe phía sau và tăng nguy cơ tai nạn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, các nhà Khoa học đã tìm ra vật liệu mới mang tên "goldene" (lá vàng mỏng nhất thế giới) hứa hẹn nhiều ứng dụng quan trọng trong biến đổi carbon dioxide và sản xuất hydro.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Apple sẽ ra mắt bản nâng cấp lớn của iPad Pro và iPad Air sau nhiều năm tại dự sự kiện Let Loose diễn ra vào ngày 7/5 tới.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Qualcomm đã nhận thấy tiềm năng của Ấn Độ trong lĩnh vực thiết kế chip khi bối cảnh ngành công nghiệp bán dẫn của nước này đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ, đồng thời công ty cũng đang tận dụng đội ngũ kỹ sư tài năng của Ấn Độ.