SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Miss Grand International 2017: Cận cảnh nhan sắc những người đẹp được dự đoán sẽ lọt Top 5

06:55, 25/10/2017
(SHTT) - Cùng với những người đẹp đến từ Peru, Ấn Độ, Indonesia, cộng hòa Séc, đại diện Việt Nam - Huyền My được dự đoán lọt vào top 5 của Miss Grand International 2017.

Cuộc thi "Miss Grand International 2017" chuẩn bị đi vào hồi kết và chủ nhân của chiếc vương miện danh giá cũng sắp được lộ diện. Ở thời điểm nước rút, đã có những người đẹp thể hiện được sự tự tin chứng tỏ được mình là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu, nhận được sự ủng hộ của cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp quốc tế.

Sau đêm bán kết 23/10, đêm chung kết được mong chờ của "Miss Grand International 2017" sẽ diễn ra tại Phú Quốc, Việt Nam vào đêm nay 2510. Nơi này cách đây 3 năm, người đẹp Huyền My đã giành ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014. Người hâm mộ kì vọng, hòn đảo này sẽ tiếp tục mang đến may mắn cho Huyền My.

4
Nụ cười rạng rỡ và thần thái kiêu sa đã giúp Huyền My ghi điểm tuyệt đối tại "Miss Grand International 2017".

Tại các phần thi phụ, Huyền My cũng thu hút sự chú ý lớn từ truyền thông. Người đẹp về nhì trong hai cuộc đua bình chọn trang phục dân tộc và trình diễn áo tắm. Đại diện chủ nhà Việt Nam cũng được đánh giá là đã thể hiện được hình ảnh thân thiện, hòa đồng và tự tin.

2

Đêm bán kết "Miss Grand International 2017" trước đó, Á hậu Huyền My đã hoàn thành tốt cả hai phần thi và nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả. Cô tự tin sải bước trong trang phục bikini màu xanh lá, để lộ cơ thể săn chắc với ba vòng gợi cảm. Nụ cười rạng rỡ và thần thái kiêu sa đã giúp Huyền My ghi điểm tuyệt đối.

3
Trong phần thi Trang phục dạ hội, Á hậu chọn chiếc váy xẻ sâu ngực, ôm sát cơ thể

Hành động tặng quà cho các thí sinh nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, đặc biệt là tặng quà riêng cho người đẹp Haiti – thí sinh phải vay tiền đi thi Miss Grand – đã tạo nên một hình ảnh ấm áp về Huyền My. So với các thí sinh quốc tế khác, đại diện Việt Nam không hề tỏ ra lép vế.

5
Tại Miss Grand năm nay, 4 đại diện Việt Nam, Ấn Độ, Indonesia và Thái Lan chơi rất thân với nhau.

Trong đêm chung kết, Huyền My sẽ được đứng ở vị trí "vedette" trong màn đồng diễn cùng với hai người đẹp Lào và Campuchia. Đây là ưu thế lớn để Huyền My bứt phá trước các đối thủ mạnh của mình.

6

Cùng với đại diện Việt Nam, các thí sinh sau đây cũng là ứng cử viên nặng ký của chiếc vương miện "Miss Grand International 2017":

Miss Grand Czech Republic

Đại diện Cộng hòa Séc - Nikola Uhlirova – năm nay 19 tuổi, có chiều cao 1m73. Cùng với người đẹp Ấn Độ, Nikola Uhlirova nổi bật với gương mặt thuộc hàng đẹp nhất "Miss Grand International 2017".

8
Gương mặt của đại diện Cộng hòa Séc - Nikola Uhlirova - được đánh giá đẹp nhất cuộc thi năm nay.

Sự tươi trẻ, quyến rũ, mái tóc vàng óng ả và thân hình tràn đầy sức sống là những lý do người đẹp Séc được chú ý ngay từ những ngày đầu đặt chân tới Việt Nam. Trong phần thi áo tắm, cô cũng nằm trong số những thí sinh được khen ngợi nhiều nhất.

9

Dù còn ít tuổi, Nikola Uhlirova đã từng chinh chiến nhiều cuộc thi nhan sắc tại quê nhà và giành nhiều danh hiệu như Miss Reneta 2015, Miss Junior 2015, Miss Face 2016…

Miss Grand Peru

Đại diện Peru – Maria Jose Lora (27 tuổi) nằm trong nhóm thí sinh lớn tuổi nhất cuộc thi. Đây là bất lợi duy nhất và cũng lớn nhất của Maria vì thường các cuộc thi nhan sắc quốc tế ít khi chọn một người đẹp trên 25 tuổi đăng quang.

10

Maria Jose Lora cao 1m80, là người mẫu chuyên nghiệp và hiện quản lý công ty người mẫu khá nổi tiếng của Peru là L’belle. Cô thông thạo 3 ngôn ngữ: Anh, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha và hiện đang học thêm tiếng Ý.

Cô là một vũ công Salsa tài năng và đó là nguyên nhân khiến đại diện Peru sở hữu một thân hình không thể gợi cảm hơn.

11

Trong các cuộc đua bình chọn online, đại diện Peru là thí sinh Âu Mỹ hiếm hoi lọt Top 10 ở cả hai phần thi trang phục dân tộc và áo tắm. Đặc biệt là phần thi áo tắm, người đẹp đến từ Peru gần như không có đối thủ khi khoe được cơ thể mềm mại, quyến rũ với những bước catwalk hút hồn.

Miss Grand India

Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp tựa nữ thần, Anukriti Gussain - Miss Ấn Độ còn gây ấn tượng bằng hình thể "đồng hồ cát" nóng bỏng. Khả năng trình diễn chuyên nghiệp của chân dài gốc Ấn Độ cũng khiến nhiều đối thủ phải dè chừng.

12

Cô sở hữu một gương mặt chuẩn Ấn Độ với cặp mắt xanh biếc ấn tượng và đặc biệt ăn hình. Tại cuộc thi Hoa hậu Ấn Độ, Anukriti Gusain đã giành hai giải thưởng Miss Refreshing Beauty và Miss Multimedia.

13

Là một người mẫu và diễn viên chuyên nghiệp, Anukriti Gusain có lợi thế về trình diễn và biểu cảm trước ống kính. Nhược điểm của Anukriti Gusain là chiều cao hạn chế 1m71.

Miss Grand Thailand

Cô bạn thân người Thái Lan - Pam Premika Pamela của Huyền My cũng là nhan sắc "không phải dạng vừa" tại "Miss Grand International 2017".

Pam Premika Pamela sở hữu chiều cao 1m75 cùng số đo hình thể ấn tượng 86 - 58 - 91. Với sắc vóc ấn tượng người đẹp hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại cuộc thi hoa hậu năm nay.

7

Pam Premika Pamela sở hữu vóc dáng hoàn hảo và khả năng tạo dáng chuyên nghiệp. Hơn nữa, Thái Lan là "mẹ đẻ" của cuộc thi Miss Grand International. Đó cũng là một lợi thế cũng như động lực để Pam tỏa sáng tại cuộc thi năm nay.

14
 

Hoa hậu làm được gì cho đất nước mà tổ chức thi lắm thế?

Rất nhiều cuộc thi người đẹp, người mẫu được tổ chức hằng năm, tốn kém kinh phí, thời gian nhưng không chất lượng. Vậy nhưng, sau khi giành được danh hiệu trên, những người đẹp này đã làm được gì?

 

Miss Grand International 2017: Tranh cãi việc hoa hậu Myanmar bị tước vương miện

Shwe Eain Si, 19 tuổi, bị tước vương miện Hoa hậu Hòa bình Myanmar 2017 chỉ vài ngày sau khi đăng quang. Cô mất cơ hội đại diện nước này đến Việt Nam tranh giải cuộc thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.