SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Melinh PLAZA Yên Bái: Cơ hội đầu tư sinh lời tại thành phố Yên Bái

07:26, 15/09/2020
(SHTT) - Công ty Cổ phần Eurowindow Holding vừa chính thức ra mắt dự án Melinh PLAZA Yên Bái tại đường Điện Biên, thành phố Yên Bái. Dự án được đánh giá là sở hữu nhiều ưu thế vượt trội để trở thành kênh sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Sáng ngày 12/09/2020, Công ty Cổ phần Eurowindow Holding đã chính thức giới thiệu dự án Melinh PLAZA Yên Bái tới đông đảo người dân Yên Bái và giới đầu tư. Đây là dự án đầu tiên của Eurowindow Holding tại thị trường Yên Bái, đồng thời là dự án phát triển thương hiệu Melinh PLAZA nổi tiếng.

e1

Đại diện Công ty Cổ phần Eurowindow Holding giới thiệu về dự án Melinh PLAZA Yên Bái 

Dự án được xây dựng theo mô hình Khu phức hợp kiểu mẫu, hiện đại, thông minh, đa chức năng, bao gồm: 1 trung tâm thương mại, 12 căn nhà phố thương mại (shophouse), 18 căn biệt thự, cùng hệ thống đường nội khu, bãi đỗ xe và hạ tầng kỹ thuật, cây xanh.

Trong đó, Trung tâm thương mại mang tên Melinh PLAZA Yên Bái có quy mô gần 2000 m2, được thiết kế 4 tầng nổi với rất nhiều dịch vụ tiện ích, đẳng cấp như: Hệ thống cửa hàng mua sắm ở tầng 1; Trung tâm Tiệc cưới và Sự kiện ở tầng 2; Khu ẩm thực nhà hàng – café và Hệ thống phòng tập gym-spa ở tầng 3, Khu vui chơi trẻ em/Rạp chiếu phim ở tầng 4. Đây hứa hẹn sẽ là địa điểm vui chơi, giải trí, mua sắm hấp dẫn dành cho cư dân thành phố Yên Bái và du khách thập phương trong tương lai.

e2

Phối cảnh tổng thể dự án Melinh PLAZA Yên Bái 

Đối diện Trung tâm thương mại Melinh PLAZA Yên Bái là dãy shophouse mang tên DIAMOND gồm 12 căn được thiết kế 3 tầng và 1 tum, đáp ứng 2 công năng: ở và kinh doanh cùng lúc. Tất cả các căn shophouse đều có một mặt hướng trực tiếp ra đường, tiếp xúc với đường Điện Biên hoặc đường nội bộ chính của dự án, đảm bảo thuận lợi cho giao thông cũng như việc kinh doanh ở tầng 1.

Phía sau dãy shophouse là khu biệt thự cao cấp SAPPHIRE gồm 12 căn biệt thự đơn lập, 2 căn biệt thự song lập và 4 căn biệt thự tứ lập được thiết kế theo phong cách tân cổ điển đầy sang trọng. Mỗi căn biệt thự có quy mô 3 tầng và 1 tum với thiết kế không gian linh hoạt, hứa hẹn sẽ là chốn an cư lý tưởng cho người dân.

Có mặt tại buổi Lễ ra mắt dự án, ông Nguyễn Văn Đính, Phó Tổng thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho rằng, Melinh PLAZA Yên Bái sở hữu nhiều ưu thế vượt trội để trở thành kênh sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Thứ nhất, Melinh PLAZA Yên Bái nằm trên đường Điện Biên - tuyến đường xương sống và là trục dịch vụ, thương mại của thành phố Yên Bái. Đây là vị trí trung tâm giống như Hàng Ngang – Hàng Đào ở Hà Nội với hạ tầng xã hội, hạ tầng dịch vụ và hạ tầng kỹ thuật rất đẩy đủ. Đây chính là yếu tố quan trọng tạo nên thế mạnh của dự án, đảm bảo sự gia tăng giá trị theo thời gian. Đặc biệt, với thế mạnh về du lịch, Yên Bái đang ngày càng hút khách tham quan và trung tâm thành phố Yên Bái chắc chắn sẽ là nơi du khách dừng chân để mua sắm, giải trí. Cũng bởi vậy, việc kinh doanh tại Melinh PLAZA Yên Bái chắc chắn sẽ đem lại lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư.

e3

Ông Nguyễn Văn Đính, Phó Tổng thư ký Hiệp hội BĐS Việt Nam đánh giá cao tiềm năng sinh lời của Melinh PLAZA Yên Bái 

Thứ hai, đơn vị phát triển dự án Eurowindow Holding là thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực bất động sản với rất nhiều dự án đẳng cấp đã được triển khai ở trong và ngoài nước. Do đó, tính pháp lý và chất lượng xây dựng của dự án được đảm bảo, đem đến niềm tin lớn cho khách hàng.

“Mỗi một dự án của Eurowindow Holding đều mang những sắc thái riêng và đều có những ưu điểm, sự khác biệt so với những dự án khác, và đây chính là những lợi thế của Eurowindow Holding. Rất nhiều nhà đầu tư khi tham gia vào các dự án của Eurowindow Holding đều phản ánh là hài lòng bởi sự sinh lợi của các sản phẩm mà Eurowindow Holding mang đến”, ông Nguyễn Văn Đính chia sẻ.

Thứ ba, Melinh PLAZA Yên Bái là dự án đầu tiên tại thành Phố Yên Bái kết hợp sản phẩm biệt thự cao cấp với nhà phố và trung tâm thương mại hiện đại, tạo ra một chốn an cư vô cùng lý tưởng với tiện ích nội khu đầy đủ. Dự án được quản lý vận hành bởi đơn vị uy tín, chuyên nghiệp của chủ đầu tư, đảm bảo an ninh, vệ sinh và chăm sóc - bảo dưỡng cảnh quan. Đây sẽ là yếu tố thu hút khách hàng, đảm bảo tính thanh khoản cao cho các nhà đầu tư.

e4

Eurowindow Holding sẽ chính thức mở bán các sản phẩm thuộc Melinh PLAZA Yên Bái trong tháng 9 này 

Hiện tại, sau hơn 2 tháng khởi công, Melinh PLAZA Yên Bái đã hoàn thành 60% phần thô và dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong quý I/2021.

Trong tháng 9 này, Công ty Cổ phần Eurowindow Holding sẽ chính thức mở bán các sản phẩm thuộc Melinh PLAZA Yên Bái. Với số lượng có hạn, chỉ 30 căn cả biệt thự và shophouse, chỉ những nhà đầu tư “nhanh chân” nhất mới có cơ hội sở hữu các sản phẩm giá trị này.

TH

Tin khác

Kinh tế 14 giờ trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 14 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 15 giờ trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.