SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Lộ diện Hyundai Elantra 2024 với nhiều thiết kế mới

07:40, 01/03/2023
(SHTT) - Hyundai Elantra 2024 mới đây đã “lộ nguyên hình” và sẽ sớm được trình làng tại Hàn Quốc trong tháng 3 với diện mạo cao cấp cùng thiết kế đầu xe mới.

Hyundai mới đây đã chính thức công bố những hình ảnh về thiết kế ngoại thất và nội thất cho phiên bản nâng cấp của Elantra, mẫu sedan hạng C với tên gọi Avante trong thị trường nội địa. Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Elantra được coi là “tân binh” ra mắt vào mùa Thu năm ngoái. Song, thực chất, thế hệ thứ 7 của Hyundai Elantra đã được hãng xe Hàn Quốc chính thức trình làng từ tháng 3/2020.

h1

Elantra ra mắt với diện mạo mới trên trang chủ của Hyundai Hàn Quốc. Ảnh: Hyundai 

So với phiên bản cũ, xe chủ yếu được nâng cấp ở một số chi tiết ngoại thất. Phần lớn sự thay đổi tập trung vào phần đầu xe, mang lại diện mạo sang trọng và cao cấp cho chiếc sedan hạng C. Bộ đèn pha được thiết kế phẳng, kết hợp với thanh kim loại bám sát chiều rộng của lưới tản nhiệt.

h2

Thiết kế Hyundai Elantra 2024 chủ yếu được đổi mới ở phần đầu xe. Ảnh: Hyundai 

Điểm mới trong thiết kế của Hyundai Elantra 2024 ở thị trường Hàn Quốc là lưới tản nhiệt với thiết kế hẹp, tinh tế với mắt lưới độc đáo. Lưới tản nhiệt của Hyundai Elantra 2024 tiếp tục có thiết kế không viền và nối liền với đèn pha.

Tương tự lưới tản nhiệt, đèn pha của xe cũng đã được nâng cấp theo phong cách sắc sảo hơn và tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày. Ở giữa 2 đèn LED định vị ban ngày là nẹp mạ crôm mới nằm trên đỉnh lưới tản nhiệt.

Ngoài ra, lưới tản nhiệt được tách rời với hốc gió hình thang rộng bên dưới. Các hốc gió hai bên được sơn màu đen với thiết kế theo kiểu dáng thể thao, mang đến phong cách thời thượng và hiện đại. Tuy nhiên, đây là thiết kế cho phiên bản Elantra thường, cho tới hiện tại giới mộ điệu vẫn tò mò về thiết kế của phiên bản N và N Line, phiên bản cao cấp nhất của mẫu sedan hạng C.

h3

Thiết kế phía sau của Hyundai Elantra 2024. Ảnh: Hyundai 

Mẫu xe cập nhật vẫn giữ nguyên thiết kế sườn xe, nhưng có sự đổi mới ở bộ la-zăng hợp kim. Bộ vành này có thiết kế đa chấu thể thao hơn trước.

Ở phần đuôi của Hyundai Elantra 2024, kiểu dáng nằm ngang của đèn hậu không có sự thay đổi. Hyundai chỉ bổ sung cản sau được bao quanh bằng nẹp màu bạc cùng với bộ khuếch tán gió mới cho xe. Đèn phản quang cũng được thay đổi lên vị trí cao hơn trên cản sau.

h4

Nội thất của Hyundai Elantra 2024. Ảnh: Hyundai 

Nội thất của Hyundai Elantra 2024 không có sự thay đổi so với phiên bản cũ, chiếc sedan hạng C vẫn sở hữu bảng đồng hồ kỹ thuật số nối liền với màn hình cảm ứng trung tâm. Ngoài ra, ghế của xe có vải bọc màu xanh cùng dòng chữ “Avante” nằm dọc. Tuy nhiên, chưa rõ liệu thiết kế này chỉ dành cho mẫu xe ở thị trường Hàn Quốc hay các thị trường khác.

Hiện tại, Hyundai mới tiết lộ một số hình ảnh về thiết kế, các thông số kỹ thuật sẽ được công bố sau. Mô hình sắp ra mắt có sẵn ở dạng hybrid và chạy bằng ICE, với phiên bản N Line thể thao hay phiên bản N toàn diện sẽ tập trung hơn vào hiệu suất.

Hiện giá bán của Hyundai Elantra 2024 ở thị trường Hàn Quốc chưa được công bố. Tại Việt Nam, mẫu xe này mới ra mắt vào cuối năm ngoái với 4 phiên bản cùng giá bán dao động từ 599 – 799 triệu đồng.

Hà My

Tin khác

Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, các nhà Khoa học đã tìm ra vật liệu mới mang tên "goldene" (lá vàng mỏng nhất thế giới) hứa hẹn nhiều ứng dụng quan trọng trong biến đổi carbon dioxide và sản xuất hydro.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Apple sẽ ra mắt bản nâng cấp lớn của iPad Pro và iPad Air sau nhiều năm tại dự sự kiện Let Loose diễn ra vào ngày 7/5 tới.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Qualcomm đã nhận thấy tiềm năng của Ấn Độ trong lĩnh vực thiết kế chip khi bối cảnh ngành công nghiệp bán dẫn của nước này đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ, đồng thời công ty cũng đang tận dụng đội ngũ kỹ sư tài năng của Ấn Độ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.