SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Tử vi 12 con giáp hôm nay (15/4/2019): Dần, Ngọ đón tiền bạc đầy nhà

06:47, 15/04/2019
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.

1. Tử vi tuổi Tý

Tuổi Tý trong ngày thứ 2 này đang gặp họa Lục Xung. Bản mệnh được đào hoa chiếu mệnh, song đào hoa này là đào hoa dữ, gây đủ chuyện thị phi ngoài mong muốn. Kiếp Tài đe dọa, con giáp này dễ gặp họa phá tài hôm nay.

2. Tử vi tuổi Sửu

 tuổi Sửu cảm thấy chán nản với chính bản thân khi không thể kiểm soát được cảm xúc. Cục diện Tương Hại cho thấy con giáp này dễ nóng nảy, bốc hỏa bất cứ lúc nào. Chính Quan nhập cục, bản mệnh có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực tiềm ẩn của mình. 

3. Tử vi tuổi Dần

Tuổi Dần hôm nay không cần phải quá căng thẳng trong chuyện tình cảm. Dần Ngọ bán hợp, điều này cho thấy mọi người rồi sẽ theo ý bạn mà thôi.

Thực Thần ghé thăm, vận trình tài lộc của tuổi Dần cũng theo đó mà khởi sắc rực rỡ. Con giáp này nếu theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì càng dễ phát tài phát lộc, tiền bạc đầy nhà.

Tử vi 12 con giáp hôm nay (15/4/2019): Dần, Ngọ đón tiền bạc đầy nhà

4. Tử vi tuổi Mão

Người tuổi Mão hôm nay có điềm báo phá tài, cần phải cẩn thận trong chuyện tiền bạc. Mão Ngọ tương phá, bạn có thể nghe lời kích bác của ai đó mà nhanh chóng dốc tiền vào nơi không an toàn.

5. Tử vi tuổi Thìn

Thiên Quan mang tới những nỗi lo lắng không yên khi tiểu nhân quấy phá, khiến cho công việc trong ngày của con giáp này không được tiến triển tốt đẹp. Hỏa dưỡng Thổ, đường tình duyên của bản mệnh vẫn còn có được tín hiệu khả quan.

6. Tử vi tuổi Tị

 tuổi Tị có thể sẽ cảm thấy cuộc sống của mình hôm nay đang đi theo quỹ đạo vô cùng lý tưởng. Đường tình  duyên khởi sắc rực rỡ, Tam hội cục còn giúp cho nhân duyên của con giáp này càng thêm may mắn.

Thiên Tài độ mệnh, ngày đầu tuần này tuổi Tị dễ tìm được cách để kiếm tiền mà không ảnh hưởng đến bất cứ điều gì.

7. Tử vi tuổi Ngọ

Ngọ Ngọ tự hình cảnh báo tuổi Ngọ cần phải bình tĩnh để không đánh mất lý trí. Bạn hay quên nhưng lại cho rằng đối phương hiểu lầm, mâu thuẫn cũng từ đó mà nảy sinh.

Thứ 2 này điểm sáng trong tử vi ngày của tuổi Ngọ có lẽ chính là đường tài lộc khi bản mệnh nhận được nhiều tin vui liên quan đến tiền bạc. Nguồn thu gia tăng khi được Chính Tài ở bên hỗ trợ.

8. Tử vi tuổi Mùi

Tuổi Mùi đang được quý nhân Lục Hợp che chở cho con đường tình yêu được khởi sắc rực rỡ.  Chính Quan nhập cục, công danh thăng tiến ầm ầm, bản mệnh thể hiện được đúng năng lực của mình. 

9. Tử vi tuổi Thân

 Thiên Ấn nhập cục, những khó khăn trở ngại đang ngăn bạn đến với thành công trong công việc rồi sẽ dần lùi xa. Con giáp này thấy được nhiều cơ hội đang đến với mình và không định bỏ qua.

Tuổi Thân cần tập trung cao độ trong thời gian này để không gặp phải những chuyện ngoài ý muốn. Bản mệnh sẽ có được thành quả khá rực rỡ vượt ngoài sức tưởng tượng của mình đó.

Hỏa Kim xung khắc, mặc dù thành công trong công việc nhưng chưa chắc những chú Khỉ đã thành công trong chuyện tình cảm. 

Tử vi 12 con giáp hôm nay (15/4/2019): Dần, Ngọ đón tiền bạc đầy nhà

10. Tử vi tuổi Dậu

Tuổi Dậu trong ngày đầu tuần này không cần phải lo lắng quá nhiều về công việc. 
 
Chính Ấn dẫn đường, giúp cho bản mệnh dễ dàng tìm được phương hướng cho mình, chuyện thăng tiến cũng không còn quá xa xôi. 

11. Tử vi tuổi Tuất

Tam hợp quý nhân xuất hiện, giúp cho vận trình tình duyên của tuổi Tuất bừng sáng. 

Thiên Quan cảnh báo công việc của tuổi Tuất đang có vấn đề. Bản mệnh cần xem xét lại các mối quan hệ đồng nghiệp, có thể kẻ tiểu nhân ghen tức đang bày mưu tính kế để hãm hại con giáp này.

12. Tử vi tuổi Hợi

Tỷ Kiên xuất hiện, tuổi Hợi tự tin làm những điều mình cho là đúng. Bạn không còn e ngại khi làm việc mà dám nghĩ dám làm, cũng từ đó mà dám trở thành người thành công.

Tuổi Hợi đang cảm thấy bất an khi mà tình cảm giữa bạn và người ấy xuất hiện nhiều vết nứt. Hỏa Thủy mâu thuẫn, có những chuyện người ấy giấu diếm khiến bản mệnh không khỏi buồn lòng.

Tổng hợp

TH

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.