SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 08/05/2024
  • Click để copy

Microsoft cung cấp trải nghiệm GPT-4 trên Bing

11:11, 18/03/2023
(SHTT) – Trong thời gian tới, Bing của Microsoft sẽ dỡ bỏ danh sách chờ, cho phép người dùng có quyền truy cập tức thì để trải nghiệm cuộc trò chuyện hỗ trợ bởi GPT-4.

Trước đây, phiên bản mới của Edge thêm Bing vào thanh công cụ, nhưng tính năng được chờ đợi như Bing Chat sử dụng siêu AI vẫn chỉ giới hạn cho một số tài khoản. Người dùng phải đăng ký vào danh sách chờ để nhận quyền truy cập sau thời gian dài.

chatgpt-bing

Ảnh: Microsoft/OpenAI 

Tuy nhiên, theo Windows Central, từ hôm 16/3, mọi tài khoản truy cập Bing đều có thể đăng ký sử dụng ngay lập tức.

Dù trên trang của Bing vẫn hiển thị nút “Tham gia danh sách chờ”, nhưng người dùng có thể đăng nhập và nhận quyền truy cập ngay lập tức.

Theo TechCrunch, những ID email (cả mới và cũ) đều có quyền truy cập, tuy nhiên không phải tất cả các tài khoản email đều được. 

Vào tuần sau, Microsoft sẽ tổ chức sự kiện về các sản phẩm AI. Chương trình sẽ tập trung giới thiệu các công cụ được trang bị trí tuệ nhân tạp cho Microsoft 365 (Office) và Dynamic 365, đối thủ cạnh tranh của Salesforce. Song, có thể dự đoán rằng sự kiện đồng thời sẽ có những bổ sung hoặc cập nhật liên quan đến Bing.

Tại trụ sở ở Seattle, công ty đang khẩn trương triển khai tích hợp chatbot do AI cung cấp vào nhiều dịch vụ của mình. Tháng trước, Microsoft đã giới thiệu bot hỗ trợ GPT-4 cho thanh tác vụ của Windows 11. Đầu tuần này, phiên bản ổn định của trình duyệt Edge đã có tính năng chatbot Bing AI.

586e508f

 Giao diện sử dụng Bing Chat tích hợp siêu AI GPT-4. Ảnh: Microsoft

Các công nghệ của OpenAI được sử dụng trong chatbot của Bing đã thu hút đến 100 triệu người dùng hoạt động hàng ngày, cho thấy sự thành công của công nghệ này và sự phổ biến của chatbot được trang bị trí tuệ nhân tạo. Tuy nhiên, sau khi những người dùng có thể "jailbreak" chatbot để gây hiềm khích, Microsoft đã bắt đầu thực hiện các giới hạn và hạn chế để kiểm soát cuộc hội thoại. 

Trước đó trong tuần này, công ty đã tăng giới hạn số lượt trong cuộc hội thoại lên đến 15 lượt và 150 tin nhắn mỗi ngày. Điều này cho thấy Microsoft đang cố gắng kiểm soát và giải quyết những vấn đề bảo mật để người dùng có thể sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo một cách an toàn và tin cậy hơn.

Hà My

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, các đội thu còng Chung kết cuộc thi Sáng kiến khoa học 2024 đã hoàn thành phần thuyết trình về các nghiên cứu sản phẩm và giải pháp công nghệ mang tới chương trình.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Bệnh tan máu bẩm sinh Thalassemia (hay còn gọi bệnh Thalassemia) là một bệnh di truyền – bẩm sinh, có đặc điểm là gây tan máu nhiều và thường xuyên dẫn đến thiếu máu mãn tính.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Hoạt động sáng tạo trong thanh, thiếu niên do các cấp bộ đoàn trên địa bàn tỉnh triển khai đã có sức lan tỏa sâu rộng trong đoàn viên thanh niên (ĐVTN) với nhiều sáng kiến khoa học - kỹ thuật hữu ích, ứng dụng hiệu quả vào thực tiễn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
Cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp kết thúc bằng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”. Làm nên thắng lợi đó, có những đóng góp tâm sức và trí tuệ quý báu của đội ngũ trí thức, của các nhà khoa học ở nhiều lĩnh vực chuyên môn khác nhau.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ô tô điện Seagull của hãng BYD được biết sẽ sớm chào bán tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, mới đây, truyền thông Trung Quốc cho biết nhà sản xuất đã thông báo triệu hồi gần 17.000 phương tiện thuộc dòng xe này do dĩnh lỗi phần mềm.
Liên kết hữu ích