SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Long Bien Golf Course Championship 2020: Sức hút mạnh mẽ từ hành trình 5 năm

09:14, 29/10/2020
Chưa đầy 5 ngày sau khi mở cổng đăng ký, toàn bộ 426 vé dự hai vòng loại của giải Long Bien Golf Course Championship 2020 đã tìm thấy chủ nhân.

Được tổ chức thường niên bởi sân golf lớn nhất miền Bắc, Long Bien Golf Course Championship là sự kiện uy tín và ấn tượng bậc nhất của sân, tạo dựng dấu ấn đậm nét cho các golfer tham dự. Suốt 5 năm qua, giải đấu đã trở thành điểm hẹn hấp dẫn, khó thể bỏ lỡ của những tín đồ bộ môn thể thao này.

Ngay khi hé lộ những thông tin đầu tiên, Long Bien Golf Course Championship 2020 đã thu về những kết quả vô cùng ấn tượng. Toàn bộ 426 suất dự hai chặng đấu loại, bao gồm vòng loại đầu tiên sẽ khởi tranh vào 12h trưa mai (ngày 30/10) đã chật kín người chơi chỉ sau 5 ngày khai mở cổng đăng ký.

2020Long-Bien-Golf-Course-Championship-Suc-hut-manh-me-tu-hanh-trinh-5-nam

Đặc biệt, không chỉ là một môi trường thi đấu chuyên nghiệp, lành mạnh cho những tay golf nghiệp dư, giải Vô địch CLB của sân golf Long Biên còn chú trọng vào những giá trị đậm tính nghệ thuật và thưởng thức. Tạm biệt Đấu trường La Mã rực lửa giữa lòng sân golf của năm 2019, chủ đề đánh dấu hành trình năm thứ 5 của Long Bien Golf Couse Championship sẽ là hành trình vinh quang của những nhà vô địch. Concept “Galaxy” tại giải đấu năm nay hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm khó có thể quên cho tất cả các golfer.

Đấu trường La Mã rực lửa tại giải đấu năm ngoái

Đấu trường La Mã rực lửa tại giải đấu năm ngoái

Tham gia tranh tài, hơn 400 golfer sẽ thi đấu theo thể thức tính gậy cá nhân 18 hố dựa trên handicap chính thức. Sau vòng loại 1 ngày 30/10, vòng loại 2 sẽ tiếp tục vào ngày 5/11. Kết thúc mỗi vòng, 60 gương mặt có thành tích vượt trội nhất sẽ giành được tấm vé tham dự vòng đấu quyết định. Vòng chung kết diễn ra ngày 20/11 cũng sẽ là màn hội ngộ của nhà vô địch bốn mùa: Golfer Lê Hùng Nam (2016), Trần Ngọc Dương (2017), Nguyễn Văn Tài (2018) và ĐKVĐ Lưu Đình Hùng (2019).

Thanh Bình

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.