SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

LISTARIAN 2022: Thắp ngọn lửa ước mơ, đồng hành cùng em trên con đường học vấn

07:23, 08/03/2022
(SHTT) - Vào  ngày  13/3/2022, The  Match  sẽ  chính  thức  tổ  chức  sự  kiện LISTARIAN 2022, đánh dấu mốc quan trọng mở đầu cho mùa hoạt động thứ tư với sứ mệnh giúp đỡ, đồng hành cùng các bậc phụ huynh và các em học sinh bậc THCS, đặc biệt là các em học sinh lớp 9 trong kì thi tuyển sinh vào 10. 

Trong những ngày tháng ôn tập và chuẩn bị vững vàng cho kì thi chuyển cấp, các em học sinh có thể sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc tìm ra nguyện vọng phù hợp, cách học tập hiệu quả và tâm lý ổn định cho kì thi. Trong vai trò là người đã có kinh nghiệm vượt qua kì thi quan trọng đó, The Match thấu hiểu cho những điều mà các em đang phải đối mặt. Với tên gọi LISTARIAN trong nghĩa là ánh sáng le lói giữa mê cung tăm tối, The Match mong muốn được hoá thân thành ngọn lửa tiếp sức giúp các em tìm ra được hướng đi riêng cho bản thân.

LISTARIAN

 

Đi vào hoạt động từ năm 2018, đến nay The Match đã tổ chức thành công nhiều hoạt động đặc sắc và nhận được sự hưởng ứng từ đông đảo đối tượng mà dự án hướng đến. Trong lần trở lại tới đây, The Match hy vọng thông qua LISTARIAN, các em học sinh có thể tìm ra hướng đi phù hợp cho bản thân và đồng thời, các bậc phụ huynh có thể cùng con tìm hiểu và trở thành hậu phương vững chắc cho con trên hành trình chuẩn bị cho kì thi. Cùng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đầu tư từ phía nhân sự của The Match, LISTARIAN được kỳ vọng sẽ mang đến những giây phút ý nghĩa nhất tới đông đảo đối tượng tham gia.

Về thông tin chương trình:

Sự kiện: LISTARIAN 2022Thời gian tổ chức sự kiện: ngày 13/3/2022.

Hình thức tổ chức: Workshop Online qua nền tảng Zoom Meeting.

Buổi workshop sẽ được chia thành các booths cùng các hoạt động riêng biệt, bao gồm:

Talkshow với sự xuất hiện của các diễn giả, chuyên gia để chia sẻ kinh nghiệm.

Booths tư vấn học tập.

Booths tham vấn tâm lý.

Booths giới thiệu các trường công lập trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

Hoạt động được diễn ra theo 2 ca: sáng và chiều, đảm bảo các em có thể tham gia một cách trọn vẹn những hoạt động bổ ích của buổi định hướng.

Dù sự giúp đỡ, hỗ trợ chỉ là một phần nhỏ bởi tất cả phụ thuộc vào ý chí quyết tâm và sự nỗ lực của các em học sinh, The Match cùng LISTARIAN muốn phần nào có thể giúp đỡ các em giảm bớt áp lực và gánh nặng, trở thành chỗ dựa tinh thần vững chắc của các em.

Hương Mi

Tin khác

Tin tức 2 giờ trước
Tạp chí Tiếp thị & Gia đình vừa bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Tánh (bút danh Pha Lê) làm Trưởng VPĐD miền Nam.
Tin tức 3 giờ trước
Lần đầu tiên, Cục Sở hữu trí tuệ, Sở Khoa học và Công nghệ Thừa Thiên Huế phối hợp Đại học Phú Xuân, Tập đoàn Giáo dục EQuest và Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới tổ chức buổi Lễ chào mừng ngày Sở hữu trí tuệ thế giới năm 2024.
Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 4/5/2024, Thành ủy - Hội đồng Nhân dân – Ủy ban Nhân dân – Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội sẽ tổ chức gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong (TVXP), dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.
Tin tức 1 ngày trước
Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm giả là một trong những sản phẩm tạo ra siêu lợi nhuận. Do đó, tình trạng làm hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ diễn ra ngày càng phổ biến và tinh vi hơn.
Tin tức 1 ngày trước
Ngày 26/4, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức Hội thảo lấy ý kiến đối với dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo tại khu vực phía Nam.