SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Life Sport vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu vàng chất lượng quốc tế – Nhãn hiệu độc quyền 2022

07:07, 06/06/2022
(SHTT) - Vừa qua Life Sport, đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và thiết bị thể thao hàng đầu Việt Nam, đã vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu vàng chất lượng quốc tế - Nhãn hiệu độc quyền 2022.

Life Sport là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và thiết bị thể thao hàng đầu Việt Nam. Nhờ có bề dày kinh nghiệm và sự yêu thương, tin tưởng lựa chọn của khách hàng suốt nhiều năm qua, Life Sport không ngừng lớn mạnh và ngày càng đứng vững trên thị trường. Vừa qua Life Sport đã vinh dự nhận giải thưởng thương hiệu vàng chất lượng quốc tế - nhãn hiệu độc quyền 2022.

1

Lifesport vinh dự đạt TOP10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế- Nhãn hiệu độc quyền năm 2022 

Với Life Sport, Thương hiệu vàng chất lượng quốc tế - nhãn hiệu độc quyền 2022 không chỉ là một sự công nhận mà còn là trọng trách. Trong suốt nhiều năm qua, Lifesport đã tích cực xây dựng thương hiệu, đẩy mạnh và mở rộng hệ thống chi nhánh phủ khắp 63 tỉnh thành, với mong muốn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn ở mọi miền đất nước. 

Đối với doanh nghiệp trong nước nói riêng và các doanh nghiệp nước ngoài nói chung, vấn nạn hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng luôn là một trong những vấn đề nhức nhối của toàn xã hội. Hậu quả tiêu cực mà vấn nạn này mang lại không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín của một thương hiệu mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe con người và mức độ ảnh hưởng này là không hề nhỏ. Nắm bắtđược điều này,

Trung tâm công nghệ chống hàng giả Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh đã  tiến hành cuộc khảo sát hàng nghìn đơn vị doanh nghiệp trên toàn quốc và ghi nhận những nỗ lực khẳng định thương hiệu của Life Sport là một trong những đơn vị phân phối hàng chính hãng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chính vì vậy, ngày 21/ 05 vừa qua Life Sport vinh dự hoàn thành xuất sắc những tiêu chuẩn gắt gao, để đạt được giải thưởng “thương hiệu vàng chất lượng quốc tế - nhãn hiệu độc quyền 2022”.

Đây cũng như là một lời khẳng định về chất lượng của sản phẩm của thương hiệu. Và cũng chính là động lực giúp Life Sport ngày càng phấn đấu, phát triển vững mạnh hơn trong tương lai.

2

Đại diện Công Ty TNHH LifeSport Group lên nhận giải thưởng "TOP10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế năm 2022" 

Đối với Life Sport chất lượng sản phẩm và dịch vụ tiêu chuẩn luôn là yếu tố hàng đầu để doanh nghiệp phát triển bền vững. Sở hữu đội ngũ nghiên cứu dày dặn kinh nghiệm và quy trình sản xuất nghiêm ngặt, Life Sport nhiều năm qua đã và đang mang đến quý khách hàng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất, công nghệ tân tiến nhất giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho hàng triệu người Việt Nam.

Ngoài ra, để giải quyết vấn nạn hàng kém chất lượng, trên mỗi sản phẩm đều được trạng bị mã QR hiển thị đầy đủ chi tiết về sản phẩm, tại đây khách hàng hoàn toàn có thể kiểm tra được thông tin chi tiết của sản phẩm. 

Các sản phẩm nổi bật của thương hiệu Life Sport 

Trải qua quá trình hình thành và phát triển với bao thăng trầm, Life Sport vẫn luôn đồng hành cùng bạn và gia đình trên cuộc hành trình xây dựng cuộc sống giàu đẹp, mang đến nụ cười và sức khỏe cho hàng triệu người Việt Nam với các sản phẩm nổi bật như: 

Ghế massage toàn thân Life Sport 

Được sản xuất dựa trên những công nghệ độc quyền của Châu Âu, giúp nâng cao sức khỏe cho tất cả thành viên trong gia đình. Không những thế, mỗi sản phẩm ghế massage Life Sport đều được nghiên cứu và sản xuất với quy trình nghiêm ngặt, với những công nghệ hiện đại như: Công nghệ điều khiển bằng giọng nói cực kỳ nhạy bén, công nghệ massage 5D 5D+ độc quyền được làm bằng chất liệu silicon siêu mềm, mô phỏng tay người, mang lại hiệu quả massage chân thật đến bất ngờ, hệ thống hơn 80 túi khí co bóp linh hoạt, giúp những cơn đau nhức tan biến tức thì,.. Mang đến người dùng những phút giây thư giãn tuyệt vời hơn bao giờ hết. 

>>>Xem thêm chi tiết sản phẩm tại đây: https://lifesport.vn/ghe-massage

Máy chạy bộ tại nhà Life Sport 

Máy chạy bộ đa năng Life Sport được thiết kế mẫu mã đa dạng, màu sắc năng động, trẻ trung. Tích hợp rất nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất như: Công nghệ nâng dốc tự động lên đến 15 độ, động cơ 5.0HP mạnh mẽ, bền bỉ, cho phép người dùng luyện tập với vận tốc 18km/h suốt 72h mà vẫn không hề gây nóng máy. Thảm kim cương 7 lớp siêu rộng có khả năng giảm chấn và tăng độ ma sát cho chân cực kỳ hữu hiệu,.. Đây chắc chắn là một thiết bị rèn luyện sức khỏe tuyệt vời nhất dành cho những ai mong muốn sở hữu một vóc dáng mảnh mai, một thân hình săn chắc,  đầy cá tính và tự tin. 

>>>Xem thêm chi tiết sản phẩm tại đây: https://lifesport.vn/may-chay-bo

Life Sport - Hạnh phúc khi được khách hàng tin yêu

3

Các dòng sản phầm tiêu biểu của Lifesport: ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục.

Life Sport có được thành tựu to lớn như ngày hôm nay, tất cả đều dựa vào sự tin yêu và đồng hành của quý khách hàng, cùng những đối tác gần xa suốt thời gian qua. 

Nhất là vào thời điểm đại dịch, cả thế giới đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng, cả về nền kinh tế lẫn sức khỏe của con người. Dẫu vậy, Life Sport lại là một trong những doanh nghiệp “Lội ngược dòng”.Không những giữ được vị thế trên thị trường, Life Sport còn phát triển mạnh mẽ hơn cả về nguồn nhân lực lẫn chất lượng sản phẩm, đi kèm là hệ thống chi nhánh ngày càng lớn mạnh.

Trong bối cảnh nền kinh tế hiện tại, sản phẩm chăm sóc sức khỏe như ngành hàng ghế massage và máy chạy bộ được đánh giá là khá sáng sủa. Đi cùng với đó là sự phát triển mạnh mẽ của các công nghệ hiện đại, giúp hiệu quả massage trở nên vượt trội hơn, mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực dành cho khách hàng.

Trước kia, thì các sản phẩm ghế massage được xem là một sản phẩm khá xa xỉ. Đến với Life Sport, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu một dòng ghế massage cao cấp bên cạnh những công nghệ hiện đại nhưng giá thành lại cực kỳ phải chăng.

Trong thời gian sắp tới Life Sport sẽ tập trung hơn về nhân lực cũng như là mạnh dạn đầu tư các trang thiết bị, đổi mới nhận thức.Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng và đối tác gần xa những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và hài lòng nhất. 

5

Tập thể Lifesport tham gia buổi lễ tôn vinh Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế - Nhãn Hiệu Độc Quyền năm 2022 

Về sản phẩm: Life Sport cũng đã và đang phát triển đa dạng hóa sản phẩm. Ưu tiên các cho việc phát triển các sản phẩm truyền thống, đồng thời cùng nghiên cứu và cải tiến thêm về các công nghệ hiện đại đi cùng chất lượng đạt chuẩn. Mang đến khách hàng những sản phẩm tối ưu nhất.

Về thị trường: Đẩy mạnh các hoạt động tiếp thị nhằm quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Công ty trên thị trường. Đồng thời củng cố và thực hiện tốt các chính sách nhằm duy trì và phát triển thương hiệu tốt hơn.Song song đó thì phát triển thêm nhiều hệ thống showroom trên mọi miền Đất Nước, giúp khách hàng dễ dàng và thuận tiện hơn trong quá trình tiếp cận sản phẩm.

Về hệ thống: Sở hữu hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp 63 tỉnh thành, khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng gần nhất để có những trải nghiệm thực tế “thấy tận mắt, sờ tận tay”. Hơn nữa, còn giúp đội ngũ chuyên viên Life Sport dễ dàng có thể tiếp cận và hỗ trợ quý khách hàng trong thời gian sớm nhất. Nhờ vậy, mà các chính sách quyền lợi như (bảo hành, bảo trì,..) cũng được đẩy nhanh hơn rất nhiều. 

4

Hệ thống cửa hàng của Lifesport trên toàn quốc 

Bằng tất cả niềm tin yêu và sự kính trọng, Life Sport xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ quý báu và sự tin tưởng của khách hàng suốt những năm vừa qua! Hơn ai hết, Life Sport cam kết sẽ không ngừng nâng tầm chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ, cải tiến mẫu mã và kiểu dáng, đi kèm các tính năng hiện đại bậc nhất.Mang đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội.

Tiếp nối thành công đã đạt được, Life Sport luôn sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu những ý kiến đóng góp của khách hàng, với mong muốn đem lại sự hài lòng hơn đến với quý khách hàng cả hiện tại và trong tương lai. 

LIFE SPORT - TẬP ĐOÀN THỂ THAO HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Website: https://lifesport.vn/

Fanpage:Life Sport - lifesport.vn

Hệ thống chi nhánh: https://lifesport.vn/chi-nhanh

Hotline: 0949 243 999

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 1 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.